Đặc điểm

Cho phép Khách hàng gửi đề nghị chuyển tiền quốc tế qua eBank tới TPBank. TPBank sẽ tiếp nhận bộ hồ sơ của Khách hàng, liên lạc và xử lý giao dịch cho Khách hàng.

Không mất phí giao dịch
Tiết kiệm được thời gian, không phải đến ngân hàng
Danh mục hồ sơ được cung cấp trên eBank cụ thể, rõ ràng
Thủ tục xử lý hồ sơ nhanh chóng

Khách hàng có thể gửi đề nghị chuyển tiền quốc tế qua eBank. Trong trường hợp đề nghị chuyển tiền và hồ sơ chuyển tiền của Khách hàng được gửi qua eBank xác thực bằng chữ ký số, TPBank sẽ xử lý giao dịch chuyển tiền như khi Khách hàng gửi hồ sơ tại quầy với thời gian sớm nhất.

Hỏi đáp
Dưới đây là những câu hỏi thường gặp về Đề nghị chuyển tiền quốc tế qua eBank
Chúng tôi cần làm những thủ tục gì để có thể sử dụng được dịch vụ này ?

Đây dịch vụ sẵn cho Khách hàng sử dụng eBank doanh nghiệp của TPBank vậy  Khách hàng chỉ cần đăng sử dụng eBank với TPBank thể sử dụng dịch vụ.

Để sử dụng được dịch vụ này, chúng tôi có phải đóng thêm phí giao dịch nào không ?

Khách hàng được hoàn toàn miễn phí giao dịch  khi sử dụng dịch vụ này trên eBank.

Trong trường hợp nào thì hồ sơ giao dịch của chúng tôi được coi là đầy đủ, hợp lệ?

Giao dịch được đầy đủ hợp lệ giao dịch Khách hàng cung cấp đầy đủ chứng từ  giao dịch cho TPBank theo quy định của TPBank, Khách hàng thể tham khảo bộ checklist hồ giao dịch trên eBank hoặc liên hệ với đơn vị kinh doanh của TPBank để được hướng dẫn.

Bước đăng ký
Đề nghị chuyển tiền
Khách hàng gửi đề nghị chuyển tiền quốc tế qua eBank.
Hoàn thiện hồ sơ
Chuyên viên khách hàng doanh nghiệp của chúng tôi sẽ liên hệ và tư vấn hoàn thiện hồ sơ
Thực hiện chuyển tiền
TPBank thẩm định hồ sơ và thực hiện chuyển tiền khi hồ sơ đầy đủ và hợp lệ.
Điều kiện sử dụng dịch vụ
Có đầy đủ hồ sơ chứng minh mục đích chuyển tiền
Bạn phải thực hiện qua dịch vụ eBank của TPBank