Hỏi đáp

Những câu hỏi thường gặp

Trong trường hợp vẫn không nhận được câu trả lời phù hợp, hãy liên lạc với chúng tôi.

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng: đường dây nóng 04 37 683 683 / 1800 58 58 85.

Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách.

Liên hệ
Làm thế nào để tôi có thể chuyển tiền vào tài khoản nếu tôi không biết điểm giao dịch nào?

Trong trường hợp Quý khách muốn chuyển tiền vào tài khoản nhưng lại không biết mình đang gần điểm giao dịch nào, Quý khách có thể sử dụng một trong hai cách sau:

  • Tìm thông tin về điểm giao dịch gần nhất bằng cách xem trực tiếp trên website của TPBank tại địa chỉ /chi-nhanh/ hoặc gọi đến trung tâm dịch vụ khách hàng để hỏi về điểm giao dịch gần nhất. Sau đó, Quý khách có thể trực tiếp đến giao dịch gửi tiền tại quầy.
  • Chuyển tiền trực tiếp từ tài khoản của Quý khách tại TPBank thông qua Internet Banking (https://ebank.tpb.vn/ibank/) hoặc Mobile Banking.
Trung tâm hỗ trợ khách hàng là gì? Trung tâm này ở TPBank hoạt động như thế nào?

Trung tâm hỗ trợ khách hàng tại TPBank là dịch vụ được cung cấp nhằm đưa ra các tư vấn, giải pháp cho khách hàng trong từng trường hợp cụ thể, kịp thời giải quyết các vấn đề mang tính khẩn cấp như: mất thẻ, mất tài khoản v.v...

Tại TPBank, Quý khách có thể liên lạc với Trung tâm hỗ trợ khách hàng bằng các hình thức gọi điện thoại, gửi email, live chat hay đặt lịch hẹn để trực tiếp đến Ngân hàng.

Chi tiết Quý khách có thể xem tại địa chỉ: /lien-he/

Quý khách có thể liên lạc vào bất cứ thời gian nào qua đường dây nóng (84 4) 37 683 683| 1800 58 58 85 để nhận được hỗ trợ khi cần thiết.

Để tiết kiệm thời gian, liệu tôi có thể fax các văn bản cần thiết đến thay vì trực tiếp đến ngân hàng không?

Các văn bản fax có thể được chấp nhận  trong từng trường hợp cụ thể.

Tuy nhiên, các văn bản fax không có giá trị thay thế hoặc được chấp nhận như là các giấy tờ quan trọng cần thiết liên quan đến giao dịch như CMND/Hộ chiếu, các giấy tờ sở hữu tài sản…

Lên đầu trang
Hoạt động tài khoản
Để sử dụng được dịch vụ này, tôi có phải đóng thêm phí giao dịch nào không?

Khách hàng được hoàn toàn miễn phí giao dịch  khi sử dụng dịch vụ này.

Tôi cần làm những thủ tục gì để có thể sử dụng được dịch vụ này?

Đây là dịch vụ sẵn có dành cho Khách hàng, theo đó Khách hàng chỉ cần cài đặt ứng dụng phổ thông đọc mã QR code trên smartphone và thực hiện quét QR code in trên văn bản xác nhận.

Làm thế nào tôi biết được tài khoản của tôi đã hoạt động sau khi đăng ký?

Thông thường, ngay sau khi hoàn tất thủ tục đăng ký mở tài khoản, tài khoản của Quý khách đã có thể hoạt động ngay.

Trong trường hợp tài khoản chưa hoạt động sau khi đã hoàn tất thủ tục đăng ký, Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên của Ngân hàng để nhận trợ giúp.

Tài khoản của tôi có chắc chắn được đảm bảo và an toàn?

Bằng việc áp dụng những công nghệ kỹ thuật mới nhất mang tính bảo mật cao nhất vào ngân hàng, tài khoản của Quý khách sẽ luôn được bảo vệ và ở tình trạng an toàn nhất ở TPBank.

Liệu TPBank có chấp nhận mở tài khoản bằng ngoại tệ?

Hiện tại ở TPBank, ngoài tài khoản bằng VND, Quý khách có thể lựa chọn mở tài khoản bằng USD với số dư tối thiểu cần duy trì trên tài khoản là 10$.

Làm thế nào để đóng tài khoản tại TPBank?

Để đóng tài khoản tại TPBank, Quý khách cần trực tiếp đến điểm giao dịch của TPBank để thực hiện thủ tục đóng tài khoản.

Sau khi hoàn thành thủ tục này, Quý khách sẽ được nhận toàn bộ số tiền hiện còn trong tài khoản hoặc yêu cầu chuyển số tiền còn lại trong tài khoản sang 01 tài khoản TPBank khác (miễn phí), hoặc yêu cầu chuyển sang tài khoản ngân hàng khác (có tính phí).

Trong trường hợp Quý khách đóng tài khoản trong vòng 12 tháng kể từ ngày mở tài khoản, Quý khách sẽ phải đóng thêm 01 khoản phí đóng tài khoản là 20.000 VNĐ (chưa bao gồm thuế VAT).

Làm thế nào để thay đổi tên chủ tài khoản tại TPBank?

Hiện nay, việc thay đổi tên chủ tài khoản (kèm theo thay đổi số CMND/Hộ chiếu) không được chấp nhận thực hiện tại TPBank.

Lên đầu trang
ĐẶT LỊCH HẸN
Tôi muốn đặt lịch hẹn để đến phòng giao dịch của TPBank, tôi phải làm gì?

Để đặt lịch hẹn tới một điểm giao dịch của TPBank, Quý khách có thể sử dụng một trong hai cách sau:

-    Liên hệ với nhân viên tư vấn ở bộ phận dịch vụ khách hàng, hoặc liên hệ với bộ phận lễ tân các điểm giao dịch của Ngân hàng để đặt lịch hẹn .

-    Sử dụng công cụ đặt lịch hẹn trực tuyến trên website tại địa chỉ: /lien-he/

Làm sao để tôi biết lịch hẹn của tôi đã được xác nhận?

Nếu Quý khách sử dụng công cụ đặt hẹn trực tuyến trên website của TPBank, sau khi nhận được thông tin về việc đặt lịch hẹn của Quý khách, bộ phận phụ trách của TPBank sẽ có trách nhiệm kiểm tra và sắp xếp lịch hẹn.

Lịch hẹn của Quý khách được xác nhận khi có sms gửi đến điện thoại, hoặc email gửi đến cho Quý khách để xác nhận lại một lần nữa thông tin về cuộc hẹn.

Tôi phải làm gì nếu tôi có việc bận đột xuất và muốn hủy lịch hẹn?

Để hủy lịch hẹn với TPBank, Quý khách có thể chủ động liên lạc qua dịch vụ hỗ trợ khách hàng của Ngân hàng hoặc bộ phận Lễ tân tại các điểm giao dịch mà Quý khách đã đặt lịch hẹn để thông báo hủy.

Lên đầu trang
Live Chat
Live chat là gì?

Live chat là công cụ hỗ trợ trực tuyến mà TPBank cung cấp trực tiếp cho Quý khách thông qua mạng Internet, trên website của TPBank tại địa chỉ: /lien-he/

Với công cụ này, Quý khách chỉ cần điền tên và địa chỉ Email và sẽ nhận được sự tư vấn trực tiếp ngay khi vừa gửi câu hỏi đi từ nhân viên thông qua ô tư vấn và trả lời trực tuyến.

Liệu các thông tin tôi trao đổi qua Live chat là đáng tin cậy và được bảo mật?

Các thông tin trao đổi với nhân viên tư vấn qua Live chat của Quý khách được TPBank cam kết bảo mật.

Việc cung cấp thông tin ra bên ngoài chỉ thực hiện khi có yêu cầu của cơ quan chức năng và theo quy định của pháp luật nước CHXHCN Việt Nam.

TPBank chỉ sử dụng thông tin Quý khách cung cấp nhằm phục vụ, tư vấn và hướng dẫn về sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng.

Tôi lựa chọn biểu tượng Live Chat nhưng hệ thống không tự động kết nối tiếp?

Trường hợp hệ thống không tự động kết nối hệ thống Live chat tới nhân viên tư vấn, đây có thể do lỗi kỹ thuật của website hoặc lỗi do đường truyền internet.

Trong trường hợp có nhu cầu khẩn cấp cần nhận được sự tư vấn, Quý khách có thể gọi điện trực tiếp tới đường dây hỗ trợ ngay 1800 58 58 85 (miễn phí).

Lên đầu trang
Tài liệu
Tôi cần có các loại giấy tờ nào khi giao dịch tại Ngân hàng?

Khi đến giao dịch tại TPBank, thông thường Quý khách cần mang theo các giấy tờ cá nhân (CMND/Hộ chiếu còn hiệu lực), và tùy theo loại hình giao dịch để mang thêm các giấy tờ tương ứng cần thiết.

Tôi phải làm gì để chứng minh được tính xác thực của giấy tờ?

Để chứng minh tính xác thực, khi giao dịch tại TPBank bạn có thể nộp các giấy tờ dưới hình thức bản sao công chứng, hoặc bản photo và kèm theo bản gốc để Giao dịch viên kiểm tra tính xác thực ngay khi đến thực hiện giao dịch.

TPBank có chấp nhận các giấy tờ bản sao không?

Các giấy tờ bản sao được chấp nhận trong các giao dịch tại TPBank với điều kiện Quý khách mang kèm theo bản gốc giấy tờ để Giao dịch viên kiểm tra tính xác thực ngay khi đến thực hiện giao dịch.

Lên đầu trang