Đặc điểm

Bạn có biết khi sử dụng các sản phẩm thẻ quốc tế của TPBank, bạn không chỉ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn mà còn được tự động tích lũy điểm thưởng trong chương trình Khách hàng thân thiết – TPBank Loyalty để đổi được nhiều quà tặng hấp dẫn? Hãy đồng hành lâu dài cùng chúng tôi để “Tích điểm chi tiêu, đổi quà cực chất”!

  • Nhận 1 điểm cho mỗi chi tiêu 5.000 VNĐ qua thẻ TPBank Visa
  • Nhận tới 5 điểm cho mỗi chi tiêu 5.000 VNĐ qua thẻ TPBank World MasterCard
Xem thêm chi tiết
NHẬN NGAY TỚI 5 ĐIỂM THƯỞNG CHO MỖI CHI TIÊU 5.000 VNĐ
  • Dễ dàng tra cứu điểm thưởng và đổi quà 24/7 ngay trên TPBank eBank hoặc holline
  • Quà tặng sẽ được gửi trực tiếp tới địa chỉ khách hàng đăng ký
Xem thêm chi tiết
ĐỔI QUÀ 24/7 QUA TPBANK EBANK HOẶC HOTLINE
  • Du lịch, giải trí, mua sắm
  • Điểm đối tác và tiện ích khác
  • Phí thường niên
Xem thêm chi tiết
DANH MỤC HÀNG TRĂM QUÀ TẶNG HẤP DẪN

Để biết thêm chi tiết về chương trình Khách hàng thân thiết- TPBank Loyalty, vui lòng xem thêm tại đây hoặc liên hệ với Dịch vụ Khách hàng 24/7 theo số 1800 58 58 85 / 1900 58 58 85 / (+84 24) 37 683 683 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Khuyến mãi
Hỏi đáp
Dưới đây là những câu hỏi thường gặp về Khách hàng thân thiết
Điểm thưởng của tôi được tích lũy trên hệ thống như thế nào?

Điểm thưởng của Khách hàng tự động được tính lũy hàng tháng khi khách hàng thực hiện giao dịch sản phẩm dịch vụ trong danh sách sản phẩm dịch vụ áp dụng chương trình theo quy định của TPBank.

Tôi có thể đăng ký đổi qùa bằng những cách nào?

Khách hàng có thể đăng ký đổi quà tặng qua các kênh: Ebank hoặc liên hệ tới Hotline của TPBank

Sau khi đăng ký đổi, tôi phải đến đâu để nhận quà và thời gian là bao lâu?

Trong thời gian tối đa 30 ngày từ ngày đổi quà, TPBank sẽ chuyển quà tới KH theo các hình thức : Chuyển phát tới địa chỉ KH đăng ký đối với các quà tặng là Voucher hoặc Sản phẩm/hiện vật Hoặc Gửi mã ưu đãi qua Email hoặc SMS đối với những quà tặng là mã số điện tử.

Tôi đã đăng ký đổi quà nhưng vào ngày hẹn trả tôi không đến nhận, vậy đăng ký của tôi có bị hết hạn không?

Đăng ký của khách hàng sẽ tự động được gửi tới địa chỉ hoặc Email hoặc sms cho KH chứ KH không cần tới địa điểm giao dịch của TPBank nhận quà.

Tôi có thực hiện đăng ký đổi quà với TPbank, nhưng sau đó tôi có thể thay đổi yêu cầu để nhận 1 loại quà khác có giá trị tương đương không?

Khách hàng khi đăng ký đổi quà với TPBank bắt buộc phải nhận quà với nội dung đã đăng ký.

Tổng điểm thưởng tích lũy của tôi có thể được quy đổi sang tiền mặt được không?

Khách hàng chỉ có thể sử dụng điểm thưởng của bản thân để đổi thành các ưu đãi, quà tặng do TPBank quy định theo từng thời kỳ.

Tôi muốn đăng ký đổi điểm lấy dặm thưởng GLP của VietnamAirlines, vậy tôi cần phải làm những bước nào?

Khách hàng muốn đăng ký đổi dặm GLP phải có mã hội viên của VietnamAirlines. Trường hợp khách hàng chưa có mã hội viên, Khách hàng có thể đăng ký trên trang web của VietnamAirlines hoặc đăng ký theo hướng dẫn của Chuyên viên kinh doanh và cán bộ Dịch vụ khách hàng. Sau đó thực hiện đổi điểm như quy trình của TPBank tại từng thời kỳ.

Tôi đã đăng ký đổi điểm thưởng lấy quà tặng nhưng sau đó không nhận quà, vậy tôi có được hoàn lại điểm của mình không?

Số điểm thưởng tích lũy của khách hàng đã được đổi thành quà theo yêu cầu của Khách hàng sẽ không được hoàn lại trong bất kỳ trường hợp nào.

Chương trình Khách hàng thân thiết của TPBank áp dụng cho những đối tượng khách hàng nào?

Áp dụng cho tất cả các Khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ trong danh sách sản phẩm dịch vụ áp dụng chương trình theo quy định của TPBank.

Sản phẩm dịch vụ nào được áp dụng trong chương trình Khách hàng thân thiết?

Các giao dịch phát sinh từ thẻ TPBank VISA/MasterCard do TPbank phát hành.