Đặc điểm

Bạn đang kinh doanh và muốn cung cấp các dịch vụ thanh toán tiện lợi nhất, hiện đại nhất cho khách hàng của mình? TPBank hân hạnh giới thiệu giải pháp thanh toán thẻ mới nhất qua máy mPOS và mPOS Plus cho các doanh nghiệp, hộ kinh doanh, thậm chí các cá nhân. Tiện lợi, nhỏ gọn và thanh toán được mọi nơi, mọi lúc, TPBank mPOS và mPOS Plus sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng của bạn.

Thiết bị nhỏ gọn, tiện lợi khi di chuyển
Báo cáo thống kê chi tiết giao dịch
Khách hàng có thể chọn nhận Biên lai in giấy truyền thống hoặc gửi qua SMS và Email
Hoàn tiền cho đơn vị chấp nhận thẻ trong ngày

TPBank mPOS và mPOS Plus chấp nhận thanh toán thẻ trên các thiết bị di động có kết nối Internet (Wifi/3G/4G). Khách hàng có thể thanh toán mọi lúc mọi nơi với thông tin hoàn toàn được bảo mật.

  • Thiết bị nhỏ, gọn, thuận tiện trong việc thanh toán tận nơi khách hàng yêu cầu
  • Chấp nhận thanh toán các loại thẻ ghi nợ nội địa (ATM) thuộc hệ thống Smartlink, Banknetvn và thẻ quốc tế Visa.
  • Cho phép thực hiện thu theo danh sách hóa đơn/đơn hàng định sẵn của doanh nghiệp
  • Cho phép thanh toán các khoản thu tiền mặt của doanh nghiệp
  • Cho phép kết nối với Ứng dụng quản lý hóa đơn, quản lý bán hàng, kho hàng của doanh nghiệp
  • Dễ dàng quản lí giao dịch thông qua tính năng Báo cáo chi tiết giao dịch thanh toán theo từng thiết bị TPBank mPOS – mPOS Plus hoặc từng nhân viên thu ngân.
  • Gửi biên lai điện tử qua tin nhắn SMS và địa chỉ email mà chủ thẻ yêu cầu (mPOS), hoặc in biên lai trực tiếp từ máy (mPOS Plus)
  • Phí giao dịch thấp nhất thị trường hiện nay

Một số hình ảnh của mPOS và mPOS Plus từ TPBank:

TPBank mPos

TPBank mPOS

Hỏi đáp
Dưới đây là những câu hỏi thường gặp về Dịch vụ chấp nhận thanh toán thẻ qua TPBank mPOS
Dịch vụ chấp nhận thanh toán thẻ TPBank mPOS là gì?

TPBank mPOS là dịch vụ chấp nhận thanh toán thẻ qua thiết bị POS di động. Dịch vụ  bao gồm ứng dụng thanh toán TPBank mPOS cài trực tiếp trên thiết bị di động của nhân viên thu ngân/kinh doanh tích hợp cùng thiết bị đọc thẻ TPBank mPOS.

Dịch vụ TPBank mPOS có tính năng giống/khác dịch vụ POS ở điểm nào?

Giống: Dịch vụ TPBank mPOS có tính năng chấp nhận thanh toán thẻ giống dịch vụ POS hiện hành.

Khác: Dịch vụ TPBank mPOS cho phép báo cáo chi tiết các giao dịch thanh toán đã thực hiện hoặc kết nối với hệ thống quản lý hóa đơn, quản lý bán hàng, kho hàng của khách hàng nhằm tối ưu hóa việc quản lý hiệu quả kinh doanh.

Ai có thể đăng kí dịch vụ?

Các doanh nghiệp được thành lập và hoạt động theo quy định của pháp luật Việt Nam; các doanh nghiệp được thành lập và hoạt động theo quy định của pháp luật mà doanh nghiệp đó có quốc tịch.

Các hộ gia đình, cá nhân là người Việt Nam và người nước ngoài đang sinh sống và hoạt động hợp pháp tại Việt Nam

Thủ tục đăng kí dịch vụ TPBank mPOS như thế nào?

Khách hàng là Doanh nghiệp/Hộ kinh doanh:

•Bản sao Đăng kí kinh doanh (công chứng)

•Bản sao CMND hoặc hộ chiếu của người đại diện trước pháp luật

•Hợp đồng chấp nhận thanh toán thẻ do TPBank cung cấp.

Khách hàng là cá nhân:

•Bản sao CMND hoặc hộ chiếu

•Hợp đồng chấp nhận thanh toán thẻ do TPBank cung cấp

Cần có những gì để sử dụng dịch vụ?

Quý khách chỉ cần:

Mở tài khoản thanh toán tại ngân hàng TPBank

Một thiết bị di động (điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng) có kết nối internet và chạy hệ điều hành Android hoặc iOS.

Một tài khoản và mật khẩu đăng nhập cổng quản trị thông tin mPOS do TPBank cung cấp.

Sau khi đăng kí dịch vụ, làm thế nào để tôi có thể bắt đầu sử dụng dịch vụ?

Quý khách vui lòng tham khảo hướng dẫn sử dụng chi tiết tại đường dẫn sau:

https://mpos.tpb.vn/mpos.portal/publish/HDSD%20TPBank%20mPOS.pdf

Tôi có thể thanh toán những loại thẻ nào qua TPBank mPOS?

Hiện nay dịch vụ TPBank mPOS chấp nhận thanh toán:

Các loại thẻ ghi nợ nội địa (ATM) của tất cả các ngân hàng thuộc hệ thống Smartlink, Banknetvn.

Các loại thẻ ghi nợ, tín dụng quốc tế Visa

 

Thiết bị đọc thẻ TPBank mPOS có cần sạc điện không?

Thiết bị đọc thẻ TPBank mPOS sử dụng pin và được sạc qua cổng USB kết nối với máy tính.

Thiết bị đọc thẻ TPBank mPOS có thể thực hiện khoảng 200 giao dịch/1 lần sạc đầy pin.

Thiết bị đọc thẻ TPBank mPOS tương thích với những dòng điện thoại nào?

Thiết bị mPOS tương thích với hầu hết các dòng điện thoại chạy hệ điệu điều hành iOS và Android. Chi tiết các dòng điện thoại vui lòng tham khảo TẠI ĐÂY

Tôi có cần phải nhập đầy đủ thông tin của khách hàng khi thanh toán không?

Khi thanh toán thẻ cho khách hàng, ĐVCNT chỉ cần đầy đủ thông tin số tiền cần thanh toán, số điện thoại và email của khách hàng. Tuy nhiên để thuận tiện cho việc quản lý thông tin khách hàng, TPBank khuyến nghị ĐVCNT nên nhập đầy đủ thông tin khi tiến hành thanh toán

Khách hàng có thể tin tưởng vào tính bảo mật khi thanh toán thẻ qua TPBank mPOS không?

Thiết bị TPBank mPOS đạt tiêu chuẩn bảo mật quốc tế như EMV L1, EMV L2, ...

Khi thực hiện lấy thông tin thẻ qua thiết bị TPBank mPOS, thông tin thẻ sẽ được mã hóa theo tiêu chuẩn bảo mật quốc tế và thông tin thẻ chỉ thể hiện 6 số đầu và 4 số cuối để đảm bảo tính an toàn cho thẻ của khách hàng.

Ứng dụng TPBank mPOS đóng vai trò thực hiện gửi, nhận thông tin giao dịch thanh toán cho ngân hàng và hoàn toàn không lưu giữ thông tin thẻ, thông tin khách hàng, thông tin giao dịch thanh toán trên thiết bị di động.

Đối với thẻ ghi nợ nội địa (ATM), mã PIN của khách hàng được bảo mật với bàn phím nhập mã PIN ảo, tự động thay đổi vị trí số trong mỗi lẫn thực hiện giao dịch

Làm thế nào để khách hàng nhận được biên lai?

Khi thực hiện giao dịch thanh toán, ĐVCNT cần khai báo những thông tin sau:

•  Số điện thoại khách hàng đăng kí – biên lai qua SMS

•  Thư điện tử khách hàng đăng kí – biên lai qua email

Trong quá trình gửi lệnh thanh toán, kết nối Internet bị lỗi thì giao dịch có thực hiện được không?

Trường hợp đang gửi lệnh thanh toán, mạng Internet bị lỗi, hệ thống không kết nối được thì hệ thống sẽ tự trả về thông báo “Giao dịch không thành công” trên màn hình. ĐVCNT có thể thực hiện lại giao dịch sau khi kết nối mạng được khôi phục.

ĐVCNT có số lượng lớn nhân viên kinh doanh/bán hàng, dịch vụ TPBank mPOS có cho phép tất cả các nhân viên kinh doanh/bán hàng sử dụng dịch vụ không?

Có. Dịch vụ TPBank mPOS cho phép tất cả các kinh doanh/bán hàng của ĐVCNT thực hiện thanh toán. Tuy nhiên, trước khi sử dụng dịch vụ TPBank mPOS, ĐVCNT phải cấp quyền sử dụng dịch vụ cho từng nhân viên qua cổng quản trị thông tin TPBank mPOS.

Trên ứng dụng TPBank mPOS có kiểm tra được tổng giá trị giao dịch hàng ngày không?

Có. Trên ứng dụng TPBank mPOS có đầy đủ chức năng báo cáo giao dịch. Với chức năng này, ĐVCNT có thể kiểm tra được tổng giá trị giao dịch qua từng thiết bị đọc thẻ TPBank mPOS đã kết nối với thiết bị di động. Ngoài ra, ĐVCNT còn có thể kiểm tra chi tiết về các giao dịch, thống kê cụ thể theo ngày, tuần, tháng.

Ngoài sử dụng TPBank mPOS cho mục đích thanh toán, TPBank còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ nào khác không?

Đối với những doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ TPBank mPOS với nhu cầu quản lý hóa đơn, quản lý bán hàng, TPBank cung cấp dịch vụ xây dựng, tùy biến ứng dụng quản lý thu ngân/ hóa đơn. Dịch vụ hỗ trợ này cho phép doanh nghiệp có thể quản lý hóa đơn, thanh toán hoặc quản lý công nợ trên từng thiết bị TPBank mPOS theo yêu cầu riêng biệt.

Bước đăng ký
Mở tài khoản tại TPBank
Chỉ mất vài phút để điền đơn trực tuyến.
Ký hợp đồng chấp nhận thanh toán thẻ
Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn trong vòng 24 giờ và sắp xếp lịch hẹn để hoàn tất hồ sơ ký hợp đồng
Bắt đầu sử dụng dịch vụ thanh toán thẻ
Tiếp theo, chúng tôi sẽ bàn giao thiết bị mPOS cùng tài khoản đăng nhập để bạn có thể sử dụng dịch vụ
Tôi cần những gì để có thể đăng ký dịch vụ chấp nhận thanh toán thẻ qua TPBank mPOS trực tuyến?
Bạn phải là công dân hoặc người cư trú tại Việt Nam
Bạn phải từ 18 tuổi trở lên
Bản sao CMND hoặc hộ chiếu
Hợp đồng chấp nhận thanh toán thẻ do TPBank cung cấp