Đăng ký Tài khoản Online
Quét mã QR, tải App
TPBank Mobile trên
Play Store & App Store

Cài đặt & mở
Tài khoản Online
trong 5 phút
QUÉT MÃ QR TẢI APP TPBANK MOBILE TẠI ĐÂY

Nhận 1001+ lợi ích và ưu đãi với Tài khoản TPBank

MIỄN PHÍ
Chuyển tiền và 60+ loại phí

HOÀN TIỀN 1,2%
Với Thẻ TPBank Visa

CHỌN SỐ TÀI KHOẢN
Theo ý thích, khẳng định cá tính
BOOKING.COM
Nội dung ưu đãi: Hoàn tiền 6% - 10% khi đặt phòng lưu trú.
Đối tượng áp dụng: Áp dụng cho chủ thẻ quốc tế TPBank Visa/Master
Thời gian áp dụng: Từ 01/07/2021 - 24/01/2024
Điều kiện điều khoản:
Bước 1: Tạo tài khoản, hoặc đăng nhập Booking.com
Bước 2: Chọn khuyến mại chỗ gắn huy hiệu "hoàn tiền"
Bước 3: Đặt chỗ và thanh toán bằng thẻ TPBank Visa hoặc Mastercard hợp lệ.
Tại bước đặt chỗ: Chủ thẻ đặt chỗ phải được thực hiện qua www.booking.com/tpbank với các bước sau:
Đăng ký hoặc đăng nhập vào tài khoản Booking.com đã đăng ký
Chọn chỗ ở ưa thích, ngày đi và loại phòng để xem tỷ giá và giá trị hoàn lại tiền ước tính.
Sử dụng thẻ đủ điều kiện để hoàn tất đặt phòng.
Các giao dịch đặt phòng được thực hiện qua ứng dụng Booking.com không được hưởng khuyến mãi này.
Các đặt phòng bị hủy và "vắng mặt" không đủ điều kiện.
Số tiền hoàn sẽ được ghi có trong vòng ít nhất 67 ngày làm việc sau khi hoàn thành thời gian lưu trú tại chỗ ở. Chủ thẻ có thể kiểm tra tại “ Quà Tặng & Ví' để biết trạng thái hoàn tiền.
Khoản tiền hoàn lại sẽ được ghi có vào thẻ được nhập vào phần 'Phần thưởng & Ví tiền' của Booking.com.
Bạn có thể truy cập phần này bằng cách nhấp vào Hồ sơ> Đặt trước> Phần thưởng & Ví.
Những chỗ ở không chấp nhận thanh toán bằng thẻ sẽ không được hưởng ưu đãi. Đây là những chỗ ở chỉ chấp nhận tiền mặt làm phương thức thanh toán và không có huy hiệu “hoàn tiền” được hiển thị trên danh sách của họ
Đối với các câu hỏi và thắc mắc về ưu đãi, bạn có thể liên hệ với Bộ phận Dịch vụ Khách hàng của Booking.com tại www.booking.com/content/contact-us.html
Booking.com và / hoặc TPBank có thể thay đổi các điều khoản và điều kiện vào bất kỳ lúc nào
Ưu đãi tuân theo các điều khoản và điều kiện của Booking.com. Trong trường hợp có tranh chấp, quyết định của Booking.com và TPBank sẽ là quyết định cuối cùng.