Đăng ký Tài khoản Online

BƯỚC 1

Quét mã QR, tải App
TPBank Mobile trên
Play Store & App Store

BƯỚC 2

Cài đặt & mở
Tài khoản Online
trong 5 phút

QUÉT MÃ QR TẢI APP TPBANK MOBILE TẠI ĐÂY

Nhận 1001+ lợi ích và ưu đãi với Tài khoản TPBank

MIỄN PHÍ

Chuyển tiền và 60+ loại phí

HOÀN TIỀN 1,2%

Với Thẻ TPBank Visa

CHỌN SỐ TÀI KHOẢN

Theo ý thích, khẳng định cá tính

Khuyến mãi

Thẻ TPBank Visa Flash 2in1 | Hoàn tiền 50,000 VNĐ cho giao dịch từ 500,000 VNĐ tại Co.opmart, Co.opXtra và Finelife

Chia sẻ bài viết:

  • Đối tượng/ Sản phẩm áp dụng:

  • Thời gian chương trình:

    21/06/2024 - 30/09/2024
  • Địa điểm áp dụng:

    Khu vực thành phố Hồ Chí Minh

  • Chi tiết chương trình:

    Nội dung chương trình:

    Tặng tiền với giao dịch thanh toán hợp lệ bằng thẻ TPBank Visa Flash 2in1 tại hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra và Finelife trong thời gian diễn ra chương trình như sau:
    - Giao dịch thanh toán từ 500,000 VNĐ trở lên tặng tiền 50,000 VNĐ.
    - Mỗi khách hàng được tặng tối đa 1 lần/tháng và 3 lần trong cả chương trình.
    - Tổng giá trị tặng tối đa: 150,000 VNĐ/khách hàng trong cả chương trình.

    Quy định chung:

    - TPBank xét thời gian chi tiêu căn cứ theo thời gian giao dịch thành công và cập nhật thành công vào hệ thống thẻ của TPBank.

    - Trong trường hợp tại thời điểm TPBank thanh toán tặng tiền mà tài khoản thanh toán tại TPBank của KH không hoạt động, TPBank sẽ thông báo cho khách hàng qua số điện thoại đã đăng ký với TPBank. Trường hợp khách hàng không có nhu cầu nhận hoặc không còn tài khoản thanh toán hoạt động tại TPBank thì ưu đãi sẽ được chuyển cho khách hàng khác. Thời gian TPBank nhận giải quyết đối với trường hợp này là 7 ngày làm việc kể từ ngày TPBank thông báo.

    - TPBank có quyền yêu cầu chủ thẻ cung cấp các hóa đơn giao dịch (hóa đơn mua hàng và hóa đơn thanh toán thẻ tại các Đơn vị chấp nhận thẻ) và các chứng từ khác để làm căn cứ xét duyệt các giao dịch chi tiêu hợp lệ. TPBank có quyền không trả thưởng cho khách hàng trong trường hợp hhách hàng không cung cấp hoặc cung cấp không đầy đủ các chứng từ liên quan trước thời gian quy định hoặc mã hóa đơn giao dịch của khách hàng không thỏa mãn các quy định của Thể lệ chương trình.

    - Nếu khách hàng đồng ý, TPBank có quyền sử dụng hình ảnh, thông tin của khách hàng đạt thưởng để phục vụ cho hoạt động quảng bá sản phẩm, dịch vụ của TPBank.

    Cơ cấu quà tặng:

  • Thể lệ/ điều kiện:

    - Khách hàng có trách nhiệm hoàn trả lại toàn bộ số tiền TPBank đã trả thưởng trong trường hợp TPBank có căn cứ chứng minh giao dịch được trả thưởng là giao dịch không hợp lệ.

    - Các giao dịch bị hủy, có tranh chấp hoặc được hoàn lại sẽ bị trừ ra khỏi điều kiện xét chi tiêu trong từng giai đoạn xét thưởng.

    - Các thủ tục phát hành thẻ, biểu phí, điều khoản và điều kiện tiêu chuẩn của thẻ vẫn được áp dụng đối với các khách hàng theo quy định hiện hành của TPBank.

    - TPBank sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm cho bất kỳ khiếu nại, tổn thất, thiệt hại, chi phí mà bất kỳ cá nhân nào gánh chịu dưới bất kỳ hình thức nào ngoài các vấn đề liên quan đến ưu đãi theo Quy định này.

    - Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình này, tranh chấp sẽ được giải quyết theo thỏa thuận giữa TPBank và khách hàng, phù hợp với quy định của pháp luật.

    - Trong trường hợp số tiền tặng cho khách hàng được hệ thống của TPBank tính toán chưa chính xác, TPBank được quyền tính toán lại, đồng thời TPBank được quyền tự động trích nợ từ tài khoản thẻ và/hoặc tài khoản thanh toán của khách hàng tại TPBank để thu hồi lại số tiền đã tặng (nếu số tiền tính toán lại nhỏ hơn số tiền đã tặng trước đó).

    - Trường hợp có bất kỳ thay đổi nào liên quan đến nội dung khuyến mại, các điều kiện, điều khoản Chương trình, TPBank sẽ thực hiện thông báo/ đăng ký sửa, bổ sung nội dung chương trình đến Sở Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh theo mẫu 06 – Nghị định 81/2018/NĐ-CP. Thể lệ mới nhất sẽ được công bố trên website của TPBank: https://tpb.vn/.

    - Khách hàng hưởng khuyến mại phải nộp các loại thuế, phí (nếu có) theo quy định của Pháp luật hiện hành. TPBank có quyền yêu cầu khách hàng cung cấp mã số thuế cũng như được quyền khấu trừ từ số tiền thưởng để nộp cho cơ quan Thuế.

    - Khách hàng có quyền khiếu nại trong vòng 45 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình.
    Mọi thắc mắc liên quan đến Chương trình Khuyến mại, Khách hàng liên hệ qua Hotline: 1900585885; (024) 37683683.


  • Các thông tin bổ sung :

    Xem thêm tại ĐÂY

metaVR

Triển lãm “Tiên phong hành trình SỐ”