Đăng ký Tài khoản Online
Quét mã QR, tải App
TPBank Mobile trên
Play Store & App Store

Cài đặt & mở
Tài khoản Online
trong 5 phút
QUÉT MÃ QR TẢI APP TPBANK MOBILE TẠI ĐÂY

Nhận 1001+ lợi ích và ưu đãi với Tài khoản TPBank

MIỄN PHÍ
Chuyển tiền và 60+ loại phí

HOÀN TIỀN 1,2%
Với Thẻ TPBank Visa

CHỌN SỐ TÀI KHOẢN
Theo ý thích, khẳng định cá tính
Khuyến mãi
TPBank | Tặng 100% phí giao dịch ngoại tệ khi chi tiêu tại nước ngoài
Chia sẻ bài viết:


-
Đối tượng/ Sản phẩm áp dụng:
Thẻ tín dụng -
Thời gian chương trình:
17/01-31/08/2024 -
Địa điểm áp dụng:
-
Chi tiết chương trình:
1. Nội dung ưu đãi:
Tặng 100% phí giao dịch (phí chuyển đổi) ngoại tệ đã thu khách hàng (áp dụng cho các giao dịch chi tiêu có số tiền giao dịch quy đổi đạt từ 1,800,000 VND tại nước ngoài.
Mức tặng tối đa 500,000 VND/khách hàng/kỳ
2. Điều kiện chung:
Áp dụng cho tất cả thẻ tín dụng quốc tế TPBank Visa Platinum đầu BIN 470970
Ưu đãi chỉ dành cho Khách hàng cá nhân. TPBank bảo lưu quyền từ chối áp dụng Ưu Đãi cho các thanh toán có dấu hiệu hoặc có cơ sở chứng minh được thanh toán sử dụng cho mục đích kinh doanh.
Ưu đãi tặng tiền không được chuyển nhượng cho người khác, không được thay thế bằng sản phẩm khác và không được quy đổi ra tiền mặt.
2. Điều kiện về thẻ nhận ưu đãi:
Tại thời điểm xét thưởng Thẻ Chính phải ở các trạng thái hoạt động, Không có các trạng thái (Hủy thẻ, Nợ quá hạn, Phát hành lại/Thay thế thẻ, Khóa chờ hủy, Nợ quá hạn, Thẻ cần xác định lại thông tin, Thẻ hết hạn, Thẻ bị khóa do nghi ngờ rủi ro, lộ thông tin) (căn cứ theo trạng thái ghi nhận tại hệ thống thẻ của TPBank là “Valid Card” hoặc “Lost Card, Capture”).
3. Thời gian xét thưởng và chi trả thưởng:
Thời gian xét chi trả ưu đãi cho khách hàng: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc cuối mỗi giai đoạn xét thưởng, TPBank sẽ thực hiện chi trả số tiền hoàn vào thẻ tín dụng của khách hàng, cụ thể sẽ được chia thành 3 giai đoạn với các mốc xét và trả thưởng như sau
4. Quy định chung:
TPBank xét thời gian chi tiêu căn cứ theo thời gian giao dịch thành công và cập nhật thành công vào hệ thống thẻ của TPBank.
Việc hoàn tiền phụ thuộc vào mã Merchant_ID theo quy định của Tổ chức thẻ do đơn vị chấp nhận thẻ (ĐVCNT- nơi Quý khách thực hiện giao dịch) đăng ký và ghi nhận trên hệ thống của TPBank
TPBank có quyền yêu cầu chủ thẻ cung cấp các hóa đơn giao dịch (hóa đơn mua hàng và hóa đơn thanh toán thẻ tại các ĐVCNT) và các chứng từ Khác để làm căn cứ xét duyệt các giao dịch chi tiêu hợp lệ. TPBank có quyền Không trả thưởng cho Khách hàng trong trường hợp Khách hàng không cung cấp hoặc cung cấp Không đầy đủ các chứng từ liên quan trước thời gian quy định hoặc mã hóa đơn giao dịch của Khách hàng Không thỏa mãn các quy định của Thể lệ chương trình.
Chủ thẻ có trách nhiệm hoàn trả lại toàn bộ số tiền TPBank đã trả thưởng cho chủ thẻ trong trường hợp TPBank có căn cứ chứng minh giao dịch được trả thưởng là giao dịch Không hợp lệ.
Các giao dịch bị hủy, có tranh chấp hoặc được hoàn lại sẽ bị trừ ra khỏi điều kiện xét chi tiêu
Trường hợp tổng số tiền hoàn của Khách hàng trong kỳ lẻ dưới 1 VND, TPBank sẽ thực hiện làm tròn xuống.
Các thủ tục phát hành thẻ, biểu phí, điều khoản và điều kiện tiêu chuẩn của Thẻ vẫn được áp dụng đối với các KH theo quy định hiện hành của TPBank.
Mọi quyết định của TPBank liên quan đến Quy định ưu đãi này là cuối cùng, chính thức và thông báo tại các Đơn vị kinh doanh của TPBank và/hoặc trên trang web chính thức của TPBank.
Trong phạm vi pháp luật cho phép, TPBank có toàn quyền chấm dứt, thay đổi hoặc điều chỉnh nội dung ưu đãi của Quy định này sau khi thông báo trước 03 (ba) ngày tại các Đơn vị kinh doanh của TPBank và/hoặc trên trang web chính thức của TPBank và/hoặc bằng cách khác do TPBank quy định từng thời kỳ.
TPBank sẽ Không chịu bất kỳ trách nhiệm cho bất kỳ Khiếu nại, tổn thất, thiệt hại, chi phí mà bất kỳ cá nhân nào gánh chịu dưới bất kỳ hình thức nào ngoài các vấn đề liên quan đến ưu đãi theo Quy định này.
Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình này, tranh chấp sẽ được giải quyết theo thỏa thuận giữa TPBank và khách hàng, phù hợp với quy định của pháp luật.
Trong trường hợp số tiền hoàn cho KH được hệ thống của TPBank tính toán chưa chính xác, hoặc phát hiện KH có hành vi gian lận, trục lợi chương trình, TPBank được quyền tính toán lại số tiền tặng cho KH, đồng thời TPBank được quyền tự động trích Nợ từ Tài khoản thẻ và/hoặc Tài khoản thanh toán của Khách hàng tại TPBank để thu hồi lại số tiền đã tặng cho KH (nếu số tiền hoàn được tính toán lại nhỏ hơn số tiền đã tặng trước đó).
Chỉ có chủ thẻ chính mới là người được đứng ra thực hiện các giao dịch khiếu nại với TPBank, liên quan đến số tiền tặng theo ưu đãi của chương trình, chủ thẻ chính có quyền khiếu nại trong vòng 45 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình (Ngân hàng có thể thông báo về số tiền tặng theo một trong các hình thức tin nhắn, email, sao kê thẻ tín dụng, hoặc bất cứ kênh nào mà ngân hàng đánh giá là phù hợp với khách hàng trong từng thời kỳ). Hết thời gian khiếu nại, Chủ thẻ được coi là đồng ý với kết quả chương trình của TPBank và mọi khiếu nại phát sinh sau thời gian quy định như trên, TPBank được quyền từ chối xử lý.
KH được nhận số tiền hoàn lại dựa trên chi tiêu thực tế phát sinh từ ngày hiệu lực Quy định này.
Khách hàng có quyền Khiếu nại trong vòng 45 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình.
Mọi thắc mắc liên quan đến Chương trình Khuyến mại, Khách hàng liên hệ qua Hotline: 1900585885; (024) 37683683.
Cơ cấu quà tặng:
-
Thể lệ/ điều kiện:
-
Các thông tin bổ sung :