Đăng ký Tài khoản Online
Quét mã QR, tải App
TPBank Mobile trên
Play Store & App Store
Cài đặt & mở
Tài khoản Online
trong 5 phút
QUÉT MÃ QR TẢI APP TPBANK MOBILE TẠI ĐÂY
Nhận 1001+ lợi ích và ưu đãi với Tài khoản TPBank
MIỄN PHÍ
Chuyển tiền và 60+ loại phí
HOÀN TIỀN 1,2%
Với Thẻ TPBank Visa
CHỌN SỐ TÀI KHOẢN
Theo ý thích, khẳng định cá tính
Khuyến mãi
Thẻ TPBank JCB CashBack | Hoàn tới 100% giao dịch khi chi tiêu tối thiểu từ 100K
Chia sẻ bài viết:
-
Đối tượng/ Sản phẩm áp dụng:
Thẻ tín dụng -
Thời gian chương trình:
10/05/2024 - 10/08/2024 -
Địa điểm áp dụng:
Toàn quốc
-
Chi tiết chương trình:
1. Điều kiện về Thẻ nhận ưu đãi:
Tại thời điểm nhận thưởng, Thẻ phải ở trạng thái đang hoạt động (Valid Card).
2. Quy định về trả thưởng:
- Thời gian xét thưởng: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc cuối mỗi tháng, TPBank thực hiện xác định giao dịch hợp lệ và danh sách thẻ hưởng ưu đãi theo Quy định chương trình (căn cứ theo ghi nhận trên hệ thống thẻ của TPBank).
- Thời gian chi trả ưu đãi: Trong vòng 45 ngày kể từ ngày kết thúc mỗi tháng, TPBank thực hiện chi trả số tiền hoàn vào Thẻ cho khách hàng.3. Các quy định khác:
- Ưu đãi chỉ dành cho Khách hàng cá nhân. TPBank bảo lưu quyền từ chối áp dụng Ưu Đãi cho các thanh toán có dấu hiệu hoặc có cơ sở chứng minh được thanh toán sử dụng cho mục đích kinh doanh.
- Ưu đãi tặng tiền không được chuyển nhượng cho người khác, không được thay thế bằng sản phẩm khác và không được quy đổi ra tiền mặt.
- TPBank xét thời gian chi tiêu căn cứ theo thời gian giao dịch thành công và cập nhật thành công vào hệ thống thẻ của TPBank.
- TPBank có quyền yêu cầu chủ thẻ cung cấp các hóa đơn giao dịch (hóa đơn mua hàng và hóa đơn thanh toán thẻ tại các ĐVCNT) và các chứng từ Khác để làm căn cứ xét duyệt các giao dịch chi tiêu hợp lệ. TPBank có quyền Không trả thưởng cho Khách hàng trong trường hợp Khách hàng không cung cấp hoặc cung cấp Không đầy đủ các chứng từ liên quan trước thời gian quy định hoặc mã hóa đơn giao dịch của Khách hàng Không thỏa mãn các quy định của Thể lệ chương trình.
- Nếu Khách hàng đồng ý, TPBank có quyền sử dụng hình ảnh, thông tin của Khách hàng trúng thưởng để phục vụ cho hoạt động quảng bá sản phẩm, dịch vụ của TPBank.
- Chủ thẻ có trách nhiệm hoàn trả lại toàn bộ số tiền TPBank đã trả thưởng cho chủ thẻ trong trường hợp TPBank có căn cứ chứng minh giao dịch được trả thưởng là giao dịch Không hợp lệ.
- Các giao dịch bị hủy, có tranh chấp hoặc được hoàn lại sẽ bị trừ ra khỏi điều kiện xét chi tiêu trong từng giai đoạn xét thưởng
- Trường hợp tổng số tiền hoàn của Khách hàng trong kỳ lẻ dưới 1 VND, TPBank sẽ thực hiện làm tròn xuống.
- Các thủ tục phát hành thẻ, biểu phí, điều Khoản và điều kiện tiêu chuẩn của Thẻ vẫn được áp dụng đối với các khách hàng theo quy định hiện hành của TPBank.
- TPBank sẽ Không chịu bất kỳ trách nhiệm cho bất kỳ Khiếu nại, tổn thất, thiệt hại, chi phí mà bất kỳ cá nhân nào gánh chịu dưới bất kỳ hình thức nào ngoài các vấn đề liên quan đến ưu đãi theo Quy định này.
- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình này, tranh chấp sẽ được giải quyết theo thỏa thuận giữa TPBank và khách hàng, phù hợp với quy định của pháp luật.
- Trong trường hợp số tiền hoàn cho Khách hàng được hệ thống của TPBank tính toán chưa chính xác, TPBank được quyền tính toán lại số tiền hoàn cho Khách hàng, đồng thời TPBank được quyền tự động trích Nợ từ Tài Khoản thẻ và/hoặc Tài Khoản thanh toán của Khách hàng tại TPBank để thu hồi lại số tiền hoàn cho khách hàng (nếu số tiền hoàn được tính toán lại nhỏ hơn số tiền đã hoàn trước đó).
- Khách hàng được nhận số tiền hoàn lại dựa trên chi tiêu thực tế phát sinh từ ngày hiệu lực Quy định này.
- Khách hàng có quyền Khiếu nại trong vòng 45 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình.
- Mọi thắc mắc liên quan đến Chương trình Khuyến mại, Khách hàng liên hệ qua Hotline: 1900585885; (024) 37683683Cơ cấu quà tặng:
-
Thể lệ/ điều kiện:
-
Các thông tin bổ sung :
Xem thêm thông tin chi tiết tại ĐÂY