Đăng ký Tài khoản Online

BƯỚC 1

Quét mã QR, tải App
TPBank Mobile trên
Play Store & App Store

BƯỚC 2

Cài đặt & mở
Tài khoản Online
trong 5 phút

QUÉT MÃ QR TẢI APP TPBANK MOBILE TẠI ĐÂY

Nhận 1001+ lợi ích và ưu đãi với Tài khoản TPBank

MIỄN PHÍ

Chuyển tiền và 60+ loại phí

HOÀN TIỀN 1,2%

Với Thẻ TPBank Visa

CHỌN SỐ TÀI KHOẢN

Theo ý thích, khẳng định cá tính

Khuyến mãi

Cập nhật ưu đãi phòng chờ sân bay cho chủ thẻ TPBank Visa Signature và chủ thẻ chính thẻ TPBank World Master Card

Chia sẻ bài viết:

  • Đối tượng/ Sản phẩm áp dụng:

    Thẻ tín dụng
  • Thời gian chương trình:

    1/1/2024 - 31/12/2024
  • Địa điểm áp dụng:

    Toàn quốc

  • Chi tiết chương trình:
    1. Ưu đãi Phòng chờ Quốc tế

    Thẻ

    Loại khách hàng

    Ưu đãi 2024

     

    Chủ thẻ Signature

    Đồng thời là Khách hàng cao cấp hạng Gold, Platinum, Private.

    Không giới hạn lượt sử dụng tại phòng chờ quốc tế.

    Khách hàng còn lại

    Không giới hạn lượt sử dụng tại phòng chờ quốc tế.

    Với phòng chờ đi quốc tế tại Việt Nam áp dụng theo quy định phòng chờ quốc nội.

    1. Ưu đãi Phòng chờ tại Việt Nam

    Thẻ

    Loại khách hàng

    Ưu đãi 2024

     

     

    Chủ thẻ Signature

    Khách hàng cao cấp hạng Gold, Platinum, Private.

    Miễn phí sử dụng không giới hạn dành cho chủ thẻ.

     

    Khách hàng còn lại

    Áp dụng 04 lần/1 năm

    Lượt không sử dụng trong năm sẽ không được cộng dồn sang năm tiếp theo

    Chủ thẻ chính TPBank World MasterCard

    Khách hàng cao cấp hạng Gold, Platinum, Private.

    Miễn phí sử dụng không giới hạn dành cho chủ thẻ chính

     

    Khách hàng còn lại

    Tối đa 04 lượt/năm + thêm 01 lượt với mỗi 100 triệu VNĐ chi tiêu/tháng(*)

     

    Cơ cấu quà tặng:

  • Thể lệ/ điều kiện:

    Định nghĩa phòng chờ:

    Hạng mục

    Nội dung điều chỉnh từ 2024

    Phòng chờ tại Việt Nam

    Là phòng chờ áp dụng cho các đường bay trong nước và đường bay quốc tế tại Việt Nam.

    Phòng chờ Quốc tế (Lounge Key) 

    Là các phòng chờ hợp lệ trong hệ thống Lounge Key dành cho chủ thẻ khi thực hiện đường bay quốc tế tại ngoài lãnh thổ Việt Nam.

     

    Khách hàng Cao cấp của TPBank được xếp hạng định kỳ 1 tháng/lần. Khách hàng được xếp tại hạng nào thì sẽ được hưởng ưu đãi của hạng đó.

    Trường hợp Khách hàng được xếp xuống hạng thấp hơn và trước đó khách hàng đã sử dụng vượt quá số lượt quy định của năm, thì khách hàng sẽ không được tiếp tục sử dụng ưu đãi cho đến khi khách hàng đạt được hạng cao hơn.

    Trường hợp Khách hàng Cao cấp mở mới thẻ trong tháng nhưng chưa đến kỳ xếp hạng, Khách hàng được hưởng quyền lợi như Khách hàng thông thường.

    (*) Nội dung của cơ chế ưu đãi:

    1. Điều kiện về các giao dịch chi tiêu hợp lệ để nhận ưu đãi:
      • Các giao dịch chi tiêu hợp lệ là giao dịch thanh toán mua hàng hoá/dịch vụ tại các đơn vị / tổ chức chấp nhận thẻ (bao gồm cả giao dịch mua sắm hàng hoá, dịch vụ qua mạng Internet) được xác định là thành công theo việc cập nhật vào hệ thống thẻ của TPBank; Trong trường hợp Khách hàng chi tiêu bằng ngoại tệ, số tiền chi tiêu sau khi quy đổi về VND sẽ được dùng làm cơ sở tính lượt thưởng.
      • Các giao dịch thanh toán hợp lệ là các giao dịch KHÔNG bao gồm:
      • Các giao dịch rút/ứng tiền mặt; và các giao dịch thu lãi, phí (nếu có) của TPBank hoặc
      • Các giao dịch được chuyển đổi sang giao dịch trả góp, lãi, phí của giao dịch trả góp hoặc
      • Các giao dịch trên ứng dụng TPBank QuickPay được đăng ký merchant là TPBANK QPAY - 57 LY THUONG KIET - HA NOI – VN; hoặc
      • Các giao dịch bị nghi ngờ là gian lận khuyến mại; hoặc bị nghi ngờ là Không phải do chính Chủ Thẻ thực hiện giao dịch; Giao dịch được thực hiện tại các đơn vị cung cấp dịch vụ ứng tiền mặt/ hoặc đáo hạn thẻ hoặc… các trường hợp giao dịch khác do Phòng SP.Card/ ORM.RM/ RRT.CARD phát hiện và xác định là vi phạm quy định của Chương trình và/hoặc vi phạm quy định của TPBank và Pháp luật; hoặc
      • Giao dịch nạp tiền (topup) vào ví điện tử; hoặc
      • Các giao dịch thanh toán tại những đơn vị chấp nhận thẻ có mã hạng mục hàng hóa dịch vụ (MCC) với nội dung được đơn vị chấp nhận thẻ đăng ký tên nội dung giao dịch với các thông tin sau: MCC 6211 (mua bán chứng khoán); MCC 4829, 6051 (dịch vụ chuyển tiền); MCC 4900 (thanh toán hóa đơn qua Zalo Pay với TID: 80192345 – giao dịch qua Zalo Pay); MCC 6011 (Rút tiền mặt); MCC 7311, 5968 (Facebook, Google, Quảng cáo); MCC 7801, 7995 (các giao dịch sòng bạc, cá độ/đánh cược); và các MCC khác do TPBank quy định tùy từng thời điểm.
      • Các giao dịch thanh toán tại một số điểm chấp nhận thẻ (POS/mPOS) thuộc danh mục mà TPbank đánh giá có dấu hiệu/nghi ngờ gian lận, trục lợi dựa trên những bất thường về hành vi, tần suất, giá trị giao dịch chi tiêu của khách hàng trong từng thời kỳ
      • Các giao dịch thanh toán bị trả lại, hoàn tiền lại, bị tranh chấp hoặc không hợp lệ, hoặc giả mạo, hoặc các loại thuế hàng hóa dịch vụ.
      • TPBank có quyền yêu cầu chủ thẻ cung cấp hóa đơn tài chính và các chứng từ liên quan để chứng minh rằng giao dịch của chủ thẻ là hơp lệ. Trường hợp khách hàng không chứng minh được giao dịch của chủ thẻ là hợp lệ, chủ thẻ sẽ không được hưởng ưu đãi của chương trình
    2. Quy trình chi trả ưu đãi cho Khách hàng:
      • Hàng tháng, TPBank thực hiện việc tính toán số lượt tặng miễn phí cho khách hàng đủ điều kiện chi tiêu căn cứ theo thời gian được quy định theo kỳ sao kê của thẻ (Ngày mùng 10 hàng tháng). Số lượt tặng miễn phí sẽ được cộng vào ngày 01 của tháng tiếp theo.
      • Mỗi khách hàng được tặng tối đa 02 lượt sử dụng phòng chờ mỗi tháng, áp dụng với thẻ chính của khách hàng, không thể chuyển nhượng, không thể thay đổi và không được hoàn tiền.
      • Lượt sử dụng phòng chờ được tặng sẽ có thời hạn sử dụng là 06 tháng kể từ khi được cộng vào hệ thống quản lý lượt ưu đãi phòng chờ của TPBank hoặc cho đến khi thẻ được Hủy hoàn toàn trên hệ thống TPBank tùy thuộc vào thời điểm nào đến trước. Lượt sử dụng phòng chờ này sẽ không được gia hạn, không được hoàn trả (một phần hay toàn bộ) dưới dạng tiền mặt hay bất cứ hình thức nào trong trường hợp hết hạn trước khi khách hàng sử dụng.
      • Lượt sử dụng được tặng định kỳ hàng tháng sẽ được thông báo đến khách hàng tại Thông báo App TPBank hoặc tin nhắn hoặc email.

  • Các thông tin bổ sung :
metaVR

Triển lãm “Tiên phong hành trình SỐ”