Làm thẻ Visa online đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian

08/03/2023

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, sở hữu một chiếc thẻ Visa đã không còn gì xa lạ bởi nó mang lại rất lợi ích cũng như thể hiện đẳng cấp của chủ sở hữu. Và bạn hoàn toàn có thể làm thẻ Visa online một cách nhanh chóng và tiện lợi.

 

Bài viết hôm nay bao gồm các nội dung như sau:

1. Bạn hãy tìm hiểu kỹ thông tin trước khi đăng ký làm thẻ Visa online

     1.1. Thẻ Visa là gì? Có gì khác biệt so với những loại thẻ ngân hàng khác?

     1.2. Những lợi ích mà bạn có được khi sở hữu và sử dụng thẻ Visa – Lý do tại sao ai cũng nên có thẻ Visa

     1.3. Có bao nhiêu loại thẻ Visa và chức năng của mỗi loại thẻ Visa là gì

2. Cùng tìm hiểu về quy trình làm thẻ Visa online – Hướng dẫn cách làm thẻ Visa một cách đơn giản và nhanh gọn

3. Một số lưu ý khi làm thẻ Visa online mà bạn cần biết để đảm bảo quyền lợi của mình

 

Trước khi quyết định làm thẻ Visa online, bạn nên tìm hiểu xem loại thẻ này sẽ đem lại những lợi ích gì, cũng như tại sao lại được nhiều người ưa chuộng và sử dụng như vậy. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Thẻ Visa là một loại thẻ có chức năng thanh toán quốc tế, là sản phẩm của công ty Visa International Service Association. Điều khiến chiếc thẻ này khác biệt với những loại thẻ ngân hàng khác đó chính là bạn có thể dùng thẻ Visa để thanh toán tại tất cả các website và cửa hàng trên toàn thế giới. Ngoài ra, bạn còn có thể dùng thẻ này để rút tiền mặt tương tự như thẻ ATM thông thường trên phạm vi toàn cầu.

Không phải ngẫu nhiên mà thẻ Visa lại càng ngày càng phổ biến như vậy. Sở hữu một chiếc thẻ Visa sẽ có được nhiều lợi ích mà chắc chắn không thể bỏ qua:

- Thanh toán quốc tế: Ngày nay, nhu cầu mua sắm ngày càng tăng cao và việc mua hàng nước ngoài trực tuyến cũng đã trở nên vô cùng dễ dàng. Với một chiếc thẻ Visa, bạn có thể thoải mái mua sắm và thanh toán cho bất kỳ một trang bán hàng online nào trên phạm vi toàn cầu.

- Giảm giá khi thanh toán bằng thẻ ngân hàng Visa: Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng có chương trình giảm giá khi khách hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng từ ăn uống, thời trang cho tới các hãng bay. Do vậy, bạn có thể tận dụng điều này để có thể mua sắm thoải mái mà vẫn tiết kiệm nhé.

- Tích lũy điểm thưởng: Ngoài ra, khi sử dụng thẻ Visa thường xuyên bạn còn được tích lũy điểm thưởng để có thể quy đổi thành quà tặng, phiếu mua sắm, hoàn tiền, dặm bay hoặc dùng trả phí thường niên cho thẻ.

- Được hưởng các dịch vụ tiện ích khác: Không chỉ vậy, chủ thẻ còn được hưởng nhiều quyền lợi khác nữa như bảo hiểm du lịch, chăm sóc khách hàng 24/,…

Hình 1: Bạn có thể thoải mái mua sắm trực tuyến và mua hàng nước ngoài khi có thẻ Visa

Trên thị trường hiện nay có 3 loại thẻ Visa, mỗi loại sẽ có đặc điểm và chức năng khác nhau mà bạn có thể tham khảo ngay sau đây trước khi quyết định làm thẻ Visa online bạn nhé:

a/ Thẻ tín dụng quốc tế – Visa Credit

Bạn có thể sử dụng thẻ để thanh toán vượt mức tài khoản hoặc ngay cả khi tài khoản của bạn không còn tiền. Đây là hình thức “xài trước trả sau” do bạn đã được ngân hàng cho vay tiền trước trong một hạn mức đã được thỏa thuận. 

b/ Thẻ ghi nợ quốc tế - Visa Debit

Đây là loại thẻ cho phép bạn thực hiện các giao dịch thanh toán, chuyển khoản, rút tiền mặt,… trong phạm vi số tiền mà bạn đang có trong tài khoản.

c/ Thẻ trả trước quốc tế – Visa Prepaid

Chức năng của loại thẻ này gần giống với thẻ ghi nợ. Điểm khác biệt duy nhất là thẻ trả trước không liên kết với bất kỳ một ngân hàng nào.

>> Đọc thêm: Thẻ Visa là gì? Điều kiện làm thẻ Visa của TPBank như thế nào?

Hình 2: Hiện nay các ngân hàng cung cấp nhiều loại thẻ Visa khác nhau để có thể đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng

Không cần phải đến ngân hàng, bạn hoàn toàn có thể làm thẻ Visa online ngay tại nhà một cách vô cùng đơn giản và tiện lợi. Bây giờ hãy cầm điện thoại thông minh của bạn lên và làm theo các bước hướng dẫn sau đây nhé:

- Bước 1: Chọn ngân hàng bạn muốn làm thẻ Visa online

- Bước 2: Chọn loại thẻ bạn muốn làm và điền thông tin theo hướng dẫn

- Bước 3: Tiến hành xác nhận mã OTP được gửi về số điện thoại mà bạn đã đăng ký

- Bước 4: Tải lên hồ sơ, giấy tờ cá nhân theo yêu cầu của ngân hàng

- Bước 5: Bấm xác nhận và bạn đã hoàn thành việc đăng ký mở thẻ Visa trực tuyến.

Việc làm thẻ Visa online tuy đơn giản nhưng cũng có một số điều bạn cần lưu ý. Điều này là cần thiết để bạn có thể đảm bảo quyền lợi cũng như có được một chiếc thẻ Visa ưng ý nhất.

- Chọn ngân hàng uy tín và đáng tin cậy: Hiện nay có rất nhiều ngân hàng cung cấp dịch vụ thẻ Visa. Bạn cần tìm hiểu và lựa chọn mở thẻ tại ngân hàng uy tín và có các chính sách cũng như ưu đãi tốt nhất cho bạn.

- Kiểm tra kỹ thông tin trên đơn xin làm thẻ ngân hàng Visa online trước khi nộp: Không ít trường hợp sai sót thông tin đã xảy ra dẫn đến việc bạn phải mất công sức và thời gian đến ngân hàng để làm lại. Do vậy, hãy kiểm tra thông tin thật kỹ bạn nhé.

- Theo dõi tiến trình xử lý đơn làm thẻ ngân hàng Visa online: Bạn hoàn toàn có thể theo dõi tiến trình để có thể biết được những vấn đề phát sinh và xử lý kịp thời.

>> Đọc thêm: Thanh toán bằng thẻ Visa như thế nào?

Hình 3: Bạn có thể dễ dàng làm thẻ Visa online ngay trên chiếc điện thoại thông minh của mình

Như vậy, bạn có thể thấy làm thẻ Visa online rất đơn giản cũng như tiết kiệm thời gian và công sức của bạn. Hơn nữa, việc sở hữu thẻ tín dụng đem lại rất nhiều lợi ích cũng như sự tiện lợi trong cuộc sống hiện đại ngày nay. TPBank là ngân hàng cung cấp nhiều loại thẻ Visa có thể đáp ứng đa dạng các nhu cầu của khách hàng. Gọi ngay số Hotline 1900 5858 85/ 1900 6036 của TPBank để được hỗ trợ thông tin sớm nhất.

Bài viết liên quan

Khuyến mãi

Xem thêm