Đăng ký Tài khoản Online

BƯỚC 1

Quét mã QR, tải App
TPBank Mobile trên
Play Store & App Store

BƯỚC 2

Cài đặt & mở
Tài khoản Online
trong 5 phút

QUÉT MÃ QR TẢI APP TPBANK MOBILE TẠI ĐÂY

Nhận 1001+ lợi ích và ưu đãi với Tài khoản TPBank

MIỄN PHÍ

Chuyển tiền và 60+ loại phí

HOÀN TIỀN 1,2%

Với Thẻ TPBank Visa

CHỌN SỐ TÀI KHOẢN

Theo ý thích, khẳng định cá tính

Vay nhanh 1 phút, chạm tay là giải ngân ngay tại TPBank LiveBank 24/7

05/09/2023

Mục lục

Vay tiền mặt nhanh tại TPBank LiveBank 24/7 chỉ cần thông qua những cú "chạm" công nghệ số đẳng cấp 5 sao. Khách hàng có thể vay số tiền lên tới 10 triệu đồng trong một lần vay mà không phải ra tận quầy để thực hiện các công đoạn thủ tục phức tạp, giải ngân ngay 24/7 siêu thuận tiện.

TPBank LiveBank 24/7 là một niềm tự hào của thời đại các ngân hàng theo đuổi công nghệ số vì chỉ trong vài năm ngắn ngủi, ngân hàng tự động này có thể đáp ứng hầu hết các giao dịch như một quầy truyền thống từ rút tiền, nộp tiền vào tài khoản, chuyển khoản liên ngân hàng, thanh toán hóa đơn, cho đến việc mở sổ tiết kiệm với lãi suất hấp dẫn hơn tại quầy.... tất cả chỉ trong 1 cú "chạm" là giao dịch hoàn tất.

Với hệ thống định danh điện tử thông minh, áp dụng công nghệ sinh trắc học nhận diện khuôn mặt và vân tay cùng với công nghệ nhận dạng ký tự quang học (OCR) đã đưa TPBank LiveBank 24/7 trở thành hệ thống ngân hàng giao dịch tự động đầu tiên tại Việt Nam hiện nay có khả năng định danh khách hàng điện tử mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Đặc biệt, mới đây TPBank đã tiên phong tích hợp giải pháp "Tiền mặt nhanh" hữu ích cho người sử dụng TPBank LiveBank giúp khách hàng có thể vay tiền nhanh 24/7 tiện lợi, đáp ứng ngay nhu cầu tiêu dùng nhỏ và cấp thiết với nhiều mục đích vay khác nhau như vay xây sửa nhà, chi trả học phí, viện phí, bảo hiểm, mua sắm thiết bị điện tử đồ gia dụng,...

1, Những ưu điểm vượt trội của tính năng Tiền mặt nhanh:

  • Chỉ 1 phút đăng ký miễn phí tại LiveBank 24/7 hoặc LiveBank+ 24/7
  • Tiền được giải ngân tự động vào tài khoản khách hàng ngay lập tức sau khi được duyệt
  • Hạn mức từ 5-10 triệu với lãi suất ưu đãi đáp ứng nhu cầu khách hàng cần tiền mặt ngay
  • Hồ sơ cực kì đơn giản và nhận giải ngân trong vòng 1 phút
  • Không cần tài sản đảm bảo và không chứng minh thu nhập

2, Hướng dẫn Vay tiền mặt nhanh tại TPBank LiveBank 24/7 chỉ với 3 bước đơn giản:

  • Bước 1: Tại màn hình trang chủ chọn "Tiền mặt nhanh" và xác thực bằng Thẻ ngân hàng/ Giấy tờ tùy thân (không bao gồm Hộ chiếu)/ Khuôn mặt Vân tay
  • Bước 2: Bổ sung Thông tin cá nhân theo hướng dẫn và chọn các thông tin khoản vay (Số tiền vay, thời hạn và tài khoản nhận giải ngân)
  • Bước 3: Xác thực giao dịch và hoàn tất đăng ký

Sau khi TPBank nhận được thông tin đăng ký khoản vay, khách hàng sẽ nhận kết quả phê duyệt, các thông báo giải ngân thành công và lịch trả nợ hàng tháng thông qua tin nhắn SMS, Email và Noti thông báo trên App TPBank. Khách hàng có thể ký hợp đồng cho vay tiện lợi ngay trên điện thoại và được giải ngân nhanh chóng.

Đặc biệt, khách hàng có thể thanh toán nhanh các khoản vay tiêu dùng tại Trung tâm FICO ngay tại TPBank LiveBank 24/7 chỉ trong 1 phút mà không cần trải qua thủ tục phức tạp như giao dịch ở tại Chi nhánh/Phòng giao dịch. Mọi giao dịch thanh toán khoản vay tiêu dùng đều có thể thực hiện mọi lúc 24/7 và hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Không chỉ một vài mà tất cả giao dịch tại TPBank LiveBank 24/7 đều đang trở thành xu hướng trải nghiệm của giới trẻ nói riêng và mọi khách hàng nói chung, bởi chỉ với thời gian tính bằng giây đến vài phút qua những cú "chạm" như: Mở thẻ có ngay sau vài phút, gửi tiết kiệm thành công sau chưa đầy 1 phút, thanh toán hóa đơn chỉ trong tích tắc,…giúp khách hàng có thêm những trải nghiệm hữu ích thú vị, tiết kiệm thời gian khi sử dụng dịch vụ ngân hàng.

Tìm điểm giao dịch TPBank LiveBank 24/7 và trải nghiệm ngay tại đây

Mục lục

Bài viết liên quan

Khuyến mãi

Xem thêm
  • metaVR

    Triển lãm “Tiên phong hành trình SỐ”