Đăng ký Tài khoản Online

BƯỚC 1

Quét mã QR, tải App
TPBank Mobile trên
Play Store & App Store

BƯỚC 2

Cài đặt & mở
Tài khoản Online
trong 5 phút

QUÉT MÃ QR TẢI APP TPBANK MOBILE TẠI ĐÂY

Nhận 1001+ lợi ích và ưu đãi với Tài khoản TPBank

MIỄN PHÍ

Chuyển tiền và 60+ loại phí

HOÀN TIỀN 1,2%

Với Thẻ TPBank Visa

CHỌN SỐ TÀI KHOẢN

Theo ý thích, khẳng định cá tính

Mẹo sử dụng thẻ TPBank JCB CashBack thông minh và dễ dàng

Mục lục

TIP SỬ DỤNG THẺ TÍN DỤNG QUỐC TẾ TPBANK JCB CASHBACK THÔNG MINH VÀ DỄ DÀNG

 

1. Sử dụng ứng dụng TPbank Mobile để kiểm soát thẻ/ giao dịch ngay cả khi ở nước ngoài

Để sử dụng ứng dụng TPBank Mobile (App TPBank) khi ở nước ngoài, chỉ cần thiết bị của Quý khách đã được cài đặt App TPBank, bật chức năng nhận thông báo (Notification) và kết nối với mạng Internet mà không cần chuyển vùng data rooming. Mọi thao tác đều được thực hiện thuận tiện ngay trên ứng dụng: mở/khóa thẻ/đổi mật khẩu khi cần thiết hay theo dõi các giao dịch chi tiêu, cài đặt hạn mức thanh toán của thẻ, bật tắt tính năng cho phép thanh toán trực tuyến.

 

2. Liên lạc khi cần hỗ trợ

Khi cần liên hệ, Quý khách có thể gọi tới:

  • 1900 6036 (1.000 VND/phút)

  • 1900 58 58 85 (2.000 VND/phút)

  • +84 2437 683 683 (khi thực hiện gọi từ quốc tế về Việt Nam)

Đồng thời để phòng tránh các nguy cơ lừa đảo, Quý khách chỉ nhận thông tin từ TPBank qua các cuộc gọi đến từ các đầu số sau:

  • 024 7307 3683

  • 024 3768 3683

  • 024 7300 8668

Ngoài hệ thống tổng đài CSKH, quý khách có thể liên hệ với TPBank qua các kênh thông tin chính thức khác do TPBank sở hữu và quản lý bao gồm:

  • Facebook: Fanpage TPBank được đánh dấu tích xanh

  • Zalo: tài khoản có dấu tích cam TPBank

  • TikTok: tài khoản có dấu tích xanh TPBankOfficial

Trường hợp Quý khách muốn tìm hiểu thêm các thông tin khác, Quý khách vui lòng truy cập website của TPBank tại địa chỉ: https://tpb.vn/ hoặc liên hệ hotline của TPBank (theo mục số 2) để được hỗ trợ.

 

3. Kiểm tra hạn mức khả dụng của thẻ:

Trước khi chi tiêu, Quý khách nên kiểm tra hạn mức tín dụng khả dụng của thẻ để đảm bảo có thể chi trả các nhu cầu.

Cách kiểm tra: Quý khách đăng nhập ứng dụng TPbank Mobile hoặc liên hệ hotline theo hướng dẫn mục số 2.

 

4. Rút tiền mặt tại cây ATM:

Thẻ tín dụng TPBank JCB Cashback cho phép Quý khách rút tiền mặt tại cây ATM cả trong nước và nước ngoài tại các điểm giao dịch rút tiền có biểu tượng của Tổ chức thẻ quốc tế cùng với biểu tượng in trên thẻ của Quý khách (JCB). Để việc chi tiêu thẻ tín dụng của Quý khách được tối ưu và thông minh nhất, TPBank bật mí một “tip” đặc biệt lưu ý đối với thẻ tín dụng, trong trường hợp không cần thiết, Quý khách hãy hạn chế việc sử dụng thẻ tín dụng để rút tiền mặt bởi ngoài phí (phí rút tiền mặt, phí chuyển đổi giao dịch ngoại tệ), thẻ tín dụng của Quý khách sẽ bị tính lãi vay ngay tại thời điểm Quý khách rút tiền mặt.

5. Thanh toán thẻ qua POS:

Một tip tiếp theo giúp tối ưu hóa lợi ích cho Quý khách khi chi tiêu qua thẻ tín dụng chính là thay vì rút tiền mặt, Quý khách nên sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán (qua các máy POS), việc này sẽ giúp tiết kiệm cho Quý khách hơn nhiều so với việc rút tiền mặt, và Quý khách sẽ có một khoảng thời gian được miễn lãi tối đa lên đến 45 ngày. Tuy nhiên hãy chắc chắn là chiếc thẻ luôn trong “tầm mắt” để tránh việc nhân viên thu ngân sao chép dữ liệu thông tin của thẻ.

 

6. Thanh toán nợ đúng hạn

Việc thanh toán không đúng hạn sẽ dẫn đến phát sinh phí chậm thanh toán, lãi đồng thời làm ảnh hưởng đến lịch sử tín dụng cá nhân của Quý khách.

Để đảm bảo việc thanh toán đúng hạn cho dư nợ thẻ tín dụng, Quý khách có thể theo dõi và quản lý dư nợ thẻ tín dụng ngay trên ứng dụng TPbank Mobile.

Ngoài ra, Quý khách có thể lựa chọn đăng ký dịch vụ Thanh toán tự động hàng tháng cho thẻ tín dụng của mình.

 

7. Bảo mật và giữ an toàn cho thẻ tín dụng:

  • Sao lưu thông tin thẻ: Quý khách nên sao lưu thông tin thẻ của mình, bao gồm: số thẻ, ngày hết hạn và số điện thoại liên hệ của ngân hàng. Trong trường hợp thẻ/điện thoại bị mất hoặc bị đánh cắp, Quý khách vẫn có thể liên hệ với TPbank để yêu cầu khóa thẻ và phát hành thẻ mới.
  • Trường hợp bị mất thẻ: Quý khách có thể thực hiện khoá thẻ trên ứng dụng TPBank Mobile hoặc gọi đến Tổng đài chăm sóc khách hàng để báo khóa thẻ. Điều này sẽ giúp bảo vệ tài khoản của và Quý khách sẽ không phải “mất tiền oan”.
  • Không tiết lộ số thẻ tín dụng cho người khác: Khi cung cấp số thẻ tín dụng cho người khác, Quý khách có thể vô tình đã tạo cơ hội cho kẻ gian đánh cắp thông tin và thực hiện giao dịch bất chính. Vì vậy, số thẻ tín dụng cần phải bảo mật cẩn thận.
  • Bảo đảm an toàn cho thẻ trong các trường hợp:

- Khi sử dụng thẻ tín dụng tại ATM: Quý khách cần nhận thẻ và tiền ngay khi máy ATM đưa ra, lấy tay che khi nhập mật khẩu thẻ, tránh lấy mật khẩu là ngày sinh nhật hay số CCCD/CMND. Nếu chẳng may bị nuốt thẻ, Quý khách cần liên hệ ngay với TPBank để xử lý.

- Khi sử dụng thẻ tín dụng để mua sắm trực tiếp: Khi nhân viên quẹt thẻ tín dụng, Quý khách nên để ý kỹ và có thể yêu cầu hủy giao dịch nếu cảm thấy nghi ngờ và không chắc chắn. Với công nghệ hiện đại Contactless trên tất cả các thẻ Chip hiện nay, Quý khách hoàn toàn có thể giao dịch chạm bằng thẻ khi thanh toán mà không cần qua nhân viên thu ngân.

- Khi sử dụng thẻ tín dụng thanh toán qua Internet: Không cung cấp thông tin cá nhân, thông tin thẻ dưới bất kỳ hình thức nào cho các web, email lạ, không đáng tin. Đồng thời, Quý khách cần đóng ngay chức năng thanh toán trên Internet khi không có nhu cầu.

  • Kiểm tra thông tin giao dịch: Quý khách nên kiểm tra kỹ thông tin giao dịch trên hóa đơn trước khi xác nhận thanh toán để đảm bảo rằng số tiền trên hóa đơn khớp với số tiền mà Quý khách đã chi tiêu.
  • Lưu lại các biên lai và hóa đơn: Quý khách nên lưu lại các biên lai và hóa đơn liên quan đến các giao dịch thẻ của mình. Điều này giúp Quý khách có thể kiểm tra lại thông tin giao dịch và phản ánh với ngân hàng nếu có bất kỳ sự cố nào xảy ra.

 

8. Cập nhật và tận dụng ưu đãi của TPBank

Việc cập nhật và tận dụng triệt để các ưu đãi mà TPBank mang đến cho Quý khách sẽ giúp Quý khách chi tiêu thẻ tín dụng thả ga mà vẫn tối ưu tài chính.

Quý khách vui lòng cập nhật các chương trình ưu đãi chi tiết tại: Khuyến mãi | TPBank Digital

 

9. Các giao dịch lỗi (nếu có):

  • Trường hợp Quý khách đã kiểm tra đầy đủ các nội dung trên nhưng giao dịch vẫn báo lỗi, Quý khách vui lòng thử lại sau một khoảng thời gian hoặc vui lòng liên hệ hotline của TPBank (theo mục số 2)

  • Trường hợp Quý khách muốn tìm hiểu thêm các thông tin khác, Quý khách vui lòng truy cập website của TPBank tại địa chỉ https://tpb.vn/ hoặc liên hệ hotline của TPBank (theo mục số 2) để được hỗ trợ.

 

Mục lục

Bài viết liên quan

Khuyến mãi

Xem thêm
  • metaVR

    Triển lãm “Tiên phong hành trình SỐ”