Thể lệ chương trình khuyến mãi Thử thách Săn Táo - P1

Trải nghiệm săn quà khi thực hiện các giao dịch để tích lũy điểm thưởng Khách hàng thân thiết (KHTT) với kho quà cực lớn & đa dạng đang chờ được “săn” về!

Tham gia gia chương trình khuyến mãi “Thử thách Săn Táo” – Tích điểm đổi quà để tích lũy điểm thưởng (điểm KHTT) quy đổi thành các quà tặng nhận ngay dưới đây:

  • Đối với giải thưởng Voucher: Sau khi KH thực hiện đổi quà voucher trên App TPbank, Khách hàng sẽ nhận được ngay mã voucher trên ứng dụng App TPBank
  • Đối với giải thưởng hiện vật theo quy định tại mục 7. Cơ cấu giải thưởng: Giải thưởng hiện vật được vận chuyển đến địa chỉ Khách hàng đăng ký với TPBank trong vòng 45 ngày kể từ ngày kết thúc Chương trình khuyến mại. TPBank thực hiện liên hệ với Khách hàng tối đa 03 lần theo địa chỉ, số điện thoại Khách hàng đăng ký với TPBank, trường hợp không thể liên lạc được TPBank sẽ giải quyết theo quy định.

Bên cạnh đó, các khách hàng còn có cơ hội tham gia săn trọn bộ quà tặng Apple cực hấp dẫn:

Chi tiết các nhiệm vụ dành cho các “thợ săn quà” để khám phá bao gồm:

  • Giao dịch với Thẻ tín dụng TPBank

  • Giao dịch với Thẻ thanh toán quốc tế TPBank

  • Giao dịch với App TPBank

  • Giao dịch với LiveBank 24/7

(*) Điểm quy đổi là điểm Khách hàng thân thiết (KHTT): Quy định khách hàng thân thiết áp dụng cho Khách hàng cá nhân tại TPBank

  • Giá trị điểm KHTT:
    • Điểm KHTT có giá trị quy đổi tiền bằng VND để đổi lấy các hình thức quà tặng, quyền lợi hay ưu đãi tương đương trên hệ thống TPBank.
    • Giá trị quy đổi chung của điểm KHTT là: 1 điểm = 1VND
    • Đối với các quà tặng, quyền lợi, ưu đãi có tỷ lệ quy đổi điểm đặc thù (đổi điểm đối tác) sẽ được quy định theo các chính sách riêng và là một nội dung không tách rời với quy định này.
  • Phân loại điểm KHTT: Điểm KHTT của TPBank có 2 loại:
    • Điểm Xét Hạng: Tổng số điểm xét hạng Khách Hàng được tích lũy lũy kế trong kỳ xét hạng. Điểm này dùng để phân hạng Khách Hàng Phổ Thông.
    • Điểm Đổi Quà: hay còn gọi là điểm khả dụng, là số điểm còn hiệu lực. Điểm này Khách Hàng có quyền sử dụng để đổi các ưu đãi/quyền lợi trên Hệ Thống Khách Hàng Thân Thiết của TPBank.
  • Nguyên tắc sử dụng điểm: Điểm hết hạn trước sẽ được sử dụng trước. Trường hợp điểm có cùng thời điểm hết hạn: điểm tích lũy trước sẽ được sử dụng trước.
  • Các hình thức sử dụng điểm được phép áp dụng:

+ Dùng điểm đổi quà tặng hiện vật được niêm yết giá trị điểm trên kho quà. Khách hàng dùng số điểm tương ứng để đổi lấy quà tặng. Quà tặng được đổi thành công sẽ hiển thị tại Mục quà tặng đã đổi trên tài khoản eBank của Khách Hàng và được TPBank vận chuyển đến địa chỉ Khách hàng đăng ký với TPBank trong vòng 45 ngày kể từ ngày kết thúc Chương trình khuyến mại.

+ Dùng điểm đổi quà tặng Evoucher: Dùng điểm để đổi Evoucher có trị giá bằng tiền mặt để áp dụng thanh toán các dịch vụ tại TPBank trên App TPBank Mobile bao gồm (nhưng không giới hạn): Thanh toán hóa đơn điện, nước, Thanh toán điện thoại hoặc đổi quà tặng evoucher tại các đối tác TPBank hiển thị trên App TPBank

  • TPBank quy định một Khách Hàng chỉ được sử dụng điểm tối đa như sau:

+ Khách Hàng Phổ Thông: Sử dụng điểm tối đa 40.000.000 VND/tháng

+ Khách Hàng Cao Cấp: Sử dụng điểm tối đa 100.000.000/tháng

            (Quy định tiêu chí Khách hàng cao cấp theo từng thời kỳ của TPBank)

  • Giao dịch hợp lệ: Giao dịch thực hiện qua Thẻ: là các giao dịch mang mục đích tiêu dùng cá nhân (bao gồm cả giao dịch mua sắm hàng hoá và dịch vụ qua mạng Internet) được xác định theo ngày ghi nhận thành công vào hệ thống TPBank.
  • Giao dịch không hợp lệ:

  • Các trạng thái thẻ hợp lệ: Tại thời điểm TPBank thực hiện cộng điểm từ giao dịch chi tiêu bằng Thẻ, thẻ của Khách hàng được cộng điểm phải ở một trong các trạng thái ghi nhận ở hệ thống TPBank như sau:
    • CHST0 - VALID CARD: Thẻ đã được kích hoạt
    • CHST6 – LOST CARD, CAPTURE: Thẻ khóa do báo mất (có thể mở khóa trên eBank)

Các trạng thái khác đều không thỏa mãn điều kiện cộng điểm.

Sử dụng tài khoản TPBank để nhận tiền, mở mới tài khoản Shop tại TPBank để nhận ngay quà mỗi tuần,

  • Dành cho khách hàng có giao dịch nhận tiền tối thiểu 50,000 VND/giao dịch trở lên trong mỗi tuần.
  • Mỗi giao dịch nhận tiền vào tài khoản TPBank của khách hàng tối thiểu 50,000 VND/giao dịch, khách hàng sẽ nhận được 1 vé dự thưởng. Giao dịch nhận tiền phải là giao dịch phải được gửi từ tài khoản có mã số định danh khách hàng trên hệ thống TPBank (số CIF) khác với tài khoản TPBank của khách hàng, hoặc từ ngân hàng khác.
  • Sau mỗi phiên quay thưởng tuần, các mã dự thưởng đã dự thưởng sẽ không được tích lũy cho các phiên quay tuần sau đó.

Khách hàng nhận được mã dự thưởng tháng khi thỏa mãn điều kiện:

  • Từ giao dịch thứ 10 trong tháng tối thiểu 50,000 VND/ giao dịch, khách hàng sẽ nhận được 1 lượt quay số trúng thưởng. Đồng thời, giao dịch phải được gửi từ tài khoản có mã số định danh khách hàng trên hệ thống TPBank (số CIF) khác với tài khoản TPBank của khách hàng. Mã giao dịch  chính là mã dự thưởng.
  • Dành cho khách hàng mới có tài khoản kinh doanh TPBank (có Shopname, đặng ký sử dụng dịch vụ mPos, Qsale,…). Mã số định danh khách hàng (số CIF) chính là mã dự thưởng.
  • Sau mỗi phiên quay thưởng tháng, các mã dự thưởng đã dự thưởng sẽ không được tích lũy cho các phiên quay tháng sau đó.

Lưu ý:

  • Mỗi khách hàng có cơ hội nhận nhiều mã dự thưởng trong cả chương trình
  • Khách hàng mới có tài khoản kinh doanh TPBank đã nhận được mã dự thưởng tháng, đồng thời vẫn nhận được các mã dự thưởng Tháng khi đạt điều kiện có giao dịch nhận tiền thứ 10 trong tháng thỏa mãn điều kiện đã nêu trên.
  • Khách hàng được nhận khoản khuyến mại theo Thể lệ này có thể phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên, phí và lệ phí (nếu có) theo quy định của pháp luật hiện hành.
  • TPBank có toàn quyền từ chối trao khoản khuyến mại cho bất kỳ khách hàng nào mà cung cấp thông tin không hợp lệ, không rõ ràng, không đầy đủ hoặc vi phạm bất kỳ điều khoản và điều kiện nào của Thể lệ chương trình.
  • Khách hàng đồng ý tham gia chương trình này đồng nghĩa với việc khách hàng đồng ý cho TPBank sử dụng tên và hình ảnh của khách hàng trúng giải cho mục đích quảng cáo thương mại.
  • Các chương trình có thể kết thúc trước thời hạn khi hết ngân sách triển khai
  • Nếu được khách hàng trúng thưởng đồng ý, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong sẽ sử dụng tên và hình ảnh của khách hàng trúng thưởng cho mục đích quảng cáo thương mại.
  • TPBank xét thời gian chi tiêu căn cứ theo thời gian giao dịch thành công và cập nhật thành công vào hệ thống thẻ của TPBank.
  • Giao dịch trực tuyến là các giao dịch được thực hiện trên các website có chấp nhận thanh toán thẻ TPBank Visa/MasterCard/JCB hoặc các sản phẩm Thẻ tín dụng và ghi nợ quốc tế khác do TPBank phát hành trong từng thời kỳ
  • Trong trường hợp Khách hàng chi tiêu bằng ngoại tệ, Số tiền chi tiêu sau khi quy đổi về VND sẽ được dùng làm cơ sở tính điểm thưởng (điểm KHTT).
  • Việc cộng điểm phụ thuộc vào mã Merchant_ID theo quy định của Tổ chức thẻ do đơn vị chấp nhận thẻ (ĐVCNT- nơi Quý khách thực hiện giao dịch) đăng ký và ghi nhận trên hệ thống của TPBank
  • Điểm thưởng (điểm KHTT) không được tích lũy đối với các giao dịch Thẻ chưa được ghi nhận, các giao dịch thẻ bị hủy, giao dịch thẻ không hợp lệ. Trong trường hợp giao dịch Thẻ đã được ghi nhận nhưng sau đó được hoàn tiền một phần hoặc toàn bộ hoặc TPBank xác định giao dịch thẻ không hợp lệ  hoặc giao dịch thẻ /chủ thẻ có dấu hiệu gian lận, rủi ro, giả mạo theo đánh giá của TPBank, điểm thưởng (điểm KHTT) sẽ bị giảm tương ứng đối số tiền được hoàn. Trường hợp điểm của Khách hàng tại thời điểm giảm không đủ Hệ thống sẽ ghi nhận bằng điểm trừ, khấu trừ tiếp vào các tháng sau, bao gồm các khoản hoàn thuế đối với giao dịch mua sắm ở nước ngoài. Điểm thưởng (điểm KHTT) được tích luỹ từ việc chi tiêu của tất cả các thẻ TPBank mà Khách hàng đang sở hữu (Bao gồm cả thẻ chính và thẻ phụ) và được tự động chuyển vào Tổng điểm KHTT tích luỹ ghi nhận theo mã số Khách hàng Chủ thẻ chính (CIF).
  • TPBank có quyền yêu cầu chủ thẻ cung cấp các hóa đơn giao dịch (hóa đơn mua hàng và hóa đơn thanh toán thẻ tại các ĐVCNT) và các chứng từ Khác để làm căn cứ xét duyệt các giao dịch chi tiêu hợp lệ. TPBank có quyền Không trả thưởng cho Khách hàng trong trường hợp Khách hàng không cung cấp hoặc cung cấp Không đầy đủ các chứng từ liên quan trước thời gian quy định hoặc mã hóa đơn giao dịch của Khách hàng Không thỏa mãn các quy định của Thể lệ chương trình.
  • Các giao dịch bị hủy, có tranh chấp hoặc được hoàn lại sẽ bị trừ ra khỏi điều kiện xét chi tiêu
  • Điểm thưởng (điểm KHTT) tích lũy trong chương trình có thời hạn hiệu lực trong vòng 04 tháng kể từ ngày điểm thưởng (điểm KHTT) tích lũy thành công và sẽ tự động mất hiệu lực số điểm cộng sau thời hạn này.
  • Trường hợp khách hàng hủy thẻ: Nếu Khách hàng có Thẻ chính khác đang hoạt động tại TPBank: Tất cả điểm thưởng (điểm KHTT) tích luỹ vẫn được duy trì cho thẻ đang hoạt động và không quá ngày kết thúc chương trình. Nếu khách hàng không còn thẻ chính nào khác tại TPBank: tất cả điểm thưởng (điểm KHTT) tích luỹ sẽ tự động mất hiệu lực sau 30 ngày kể từ thời điểm huỷ thẻ và không quá ngày kết thúc chương trình
  • Các thủ tục phát hành thẻ, biểu phí, điều Khoản và điều kiện tiêu chuẩn của Thẻ vẫn được áp dụng đối với các khách hàng theo quy định hiện hành của TPBank.
  • Trên cùng một giao dịch, khách hàng sẽ được cộng 1 lần theo cơ chế điểm thưởng (điểm KHTT) chương trình khuyến mãi về điểm thưởng (điểm KHTT) Loyalty có giá trị cao nhất tại cùng một thời điểm.
  • Cơ chế đổi quà được tuân theo quy định chung của Chương trình Khách hàng thân thiết tại TPBank theo từng thời kỳ.
  • TPBank sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm cho bất kỳ khiếu nại, tổn thất, thiệt hại, chi phí mà bất kỳ cá nhân nào gánh chịu dưới bất kỳ hình thức nào ngoài các vấn đề liên quan đến ưu đãi theo Quy định này.
  • Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình này, tranh chấp sẽ được giải quyết theo thỏa thuận giữa TPBank và khách hàng, phù hợp với quy định của pháp luật.
  • Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (TPBank), những công ty liên kết của TPBank, giám đốc, nhân viên và người đại diện tương ứng của TPBank và những công ty liên kết này sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ mất mát, thiệt hại nào (không chỉ bao gồm những tổn thất hoặc những tổn thất có nguyên nhân khác) hoặc bất kỳ tai nạn cá nhân nào xảy ra từ việc tham gia vào Chương trình hoặc do việc tiếp nhận hoặc sử dụng quà tặng ngoại trừ những trách nhiệm được luật pháp quy định.
  • Thời hạn để TPBank tiếp nhận và giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về kết quả của chương trình ưu đãi muộn nhất là 45 ngày kể từ thông báo kết quả. Mọi thắc mắc, khiếu nại sau thời gian nêu trên sẽ không được giải quyết.
  • Mọi thắc mắc về chương trình liên hệ Hotline 1900 6036 hoặc 1900 58 58 85.

Bài viết liên quan

Khuyến mãi

Xem thêm