Đăng ký Tài khoản Online
Quét mã QR, tải App
TPBank Mobile trên
Play Store & App Store

Cài đặt & mở
Tài khoản Online
trong 5 phút
QUÉT MÃ QR TẢI APP TPBANK MOBILE TẠI ĐÂY

Nhận 1001+ lợi ích và ưu đãi với Tài khoản TPBank

MIỄN PHÍ
Chuyển tiền và 60+ loại phí

HOÀN TIỀN 1,2%
Với Thẻ TPBank Visa

CHỌN SỐ TÀI KHOẢN
Theo ý thích, khẳng định cá tính
Cẩn trọng với các hình thức lừa đảo mới và khuyến cáo giao dịch an toàn
Để đảm bảo an toàn thông tin và tài sản cho Quý Khách khi giao dịch (đặc biệt là giao dịch online bằng thẻ tín dụng, tài khoản và ứng dụng ngân hàng), TPBank xin gửi tới Quý Khách Bản tin Khuyến cáo giao dịch an toàn kỳ này như sau:
1. Chiêu thức mạo danh/lừa đảo cần lưu ý
TPBank khuyến cáo Khách hàng nâng cao cảnh giác với các thủ đoạn mạo danh nhân viên ngân hàng, giả mạo con dấu và chữ ký của người đại diện để lập hồ sơ giả nhằm chào mời Khách hàng vay tiền.
Với thủ đoạn này, kẻ gian mạo danh TPBank bằng cách sử dụng tên gọi, logo, hình ảnh đại diện; giả mạo con dấu và chữ ký; giả mạo các yếu tố xác thực (dấu tích xanh/cam,…) trên tài khoản mạng xã hội giống của TPBank để gây nhầm lẫn cho Khách hàng. Sau đó kẻ gian thực hiện các hành vi lừa đảo như sau:
- Gửi tin nhắn/gọi điện từ các số điện thoại lạ chào mời Khách hàng vay tiền với lãi suất hấp dẫn.
- Yêu cầu Khách hàng cung cấp CCCD/CMND, sổ hộ khẩu, số tài khoản/số thẻ ngân hàng/mã CVV,… để lập hồ sơ vay, nâng hạng hoặc nâng hạn mức thẻ tín dụng
- Yêu cầu Khách hàng nộp các khoản phí làm hồ sơ, phí ứng trước khoản vay, phí kích hoạt tài khoản/khoản vay vào một tài khoản cá nhân nào đó.
- Chặn số điện thoại để Khách hàng không liên lạc được.
Trong mọi trường hợp, TPBank không yêu cầu Khách hàng chuyển khoản/nộp tiền mặt để thu các loại phí như phí mở hồ sơ vay vốn, phí kích hoạt tài khoản, phí xác minh tài khoản hoặc khoản vay, phí điều chỉnh số tài khoản sai, v.v cho bất cứ cá nhân nào kể cả nhân viên TPBank. Do vậy, nếu Khách hàng nhận được yêu cầu này, vui lòng TUYỆT ĐỐI KHÔNG làm theo yêu cầu của kẻ gian.
Quý Khách hàng vui lòng lưu ý giao dịch an toàn với ngân hàng theo các khuyến nghị tại mục 2.
2. Khuyến cáo cách đảm bảo giao dịch ngân hàng số an toàn với TPBank
Để tránh bị chiếm đoạt thông tin và tài sản, Quý Khách hàng nên cẩn thận với các chiêu thức giả mạo và tự bảo vệ thông tin cá nhân, quản lý tài khoản, sử dụng thẻ và ứng dụng ngân hàng an toàn theo các cách sau:
- SỬ DỤNG XÁC THỰC qua tin nhắn điện thoại SMS hoặc eToken+ trên App TPBank.
- Cài đặt phương thức BẢO MẬT 2 LỚP trên App TPBank.
- XÁC MINH TRỰC TIẾP với các đơn vị cung cấp dịch vụ như ngân hàng và công ty viễn thông trước khi thực hiện các dịch vụ được giới thiệu qua điện thoại
- LIÊN LẠC TRỰC TIẾP và nhận thông tin qua các kênh thông tin chính thức của TPBank:
WEBSITE của TPBank được nhận diện như sau: https://tpb.vn hoặc https://*.tpb.vn/ và được đánh dấu an toàn bằng hình ổ khóa bên cạnh. Trong đó (*) chỉ gồm các ký tự từ a đến z, không bao gồm các ký tự đặc biệt khác TÀI KHOẢN MẠNG XÃ HỘI của TPBank là các tài khoản có dấu hiệu xác thực:
EMAIL đến từ TPBank luôn có đuôi ***@tpb.com.vn |
TPBank kính mong Quý Khách hàng luôn cẩn trọng và thực hiện giao dịch an toàn trên các nền tảng số và mạng xã hội.