Đăng ký Tài khoản Online
Quét mã QR, tải App
TPBank Mobile trên
Play Store & App Store

Cài đặt & mở
Tài khoản Online
trong 5 phút
QUÉT MÃ QR TẢI APP TPBANK MOBILE TẠI ĐÂY

Nhận 1001+ lợi ích và ưu đãi với Tài khoản TPBank

MIỄN PHÍ
Chuyển tiền và 60+ loại phí

HOÀN TIỀN 1,2%
Với Thẻ TPBank Visa

CHỌN SỐ TÀI KHOẢN
Theo ý thích, khẳng định cá tính
TPBank khuyến cáo về các hình thức lừa đảo mới và cách giao dịch an toàn
Để đảm bảo an toàn thông tin và tài sản cho Quý khách khi giao dịch (đặc biệt là giao dịch online bằng thẻ tín dụng, tài khoản và ứng dụng ngân hàng), TPBank xin gửi tới Quý khách Bản tin Khuyến cáo giao dịch an toàn kỳ này như sau:
1. Chiêu thức mạo danh/lừa đảo cần lưu ý
TPBank khuyến cáo Khách hàng nâng cao cảnh giác với các thủ đoạn mạo danh nhân viên ngân hàng chào mời mở thẻ, nâng hạn mức hoặc rút tiền mặt từ thẻ tín dụng.
Với thủ đoạn này, kẻ gian mạo danh nhân viên ngân hàng, gọi điện từ các số điện thoại lạ hoặc đầu số giống tổng đài (1900****) để:
- Chào mời Khách hàng ưu đãi mở thẻ, nâng hạn mức thẻ tín dụng hoặc rút tiền mặt từ thẻ tín dụng;
- Yêu cầu Khách hàng cung cấp thông tin cá nhân như CMT/CCCD, số thẻ, số tài khoản/số thẻ ngân hàng/mã CVV;
- Chiếm quyền sử dụng tài khoản ngân hàng số hoặc thẻ tín dụng và thực hiện giao dịch chiếm đoạt tiền.
Xin Khách hàng lưu ý:
Tuyệt đối KHÔNG cung cấp thông tin bảo mật như tên đăng nhập, mã OTP, số thẻ, mã CVV, mật khẩu tài khoản, mã mở khóa eToken qua các đường dẫn (link), tin nhắn, chat hoặc cuộc gọi chưa được xác thực.
KHÔNG cung cấp thông tin cá nhân (số CMND/CCCD, Hộ chiếu,…) qua mạng, qua điện thoại cho người lạ hoặc bên thứ ba kể cả người tự xưng là công an, cán bộ cơ quan nhà nước, nhân viên ngân hàng.
XÁC MINH trực tiếp với các đơn vị cung cấp dịch vụ như ngân hàng và công ty viễn thông trước khi thực hiện các dịch vụ được giới thiệu.
2. Khuyến cáo cách đảm bảo giao dịch ngân hàng số an toàn với TPBank
Để tránh bị chiếm đoạt thông tin và tài sản, Khách hàng nên cẩn thận với các chiêu thức giả mạo, lừa đảo và tự bảo vệ thông tin cá nhân, quản lý tài khoản, sử dụng thẻ và ứng dụng ngân hàng an toàn theo các cách sau:
- SỬ DỤNG XÁC THỰC qua tin nhắn điện thoại SMS hoặc eToken+ trên App TPBank.
- Cài đặt phương thức BẢO MẬT 2 LỚP trên App TPBank.
- XÁC MINH TRỰC TIẾP với các đơn vị cung cấp dịch vụ như ngân hàng và công ty viễn thông trước khi thực hiện các dịch vụ được giới thiệu qua điện thoại
- LIÊN LẠC TRỰC TIẾP và nhận thông tin qua các kênh thông tin chính thức của TPBank:
WEBSITE của TPBank được nhận diện như sau: https://tpb.vn hoặc https://*.tpb.vn/ và được đánh dấu an toàn bằng hình ổ khóa bên cạnh. Trong đó (*) chỉ gồm các ký tự từ a đến z, không bao gồm các ký tự đặc biệt khác
TÀI KHOẢN MẠNG XÃ HỘI của TPBank là các tài khoản có dấu hiệu xác thực:
- Facebook và Instagram: TPBank (có dấu tích xanh ở bên phải)
- Zalo: TPBank (có dấu tích cam)
- Tiktok: @tpbankofficial (có dấu tích xanh)
- Viber: TPBank (có dấu tích xanh)
EMAIL đến từ TPBank luôn có đuôi ***@tpb.com.vn
Mạng lưới điểm giao dịch TPBank theo địa chỉ tại đây (https://tpb.vn/lien-he/tim-diem-giao-dich)
Các số tổng đài, điện thoại chính thức của TPBank:
Các đầu số Khách hàng liên hệ với TPBank: 1900 6036/1900 585885
Các đầu số TPBank liên hệ với Khách hàng: 024 3768 3683/ 024 7300 8668.
TPBank kính mong Quý Khách hàng luôn cẩn trọng và thực hiện giao dịch an toàn trên các nền tảng số và mạng xã hội.