Đăng ký Tài khoản Online

BƯỚC 1

Quét mã QR, tải App
TPBank Mobile trên
Play Store & App Store

BƯỚC 2

Cài đặt & mở
Tài khoản Online
trong 5 phút

QUÉT MÃ QR TẢI APP TPBANK MOBILE TẠI ĐÂY

Nhận 1001+ lợi ích và ưu đãi với Tài khoản TPBank

MIỄN PHÍ

Chuyển tiền và 60+ loại phí

HOÀN TIỀN 1,2%

Với Thẻ TPBank Visa

CHỌN SỐ TÀI KHOẢN

Theo ý thích, khẳng định cá tính

Tin tức

Khách hàng cá nhân cần thực hiện cập nhật giấy tờ tùy thân (còn hiệu lực) và Sinh trắc học trước ngày 01/01/2025 để tiếp tục giao dịch với TPBank

28/11/2024

Từ ngày 01/01/2025, Căn cứ theo quy định của Luật căn cước số 26/2023/QH15, Thông tư 17/2024/TT-NHNN Quy định việc mở và sử dụng Tài khoản thanh toán tại Tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán và Thông tư 18/2024/TT-NHNN Quy định về hoạt động thẻ ngân hàng, TPBank trân trọng thông báo đến Quý Khách hàng về các trường hợp tạm dừng giao dịch trên Tài khoản thanh toán (TKTT) và Thẻ như sau:

Trường hợp

Phạm vi ảnh hưởng

Khuyến cáo đến Quý Khách hàng

Chủ tài khoản, chủ thẻ có Giấy tờ tùy thân (GTTT) hết hiệu lực hoặc hết thời hạn sử dụng

TKTT, Thẻ sẽ bị tạm dừng giao dịch rút tiền, giao dịch thanh toán, giao dịch thẻ trên tất cả các kênh.

Để đảm bảo giao dịch và trải nghiệm thông suốt, Quý khách vui lòng tới các Chi nhánh/ Phòng giao dịch TPBank hoặc ngân hàng tự động TPBank LiveBank 24/7 gần nhất để được hỗ trợ cập nhật GTTT còn hiệu lực và thời hạn sử dụng.

Chủ tài khoản, chủ thẻ chưa cập nhật thông tin sinh trắc học

TKTT, Thẻ sẽ bị tạm dừng giao dịch rút tiền, giao dịch thanh toán, giao dịch thẻ bằng phương tiện điện tử trên Ngân hàng Số (bao gồm phiên bản App/Web, LiveBank 24/7, ATM, e-commerce, ví điện tử,…) trừ giao dịch sử dụng thẻ vật lý để rút tiền mặt tại máy giao dịch tự động (ATM, Livebank 24/7, …).

Để đảm bảo giao dịch và trải nghiệm thông suốt, Quý khách vui lòng cập nhật thông tin sinh trắc học (khuôn mặt) trước ngày 1/1/2025 theo một trong các cách sau:

Cách 1: Tải phiên bản App TPBank mới nhất > Truy cập mục Cài đặt, chọn Cập nhật khuôn mặt và làm theo hướng dẫn. Đối với các thiết bị không hỗ trợ NFC (để quét CCCD gắn chip), Quý khách có thể lựa chọn “Kết nối với ứng dụng VNeID”.

Cách 2: Tới các Chi nhánh/ Phòng giao dịch TPBank hoặc ngân hàng tự động TPBank LiveBank 24/7 gần nhất để được hỗ trợ.

Nếu cần hỗ trợ thêm, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài CSKH 24/7 của TPBank theo số 1900 6036/ 1900 58 58 85 hoặc e-mail Dichvu_khachhang@tpb.com.vn.

Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của TPBank.

metaVR

Triển lãm “Tiên phong hành trình SỐ”