Tin tức

eToken và app TPBank nay đã là một!

05/12/2020

Giờ đây, khách hàng có thể dễ dàng lấy mã xác thực giao dịch OTP mà không phải chuyển đổi qua lại giữa 2 app hay phải cài đặt thêm ứng dụng nữa. Việc này giúp cho xác thực các giao dịch trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết khi chỉ cần thực hiện trong 1 app duy nhất. 

Việc tích hợp này đã đem tới vô cùng nhiều lợi ích cho các khách hàng:

💥 Tiện lợi và linh hoạt
- Chỉ cần sử dụng duy nhất app eBank, không cần nhận OTP qua SMS hay chuyển đổi ứng dụng
- Tại nước ngoài vẫn dễ dàng xác thực bằng eToken+ đã cài đặt trên thiết bị mà không cần chuyển vùng 
 
💥 Hạn mức vượt trội
Người dùng có hạn mức giao dịch lên tới 1,5 tỷ VNĐ/ngày khi sử dụng eToken+ cao hơn hẳn hạn mức tối đa 100 triệu VNĐ/ngày khi sử dụng SMS OTP hoặc Hard Token

💥 Bảo mật tuyệt đối
Mức độ bảo mật của eToken+ thuộc nhóm an toàn cao nhất hiện nay. Với khả năng mã hóa đường truyền, nhận diện giao dịch và cung cấp OTP nâng cao cho chính giao dịch đó, các giao dịch của khách hàng sẽ được đảm bảo tuyệt đối, đặc biệt là các giao dịch giá trị cao.

💥 Miễn phí hoàn toàn
Đăng ký và sử dụng phương thức xác thực eToken+ hoàn toàn miễn phí, ngay trên app TPBank

Quý khách hàng có thể tham khảo hướng dẫn sử dụng TẠI ĐÂY.

Nếu chưa có tài khoản TPBank, hãy tải app TPBank và mở tài khoản online lấy ngay trên app để có thể sử dụng các dịch vụ tài chính như chuyển tiền, nhận tiền, thanh toán hóa đơn,… và đặc biệt là sử dụng PTXT eToken+ miễn phí. 
Mọi thông tin liên quan cần giải đáp, xin vui lòng thể liên hệ với tổng đài CSKH TPBank 24/7: 1900 585885 hoặc email Dichvu_khachhang@tpb.com.vn để được tư vấn nhanh nhất.