Đăng ký Tài khoản Online
Quét mã QR, tải App
TPBank Mobile trên
Play Store & App Store

Cài đặt & mở
Tài khoản Online
trong 5 phút
QUÉT MÃ QR TẢI APP TPBANK MOBILE TẠI ĐÂY

Nhận 1001+ lợi ích và ưu đãi với Tài khoản TPBank

MIỄN PHÍ
Chuyển tiền và 60+ loại phí

HOÀN TIỀN 1,2%
Với Thẻ TPBank Visa

CHỌN SỐ TÀI KHOẢN
Theo ý thích, khẳng định cá tính
Ngân hàng đồng hành vì sự phồn thịnh đất nước
Năm 2023, nền kinh tế đối mặt nhiều khó khăn bởi tác động của kinh tế toàn cầu cũng như từ những vấn đề nội tại. Ngành Ngân hàng cũng không nằm ngoài xu thế chung đó.Với vai trò huyết mạch của nền kinh tế, hệ thống ngân hàng phải luôn đảm bảo dòng vốn chảy vào các lĩnh vực sản xuất kinh doanh, tạo động lực cho tăng trưởng. Vậy trong thời gian qua, ngân hàng đã triển khai các chính sách nào để hỗ trợ khách hàng, nền kinh tế vượt qua giai đoạn khó khăn vừa duy trì hoạt động ổn định. Ngân hàng có chiến lược kinh doanh ra sao để nắm bắt cơ hội tiếp tục phát triển, hỗ trợ nhiều hơn cho khách hàng và có những đề xuất chính sách gì để đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phồn thịnh của đất nước.
Ông Nguyễn Hưng - Tổng giám đốc TPBank:
Nỗ lực mang giải pháp tối ưu cho khách hàng
Trước khó khăn của nền kinh tế và khách hàng, từ đầu năm đến nay, TPBank chủ động thực hiện 8 lần hạ lãi suất cho vay cơ sở VND, nâng tổng mức giảm lên 1,5% - 2,25%/năm, áp dụng với tất cả các khoản vay hiện hữu đến kỳ điều chỉnh lãi suất. Hàng loạt khoản vay mới và cũ tại TPBank đều được giảm lãi, gia hạn. Một số khoản vay đủ điều kiện, tính thêm một số ưu đãi với tùy từng khách hàng đủ đáp ứng, có thể được hưởng lãi suất thấp hơn tới gần 4%/năm so với trước khi ngân hàng thực hiện giảm lãi suất lần đầu tiên.
Năm 2023, TPBank cam kết giảm lãi vay ước tính gần 1.400 tỷ đồng. Trong đó, với các khoản vay hiện hữu, TPBank cam kết giảm gần 1.200 tỷ đồng tiền lãi vay; Với các khoản vay mới, tổng mức giảm lãi vay dự kiến là 196 tỷ đồng, bao gồm phần lãi vay dự kiến giảm của các khoản giải ngân từ ngày 15/8 đến hết năm. TPBank hiểu rằng khi lãi suất vay dễ chịu hơn, doanh nghiệp sẽ vững tâm hơn về các quyết định đầu tư, từ đó tình hình sản xuất kinh doanh sẽ có tín hiệu khởi sắc và thị trường sẽ sôi động trở lại. Chính vì lẽ đó, TPBank luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng vượt khó với các chương trình hỗ trợ vay vốn, hạ lãi suất cho vay thiết thực và kịp thời.
Dự kiến từ nay đến hết năm 2023, TPBank tiếp tục thực hiện miễn, giảm nhiều loại phí với tổng mức miễn giảm khoảng 76 tỷ đồng. Ngân hàng luôn sẵn sàng cơ chế tối ưu thời gian phê duyệt, giải ngân với hồ sơ đơn giản, thủ tục giản lược, linh hoạt…
Nhìn dài hạn theo Chiến lược Phát triển của TPBank tới năm 2030, riêng về lĩnh vực Ngân hàng số mới, trong tương lai sẽ có sự dịch chuyển dần từ các dịch vụ ngân hàng hiện tại sang mô hình ngân hàng số chuyên biệt. Ngân hàng xây dựng hệ sinh thái đáp ứng nhu cầu khách hàng theo khoảnh khắc cuộc sống với khách hàng cá nhân; và từng giai đoạn phát triển của khách hàng doanh nghiệp theo chuỗi giá trị.
Những năm gần đây, các tiêu chí về môi trường, xã hội và quản trị (ESG) ngày càng nhận được sự quan tâm và dần trở thành thước đo cho sự phát triển bền vững của một doanh nghiệp, giúp các nhà đầu tư sàng lọc khoản đầu tư tiềm năng. Nhận thấy được vai trò quan trọng của ngành Ngân hàng - kênh cung cấp, điều phối vốn cho nền kinh tế dựa trên quy trình thẩm định rủi ro chặt chẽ, TPBank nhanh chóng thực thi về ESG nhằm đáp ứng kỳ vọng nhà đầu tư, góp phần giúp khách hàng thiết lập những chuẩn mực mới về phát triển bền vững, đồng thời xây dựng sức mạnh nội tại trong chính ngân hàng.
Là một NHTM trong hệ thống, TPBank hiểu rõ sứ mệnh của mình. Ngân hàng sẽ hết sức nỗ lực để đồng hành cùng khách hàng, mang đến những trải nghiệm tối ưu và tiện ích nhất cho khách hàng. Cân bằng giữa giá trị đem lại cho khách hàng và mục tiêu kinh doanh, giảm thiểu các yếu tố tác hại tới môi trường, chăm lo cho sự phát triển của thế hệ tương lai và vì sự phát triển bền vững của xã hội.