Đăng ký Tài khoản Online

BƯỚC 1

Quét mã QR, tải App
TPBank Mobile trên
Play Store & App Store

BƯỚC 2

Cài đặt & mở
Tài khoản Online
trong 5 phút

QUÉT MÃ QR TẢI APP TPBANK MOBILE TẠI ĐÂY

Nhận 1001+ lợi ích và ưu đãi với Tài khoản TPBank

MIỄN PHÍ

Chuyển tiền và 60+ loại phí

HOÀN TIỀN 1,2%

Với Thẻ TPBank Visa

CHỌN SỐ TÀI KHOẢN

Theo ý thích, khẳng định cá tính

Tin tức

Những lưu ý khi giao dịch trên TPBank eBank

29/04/2021

Để đảm bảo an toàn khi giao dịch trực tuyến, cũng như phòng tránh những thủ đoạn lừa đảo tài chính tinh vi hiện nay, khách hàng TPBank cần lưu ý những thông tin như sau:

  1. Gõ trực tiếp địa chỉ các trang web ngân hàng điện tử thay vì chọn đường link có sẵn. Website chính thức có đuôi tpb.vn được đánh dấu an toàn bằng hình ổ khóa bên cạnh ví dụ 
  2. Hạn chế dùng máy tính công cộng, mạng không dây công cộng khi truy cập vào hệ thống ngân hàng điện tử.
  3. Không cung cấp tên, mật khẩu đăng nhập ngân hàng trực tuyến, mã xác thực, cũng như số thẻ ngân hàng qua điện thoại, email, mạng xã hội, web.
  4. Thay đổi mật khẩu TPBank eBankmã PIN thẻ định kỳ 3 tháng/1 lần và kiểm soát các thiết bị điện thoại di động và số điện thoại nhận đăng ký nhận thông tin xác thực từ ngân hàng. Đối với mật khẩu đăng nhập ngân hàng trực tuyến cần: đặt mật khẩu khó đoán, thay đổi mật khẩu thường xuyên hoặc khi nghi ngờ bị lộ lọt, không sử dụng các tính năng lưu mật khẩu để đăng nhập tự động; Không sử dụng chung một mật khẩu để đăng nhập ngân hàng trực tuyến và mật khẩu thư điện tử và mật khẩu đăng nhập vào các mạng xã hội.
  5. Thông báo ngay đến số hotline TPBank 1900 585885 hoặc Chi nhánh gần nhất khi nghi ngờ giả mạo, lừa đảo, bị lộ thông tin hoặc khi tài khoản có các dấu hiệu thay đổi bất thường, mất điện thoại…
  6. Không truy cập vào đường dẫn lạ hoặc tải phần mềm/ứng dụng lạ, chỉ sử dụng ứng dụng Internet Banking trên các thiết bị an toàn được thường xuyên nâng cấp hệ điều hành; không dùng các thủ thuật để tác động vào hệ điều hành trên các thiết bị di động.
  7. Tuân thủ các quy định, hướng dẫn dịch vụ giao dịch trực tuyến, đăng ký nhận tin thông báo thay đổi số dư giao dịch (SMS Banking)
  8. Thường xuyên theo dõi, cập nhật các cảnh báo về an toàn bảo mật trong thanh toán trực tuyến từ các đơn vị cung cấp dịch vụ trên các phương tiện truyền thông đại chúng.
  9. TPBank KHÔNG YÊU CẦU khách hàng cung cấp thông tin bảo mật như tên đăng nhập, mã OTP, mật khẩu tài khoản, mã mở khóa eToken qua các đường dẫn (link) trong bất kỳ trường hợp nào.
  10. Phản ánh tin nhắn rác tới đầu số 5656 hoặc qua website do Cục an toàn thông tin quản lý theo khuyến nghị của Bộ thông tin và truyền thông
metaVR

Triển lãm “Tiên phong hành trình SỐ”