Đăng ký Tài khoản Online

BƯỚC 1

Quét mã QR, tải App
TPBank Mobile trên
Play Store & App Store

BƯỚC 2

Cài đặt & mở
Tài khoản Online
trong 5 phút

QUÉT MÃ QR TẢI APP TPBANK MOBILE TẠI ĐÂY

Nhận 1001+ lợi ích và ưu đãi với Tài khoản TPBank

MIỄN PHÍ

Chuyển tiền và 60+ loại phí

HOÀN TIỀN 1,2%

Với Thẻ TPBank Visa

CHỌN SỐ TÀI KHOẢN

Theo ý thích, khẳng định cá tính

Tin tức

Thư xin lỗi khách hàng về sự cố gián đoạn giao dịch vừa qua

20/01/2021

Kính gửi Quý khách hàng,

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) xin được gửi lời xin lỗi chân thành về những bất tiện mà Quý khách hàng có thể gặp phải trong một vài ngày đầu tuần qua.

Nguyên nhân xuất phát từ sự cố bất khả kháng về nguồn điện tại đơn vị cung cấp dịch vụ Data Center cho TPBank và một số ngân hàng khác vào cuối giờ chiều ngày 17/1/2021.

Ngay khi xảy ra sự việc, TPBank đã phối hợp cùng đối tác để khắc phục. Các dịch vụ của ngân hàng đã dần được khôi phục và hoạt động ổn định trở lại. Các yêu cầu tra soát cũng đã được TPBank xử lý trong thời gian sớm nhất.

TPBank rất mong nhận được sự thông cảm của Quý khách hàng về sự bất tiện này.

Xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã luôn cùng đồng hành và hỗ trợ TPBank trong suốt thời gian qua.

metaVR

Triển lãm “Tiên phong hành trình SỐ”