Đăng ký Tài khoản Online

BƯỚC 1

Quét mã QR, tải App
TPBank Mobile trên
Play Store & App Store

BƯỚC 2

Cài đặt & mở
Tài khoản Online
trong 5 phút

QUÉT MÃ QR TẢI APP TPBANK MOBILE TẠI ĐÂY

Nhận 1001+ lợi ích và ưu đãi với Tài khoản TPBank

MIỄN PHÍ

Chuyển tiền và 60+ loại phí

HOÀN TIỀN 1,2%

Với Thẻ TPBank Visa

CHỌN SỐ TÀI KHOẢN

Theo ý thích, khẳng định cá tính

Tin tức

Thông báo về việc cập nhật thông tin Khách hàng năm 2020

13/06/2020
  •  Căn cứ Luật Phòng, chống rửa tiền năm 2012;
  •  Căn cứ Điều Kiện, Điều Khoản Về Mở Và Sử Dụng Tài Khoản giữa khách hàng và TPBank;

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng về Chương trình cập nhật thông tin khách hàng tại TPBank năm 2020 như sau:

1. Phạm vi thông tin cần cập nhật: Tất cả các thông tin khách hàng mà Quý Khách hàng đã cung cấp cho TPBank khi mở tài khoản và/hoặc trong quá trình giao dịch, bao gồm:

  1. Đối với Khách hàng cá nhân:
    1. Đối với KHCN là người Việt Nam: Họ và tên; ngày, tháng, năm sinh; quốc tịch; số điện thoại, email, chứng minh nhân dân hoặc số hộ chiếu hoặc căn cước công dân, ngày cấp, nơi cấp; địa chỉ nơi đăng ký thường trú và nơi ở hiện tại; nghề nghiệp, chức vụ (nếu có);
    2. Đối với KHCN là người nước ngoài: Họ và tên; ngày, tháng, năm sinh; quốc tịch; số điện thoại, email; số hộ chiếu, ngày cấp, nơi cấp, thị thực nhập cảnh; địa chỉ nơi đăng ký cư trú ở nước ngoài và địa chỉ nơi đăng ký cư trú ở Việt Nam; nghề nghiệp, chức vụ (nếu có);
    3. Đối với KHCN là người không quốc tịch: Họ và tên; ngày, tháng, năm sinh; số điện thoại, email; số thị thực, cơ quan cấp thị thực nhập cảnh; địa chỉ nơi đăng ký cư trú ở nước ngoài và ở Việt Nam; nghề nghiệp, chức vụ (nếu có);
  2. Đối với Khách hàng là tổ chức: Tên giao dịch đầy đủ và viết tắt; địa chỉ đặt trụ sở chính; số điện thoại, số fax; lĩnh vực hoạt động, kinh doanh; thông tin về người thành lập, đại diện cho tổ chức (bao gồm các thông tin tại mục a,b,c nêu trên).

Trong trường hợp có thay đổi các thông tin nêu trên, đề nghị Khách hàng cập nhật cho TPBank theo các phương thức nêu tại Mục 3 dưới đây.

2. Thời gian cập nhật: Từ ngày 15/6/2020 đến hết ngày 15/7/2020 (nếu KH không có phản hồi cho TPBank sau khi hết thời hạn này thì được hiểu là thông tin của KH không có thay đổi).

3. Phương thức cập nhật:

Quý Khách hàng có thể sử dụng một trong các phương thức sau đây:

  • Tại quầy giao dịch các Chi nhánh của TPBank;
  • Tại các điểm giao dịch LiveBank của TPBank;
  • Cập nhật thông qua EBank bằng ứng dụng trên Điện thoại di động hoặc qua đường Link: https://ebank.tpb.vn/biz/ (đối với Khách hàng có đăng ký sử dụng EBank).

Việc cập nhật thông tin khách hàng theo Thông báo này hoàn toàn miễn phí.

Việc cập nhật thông tin là quyền và nghĩa vụ của Quý khách hàng, đồng thời sẽ giúp TPBank bảo vệ quyền lợi cũng như phục vụ Quý khách hàng được tốt hơn.

TPBank trân trọng thông báo và chân thành cảm ơn Quý Khách hàng! 

metaVR

Triển lãm “Tiên phong hành trình SỐ”