Tin tức

Tỉnh Bình Định sắp có chi nhánh TPBank đầu tiên

28/10/2021

Khách hàng tại Bình Định sẽ bắt đầu được trải nghiệm những dịch vụ ngân hàng số hiện đại hàng đầu của Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) thông qua việc khai trương Chi nhánh TPBank đầu tiên trên địa bàn tỉnh.

Thực hiện theo công văn chấp thuận số 8030/NHNN-TTGSNH của NHNN Việt Nam và công văn số 392/BIĐI của NHNN chi nhánh Bình Định, TPBank Bình Định dự kiến đi vào hoạt động phục vụ khách hàng từ ngày 01/11/2021.

Đây là chi nhánh đầu tiên của TPBank tại Bình Định, nằm ở khu vực trung tâm tại địa chỉ 200-202 Phan Bội Châu, phường Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định - tạo sự thuận tiện cho khách hàng đến giao dịch.

TPBank Bình Định được thiết kế với không gian hiện đại theo xu hướng ngân hàng công nghệ theo chuẩn quốc tế, đem lại sự tiện nghi, thoải mái cho khách hàng đến giao dịch.

Với các dịch vụ tài chính – ngân hàng chất lượng, hàng đầu cùng cung cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, TPBank Bình Định hứa hẹn sẽ nhanh chóng hội nhập, góp phần tích cực phát triển kinh tế tại địa phương, đồng thời, là điểm đến tin cậy cho các giao dịch của khách hàng.