Tin tức

TPBank chuyển đổi thông tin thuê bao di động từ 11 số sang 10 số

17/09/2018

Để thuận tiện cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ tại TPBank, cũng như thực hiện theo phương án chuyển đổi theo hướng dẫn của Ngân hàng Nhà nước, TPBank đã có kế hoạch thực hiện chuyển đổi thuê bao di động từ 11 số sang 10 số.

Theo đó, TPBank sẽ có SMS, email gửi tới Quý khách hàng, thông báo và xin ý kiến về việc chuyển đổi, đối với các khách hàng đồng ý chuyển đổi thông tin:

  • Thuê bao 11 số sẽ được chuyển đổi tự động sang 10 số theo đúng Quy tắc chuyển đổi của Bộ Thông tin và Truyền thông.
  • Thời gian thực hiện chuyển đổi: ngày 19/10/2018

Trong trường hợp Quý khách không đồng ý chuyển đổi, vui lòng nhắn tin theo cú pháp TPBANK KHONGDOISO và gửi tới số 8089.

Sau thời gian chuyển đổi, mọi hoạt động giao dịch, xác thực giao dịch, … với TPBank sẽ thông qua Số điện thoại 10 số của Quý khách. Các dịch vụ liên quan tới liên kết Ví điện tử (nếu có sử dụng) sẽ bị ảnh hưởng trong trường hợp Quý khách chưa thực hiện đổi đầu số với nhà cung cấp dịch vụ Ví điện tử.