Đăng ký Tài khoản Online
Quét mã QR, tải App
TPBank Mobile trên
Play Store & App Store

Cài đặt & mở
Tài khoản Online
trong 5 phút
QUÉT MÃ QR TẢI APP TPBANK MOBILE TẠI ĐÂY

Nhận 1001+ lợi ích và ưu đãi với Tài khoản TPBank

MIỄN PHÍ
Chuyển tiền và 60+ loại phí

HOÀN TIỀN 1,2%
Với Thẻ TPBank Visa

CHỌN SỐ TÀI KHOẢN
Theo ý thích, khẳng định cá tính
TPBank | 10 dấu ấn nổi bật năm 2024
16 năm kiên định viết câu chuyện tiên phong, hơn một thập kỷ chuyển mình bứt phá, TPBank đã khẳng định vị thế dẫn đầu trên hành trình số với tầm nhìn đi trước thời đại. Ngân hàng Tím tự hào là biểu tượng của "Chất TÔI' đột phá, đồng hành và đổi mới trải nghiệm của hàng chục triệu khách hàng.
TPBank đón mùa trái ngọt nở rộ, kết quả kinh doanh vượt chỉ tiêu ĐHCĐ
TPBank khép lại năm 2024 với lợi nhuận gần 7.600 tỷ đồng - vượt chỉ tiêu của ĐHCĐ & tăng 36% so với năm 2023. Tổng huy động hơn 374.000 tỷ đồng, vượt 14% mục tiêu. Tổng thu nhập hoạt động đạt hơn 18.000 tỷ đồng, tăng 11% so với 2023. Tiềm lực tài chính của ngân hàng cũng được củng cố thêm với vốn điều lệ tăng lên 26.420 tỷ đồng.
Vượt mốc 14,1 triệu khách hàng, tỷ lệ khách hàng active và Casa tăng trưởng ngoạn mục
TPBank tiếp tục chứng minh sức hút từ các sản phẩm - dịch vụ ngân hàng ưu việt, tiện lợi trên nền tảng công nghệ hiện đại. Nâng tổng số khách hàng lên 14,1 triệu, với tỷ lệ khách hàng active và giao dịch trên kênh số tăng mạnh. Đặc biệt, CASA đạt gần 54.000 tỷ đồng - lọt top những ngân hàng có tốc độ tăng trưởng CASA hàng đầu hệ thống.
Năm 2024, TPBank cũng nằm trong nhóm 7 ngân hàng được lòng khách hàng nhất Việt Nam theo khảo sát của YouGov.
Tín dụng lập kỳ tích, vượt xa bình quân toàn ngành
Lần đầu tiên dư nợ cho vay của TPBank vượt 250.000 tỷ đồng, tăng trưởng tín dụng vượt xa bình quân ngành. Công nghệ tiên tiến đã giúp ngân hàng tối ưu hóa quy trình trong hoạt động cho vay, mang đến sự thuận tiện vượt kỳ vọng khách hàng. Đây cũng chính là yếu tố tạo nên sự khác biệt rõ rệt giúp TPBank bứt phá mạnh mẽ trong hoạt động kinh doanh, khẳng định thế mạnh dẫn đầu các xu thế phát triển của ngành ngân hàng.
Dico trở thành "ngôi sao sáng" trong lĩnh vực cho vay qua kênh số
Trung tâm Kinh doanh Tài chính Số (DICO) đã khẳng định vai trò nổi bật trong lĩnh vực cho vay số, đóng góp quan trọng vào thành công của TPBank. Năm qua, TPBank đã cấp hơn 4,5 triệu khoản vay vốn nhanh chóng, hợp pháp trên các kênh số cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Sự phát triển của DICO tạo cơ hội tiếp cận nguồn vốn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, nâng cao chất lượng cuộc sống người dân, giảm phụ thuộc vào tín dụng đen, thúc đẩy thương mại điện tử và đóng góp vào nền kinh tế số bền vững tại Việt Nam.
Vai trò trụ cột của App TPBank trong chiến lược số hóa được củng cố với trên 2,1 triệu lượt tải và sử dụng mới
App TPBank khẳng định vai trò trên cả một công cụ tài chính - là trụ cột trong chiến lược số hóa của ngân hàng. Với giao diện hiện đại, tính năng vượt trội và khả năng tùy chỉnh thông minh, ứng dụng đã đạt hơn 2,1 triệu lượt tải trong năm 2024, xác lập cột mốc mới trên hành trình chinh phục thị trường. Ứng dụng mang đến trải nghiệm cá nhân hóa, định hình phong cách sống số hiện đại, năng động và là nền tảng kết nối khách hàng với hệ sinh thái ngân hàng số toàn diện, biểu tượng cho tinh thần tiên phong, sáng tạo không ngừng, khẳng định vị thế mở lối sáng tạo số trong ngành ngân hàng Việt Nam.
Tăng ấn tượng về doanh số chi tiêu thẻ và số lượng thẻ phát hành mới
TPBank ghi dấu ấn đột phá trong mảng thẻ với loạt sản phẩm sáng tạo, tiên phong.
Lần đầu tiên, khách hàng có thể in Nickname trên thẻ Flash 2in1 tại LiveBank 24/7 hoặc in chân dung trên thẻ Flash 2in1 FreEGO. Thẻ TPBank JCB Cashback với nhiều ưu đãi hấp dẫn khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực lifestyle banking. Doanh số chi tiêu thẻ tăng trưởng ấn tượng, giúp TPBank được Visa và JCB vinh danh là "Ngân hàng dẫn đầu về tăng trưởng doanh số chi tiêu thẻ cao cấp" và "Ngân hàng dẫn đầu về phát hành thẻ mới".
Dẫn đầu toàn ngành về tốc độ kết nối hệ thống và tỷ lệ thu thập sinh trắc học
Đi đầu trong triển khai xác thực giao dịch bằng sinh trắc học, tiên phong kết nối với Bộ Công An để triển khai dịch vụ Định danh và xác thực điện tử qua VneID, TPBank đã sớm đáp ứng nhiều tiêu chí của Quyết định 2345 của Ngân hàng Nhà nước và là đơn vị dẫn đầu toàn ngành về tỉ lệ thu thập sinh trắc học của khách hàng tới 62% tính đến cuối năm 2024. TPBank một lần nữa khẳng định vai trò và vị thế đi đầu của nền tảng ngân hàng số với trung tâm là App TPBank.
Hoàn thiện bộ tiện ích số dành cho khách hàng doanh nghiệp với tính năng bảo lãnh dự thầu online
TPBank hoàn thiện bộ tiện ích số cho khách hàng doanh nghiệp với tính năng bảo lãnh dự thầu online, giúp rút ngắn quy trình lập hồ sơ và nhận thư bảo lãnh trong chưa đầy 30 phút, cam kết tài chính tín chấp tới 10 tỷ đồng. Trong năm đầu, đã có 2.500 giao dịch thành công từ 600 khách hàng, với hơn 30% doanh nghiệp tham gia đấu thầu chuyển sang kênh online. TPBank Biz cũng liên tục cập nhật các tiện ích mới như chứng từ số, giải ngân online và chữ ký số từ xa mang lại nhiều tiện ích khác biệt cho doanh nghiệp.
TPBank liên tiếp được các tổ chức trong nước và quốc tế vinh danh
TPBank tiếp tục khẳng định vị thế với loạt giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế: Thương hiệu Quốc gia Việt Nam (2 năm liên tiếp), Top 8 Ngân hàng Việt Nam (theo Forbes), Top 10 Ngân hàng thương mại uy tín, Top 30 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam và Top 500 ngân hàng toàn cầu (theo Brand Finance). Nỗ lực tiên phong số hóa và phát triển bền vững của TPBank cũng được ghi nhận với giải thưởng Ngân hàng Đối tác Tài trợ Thương mại Tốt nhất (theo IFC), Leading SME Trade Bank (theo ADB) và Giải pháp Trải nghiệm số xuyên kênh tốt nhất châu Á - Thái Bình Dương (The Asian Banker).
Dòng chảy ESG bền vững xuyên suốt ngân hàng công nghệ
TPBank tiên phong thực hiện ESG toàn diện, hoàn tất Khung quản trị và Khung quản trị rủi ro ESG, tích hợp yếu tố môi trường, xã hội và quản trị vào chiến lược kinh doanh. Ngân hàng đẩy mạnh tài chính bền vững qua Chiến lược và Khung tín dụng xanh, góp phần vào mục tiêu tăng trưởng xanh quốc gia. Lần đầu tiên, TPBank công bố Báo cáo Phát triển bền vững độc lập theo 4 tiêu chuẩn quốc tế (GRI, TCFD, IFC, SDG), được KPMG bảo đảm, khẳng định cam kết minh bạch và trách nhiệm với cộng đồng, môi trường.
Đi đầu trên hành trình số hóa và thấu hiểu sâu sắc, TPBank không ngừng sáng tạo và chuyển mình để kiến tạo đời sống tài chính cá nhân hóa, khai mở những chân trời mới, định hình tương lai xã hội số và từng bước khẳng định vị thế trên hành trình trở thành định chế tài chính hàng đầu Việt Nam, vươn mình mạnh mẽ trên bản đồ ngân hàng số khu vực và thế giới.