Tin tức

TPBank Linh Đàm chuyển địa điểm với tên giao dịch mới

18/10/2021

TPBank Linh Đàm chính thức đổi tên thành TPBank Kinh Đô và chuyển đến hoạt động tại địa chỉ mới: tầng 1 và tầng 2 Tòa nhà Smile – số 01 Nguyễn Cảnh Dị, phường Định Công, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội từ ngày 18/10/2021.

Được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh TP. Hà Nội theo công văn số 2223/HAN-TTGS2, ngày 18/10/2021, TPBank Kinh Đô đã chính thức đi vào hoạt động tại địa chỉ: tầng 1 và tầng 2 Tòa nhà Smile, số 1 Nguyễn Cảnh Dị, phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

TPBank Linh Đàm (tên giao dịch cũ của TPBank Kinh Đô) đã dừng hoạt động tại địa chỉ cũ là số 10BT1 Khu đô thị Bắc Linh Đàm, đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội.

Việc chuyển về địa điểm mới này nằm trong kế hoạch nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ của TPBank, nhằm đem đến một không gian giao dịch mới khang trang, rộng rãi hơn, đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng trong cùng một thời điểm hơn, rút ngắn hơn nữa thời gian giao dịch của khách hàng. Thiết kế nội – ngoại thất hiện đại, thân thiện cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, thời gian phục vụ nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng với các dịch vụ tài chính chất lượng.

Tính đến hết ngày 30/9/2021, tổng tài sản của TPBank đạt 260.328 tỷ đồng, tăng 35% so với cùng kỳ năm trước và vượt hơn 4% kế hoạch cả năm. Tổng thu nhập hoạt động của ngân hàng đạt 9.868 tỷ đồng, tăng 39% so với cùng kỳ. Tăng trưởng tín dụng trong ba quý qua là 15%. Đây là mức tăng trưởng khả quan so với bối cảnh nhiều trung tâm kinh tế lớn trên cả nước bị giãn cách xã hội kéo dài. Đồng thời là tiền đề để ngân hàng tăng trưởng trong thời gian tới, đồng thời tạo điều kiện để TPBank tiếp tục hỗ trợ khách hàng cũng như đóng góp vào sự phát triển kinh tế nói chung.