Đăng ký Tài khoản Online
Quét mã QR, tải App
TPBank Mobile trên
Play Store & App Store

Cài đặt & mở
Tài khoản Online
trong 5 phút
QUÉT MÃ QR TẢI APP TPBANK MOBILE TẠI ĐÂY

Nhận 1001+ lợi ích và ưu đãi với Tài khoản TPBank

MIỄN PHÍ
Chuyển tiền và 60+ loại phí

HOÀN TIỀN 1,2%
Với Thẻ TPBank Visa

CHỌN SỐ TÀI KHOẢN
Theo ý thích, khẳng định cá tính
TPBank nhập cuộc chơi tài trợ gameshow
TPBank là ngân hàng tiếp theo gia nhập cuộc chơi tài trợ cho các show ca nhạc khi trở thành nhà tài trợ chính cho chương trình âm nhạc thực tế "Em xinh say hi".
Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) công bố trở thành nhà tài trợ chính cho chương trình âm nhạc thực tế "Em xinh say hi". Đây là show truyền hình do DatVietVAC sản xuất, được kỳ vọng sẽ nối tiếp thành công rực rỡ của "Anh trai say hi", một trong những chương trình âm nhạc từng gây tiếng vang lớn trước đó.
Động thái này diễn ra trong bối cảnh TPBank ghi nhận tình hình kinh doanh tích cực trong 2 tháng đầu năm 2025. Trong thông báo mới đây, TPBank cho biết, trong hai tháng đầu năm 2025, lợi nhuận trước thuế của ngân hàng đã đạt gần 1.430 tỷ đồng, dự kiến đạt 2.100 tỷ vào cuối quý I, tăng 14,8% so với cùng kỳ.
TPBank là nhà tài trợ chính cho chương trình "Em xinh say hi".
Như vậy, TPBank là ngân hàng tiếp theo gia nhập cuộc chơi tài trợ cho các show ca nhạc.
Theo giới phân tích, có nhiều lý do khiến các ngân hàng tích cực trở thành nhà tài trợ cho các chương trình âm nhạc thực tế. Báo cáo Chuyển động ngành ngân hàng trên mạng xã hội năm 2024 do YouNet Media chỉ ra, các ngân hàng đang đầu tư mạnh mẽ cho chương trình âm nhạc và thể thao - những chương trình thu hút giới trẻ.
“Âm nhạc là một trong 5 chủ đề được thảo luận nhiều nhất trên mạng xã hội trong năm 2024. Chính vì vậy, việc các ngân hàng lựa chọn hình thức tiếp thị bằng âm nhạc (Music Marketing) sẽ dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng mục tiêu”, YouNet Media cho biết.
Theo thống kê từ 30 ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam, trong năm 2024, ngân hàng lựa chọn đầu tư vào concert, music fest và tham gia các chương trình gameshow là nhiều nhất với tỷ lệ lần lượt là 24%, 24% và 20% trong tổng số các hình thức mà Ngân hàng tham gia.
Việc tham gia tài trợ các chương trình âm nhạc, concert giúp các ngân hàng tăng độ nhận diện thương hiệu. “Ngân hàng duy trì sự hiện diện và đồng nhất về thông điệp về sản phẩm, dịch vụ trong một khoảng thời gian đủ dài, khéo léo và duyên dáng qua các gameshow, sự kiện âm nhạc hay thể thao. Sự lặp đi lặp lại nhất quán này giúp người xem dần ghi nhớ và gắn kết với thương hiệu một cách tự nhiên”, YouNet Media nhấn mạnh.