Tin tức

TPBank ra mắt gói sản phẩm FreeGo dành riêng cho tín đồ du lịch

15/02/2019

FreeGo được thiết kế dành riêng cho người yêu du lịch, thích khám phá các vùng đất mới, là người bạn đồng hành lý tưởng trên những chuyến hành trình thú vị, đầy ắp những trải nghiệm ở cả trong nước và nước ngoài.

TPBank ra mắt gói sản phẩm FreeGo dành riêng cho tín đồ du lịch

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) vừa chính thức ra mắt gói sản phẩm ưu việt dành riêng cho những người yêu thích du lịch với tên gọi FreeGo.

FreeGo tích hợp bộ ba sản phẩm với các tính năng vượt ra khỏi khuôn khổ của một sản phẩm ngân hàng truyền thống, bao gồm: ứng dụng MyGo, thẻ thanh toán quốc tế TPBank Visa Plus, thẻ tín dụng quốc tế TPBank Visa FreeGo. FreeGo hứa hẹn sẽ nhanh chóng trở thành người bạn đồng hành trong những chuyến đi đầy ý nghĩa của người trẻ yêu du lịch, đam mê khám phá những miền đất mới dù chưa đủ “tiềm lực” tài chính, hoặc việc lên kế hoạch chi tiêu có nhiều trở ngại.

Với mọi thao tác trên điện thoại di động chỉ với 1 ứng dụng MyGo, bạn có thể: đăng ký mở và sử dụng ngay thẻ thanh toán quốc tế TPBank Visa Plus; quản lý - khóa thẻ ngay khi cần mà không phải gọi điện đến ngân hàng, tìm hiểu những thông tin hữu ích – nhận ưu đãi tại các điểm đến, đổi điểm thưởng sang quà tặng ngay trên ứng dụng, tìm vị trí ATM và kiểm tra tỷ giá ngay tại thời điểm đó,…

Đăng ký phát hành tại ứng dụng MyGo thẻ thanh toán quốc tế TPBank Visa Plus, bạn sẽ ngay lập tức có trong tay chiếc thẻ công nghệ contactless thời thượng với nhiều đặc quyền hấp dẫn. Nhận ưu đãi du lịch xuyên suốt thời gian sử dụng thẻ, rút tiền miễn phí tại toàn hệ thống ATM tại Việt Nam, hưởng mức phí chuyển đổi ngoại tệ thấp nhất toàn hệ thống khi dùng thẻ thanh toán tại nước ngoài, thanh toán trực tuyến an toàn tuyệt đối với công nghệ bảo mật 3D Secure,…

Ngoài những đặc quyền riêng có của FreeGo, trong thời gian ra mắt sản phẩm, khách hàng còn được nhận ngay 50K vào thẻ TPBank Visa Plus ngay khi tải thành công ứng dụng MyGo và Phát hành thẻ TPBank Visa Plus; nhận 2,000 điểm thưởng Loyalty cho giao dịch đầu tiên bằng thẻ Debit Plus hoặc FreeGo, giảm giá tới 75% tại hàng ngàn khách sạn trên toàn thế giới,… cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn khác để bạn thỏa giấc mơ du lịch, khám phá của mình.

Liên hệ HOTLINE 1900 58 58 85 để được giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm.

Đừng ngần ngại “xách balo lên và đi”, thỏa sức cùng ước mơ khám phá và FreeGo sẽ luôn là người bạn đồng hành tin cậy trên những chuyến hành trình thú vị, đầy ắp những trải nghiệm đó.

Download sản phẩm ngay tại: http://bit.ly/TPBankMyGo