Tin tức

TPBank tiên phong phát triển toàn diện Định danh điện tử - eKYC trên App

06/08/2020

TẢI APP TPBANK NGAY

Không chỉ mở thành công, dùng ngay tài khoản trên app, TPBank đã sẵn sàng để khách hàng có thể mở tối đa hạn mức giao dịch mà không phải đến quầy hay gặp trực tiếp nhân viên ngân hàng.

Thời gian để khách hàng mở thành công và sử dụng tài khoản giờ đây chỉ tính bằng phút ngay trên app TPBank thay vì phải đến tận quầy điền form đăng ký và phải chờ đợi đến vài ngày mới có thể sử dụng được tài khoản như trước đây.

Với eKYC – phương thức định danh điện tử vừa được ứng dụng thành công trên app TPBank, khách hàng chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản là đã đăng ký tài khoản thành công và có thể thực hiện ngay các giao dịch thông thường như chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, mua sắm online,… hoàn toàn miễn phí.

TPBank

Để định danh trực tuyến và mở tài khoản dùng ngay trên app, khách hàng chỉ cần thực hiện các bước sau:

  • B1: Nhập số điện thoại
  • B2: Chụp CMND/CCCD 2 mặt để xác thực giấy tờ tùy thân,
  • B3: Xác thực danh tính online bằng việc quay các góc khuôn mặt
  • Cuối cùng, hoàn tất đăng ký tài khoản qua việc nhập email, tên tài khoản và thiết lập mật khẩu cho tài khoản của mình.

Để phục vụ cho việc vận hành eKYC, app TPBank đã được tích hợp những công nghệ hàng đầu như: Máy học (Machine Learning), Trí tuệ nhân tạo (AI), Công nghệ nhận dạng ký tự quang học (OCR), Công nghệ nhận diện khuôn mặt (Face Recognition) & Công nghệ nhận diện người sống (Liveness Check), Công nghệ nhận diện khách hàng giả mạo, lừa đảo (Fraud detection).

Đặc biệt, TPBank đã ứng dụng thành công công nghệ gọi điện trực tuyến (Video Call) đảm bảo xác minh thông tin qua app có hiệu quả như gặp mặt trực tiếp. Công nghệ này cho phép khách hàng có thể mở tối đa hạn mức giao dịch ngay trên app mà không cần đến quầy hay gặp mặt trực tiếp nhân viên ngân hàng.

Tại Việt Nam, mới chỉ có TPBank là ngân hàng đầu tiên hoàn thiện tới bước định danh này và đã sẵn sàng đưa vào hoạt động ngay khi được phép.

Cùng với việc ra mắt tính năng mới độc đáo vượt trội này, TPBank cũng công bố đại sứ thương hiệu – ca sĩ Sơn Tùng M-TP để lan tỏa hơn nữa hình ảnh trẻ trung, năng động của mình đến đông đảo khách hàng nhất là khách hàng trẻ. Sự hợp tác giữa TPBank và Sơn Tùng M-TP sẽ cộng hưởng đem lại những hiệu ứng tích cực về hình ảnh thương hiệu cho cả hai bên, cũng như đưa những sản phẩm hiện đại, đầu tư bài bản ngày càng rộng rãi hơn nữa.

Chưa hết, từ nay đến 25/09/2020, mỗi khách hàng khi mở thành công tài khoản trên app TPBank và duy trì 300,000 VND trong tài khoản sẽ có ngay cơ hội gặp Sơn Tùng M-TP tại sự kiện âm nhạc và công nghê ngay trong tháng 10 tới đây tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.

Tải app để mở tài khoản dùng ngay tại đây

TẢI APP TPBANK NGAY