Đăng ký Tài khoản Online

BƯỚC 1

Quét mã QR, tải App
TPBank Mobile trên
Play Store & App Store

BƯỚC 2

Cài đặt & mở
Tài khoản Online
trong 5 phút

QUÉT MÃ QR TẢI APP TPBANK MOBILE TẠI ĐÂY

Nhận 1001+ lợi ích và ưu đãi với Tài khoản TPBank

MIỄN PHÍ

Chuyển tiền và 60+ loại phí

HOÀN TIỀN 1,2%

Với Thẻ TPBank Visa

CHỌN SỐ TÀI KHOẢN

Theo ý thích, khẳng định cá tính

Điểm ưu đãi

LAZADA

Miễn phí giao hàng các ngày trong tuần tại Lazada với thẻ quốc tế TPBank

Nội dung

LAZADA

Ưu đãi

 Ưu đãi miễn phí giao hàng tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 tới chủ nhật (phí vận chuyển tối đa 15.000 VNĐ/đơn hàng). Áp dụng 300 đơn hàng đầu tiên mỗi tuần.

 

Thời gian

Từ 09:00 sáng đến 23:59 tối Mỗi thứ 2 đến Chủ nhật từ ngày 26/03/2021 – 31/12/2021 (hoặc đến khi hết lượt ưu đãi của chương trình, tùy theo điều kiện nào đến trước)

 

Loại thẻ áp dụng

Chủ thẻ tín dụng, ghi nợ quốc tế TPBank (Visa/MasterCard, JCB)

Điều kiện điều khoản

  • KH đăng nhập tài khoản trên ứng dụng di động Lazada (hoặc đăng kí tài khoản nếu là khách hàng mới). Bấm chọn phiếu giảm giá để thu thập về ví và chọn phương thức thanh toán bằng thẻ Tín dụng hoặc thẻ ghi nợ quốc tế nhập thông tin trên thẻ để nhận được giảm giá tại trang thanh toán.

Mỗi Khách hàng (căn cứ theo email đăng ký của Khách hàng trên Ứng dụng Lazada) được hưởng ưu đãi 1 lần/ tuần áp dụng trong suốt thời gian diễn ra Chương trình khuyến mại.

Chương trình không áp dụng cho khách hàng thanh toán tại website

  • Phiếu giảm giá cần được sử dụng trong ngày sau khi thu thập.
  • Ưu đãi không dùng hết của ngày hôm trước sẽ được chuyển tiếp cho các ngày tiếp theo.
  • Áp dụng cho các đầu thẻ: 466582, 466583, 470970, 536287, 401286, 356586, 466584, 466585, 470971
  • Phiếu giảm giá sẽ được mở vào lúc 9h(sáng)& 12h(trưa) vào ngày diễn ra chương trình ưu đãi KH có thể không nhận được ưu đãi này nếu ngân sách phân bổ theo ngày đã được sử dụng hết. Hoặc thu thập nhiều hơn 1 lần trong suốt  thời gian diễn ra chương trình theo quy định.
  • Áp dụng cho các đơn hàng có sản phẩm trên Ứng dụng / Website Lazada, ngoại trừ sản phẩm sữa bột cho bé, phụ kiện cho trẻ sơ sinh, sữa Vinamilk, thẻ Điện thoại trả trước, thẻ cào, dịch vụ nạp tiền trực tuyến và 1 số sản phẩm được bán và giao hàng bởi nhà bán hàng.
  • Chương trình chỉ dành cho khách hàng lẻ, Lazada và TPBank bảo lưu quyền từ chối áp dụng chương trình ưu đãi và tính phí khấu trừ vào sao kê thẻ bao gồm cả việc hủy đơn hàng và khóa tài khoản đối với các khách hàng/đơn hàng có dấu hiệu hoặc có cơ sở chứng minh được là do các đơn vị mua đi bán lại, cố tình lợi dụng phiếu giảm giá từ chương trình, cố ý vượt qua các quy định về bảo mật và dành cho chương trình.
  • Khi KH bấm chọn phiếu giảm giá để thu thập về ví tương ứng với việc khách hàng đồng ý với điều khoản/điều kiện của chương trình được công bố rõ bởi Lazada và TPBank.
  • Ưu đãi sẽ không được cấp lại nếu đơn hàng bị hủy hoặc đổi trả vì bất kỳ lý do gì. 
  • Lazada và TPBank xin từ chối các đơn hàng không thỏa mãn các điều kiện nêu trên.
  • Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng hệ (hotline Lazada): 1900 1007

 

Các quy định khác

 

  • TPBank có quyền sử dụng tên và hình ảnh của KH nhằm mục đích quảng cáo và thông báo rộng rãi với công chúng mà không phải chi trả bất kỳ chi phí nào.
  • Các thủ tục phát hành thẻ, biểu phí, điều khoản và điều kiện tiêu chuẩn của Thẻ vẫn được áp dụng đối với các KH tham gia Chương trình khuyến mại này theo quy định hiện hành của TPBank.
  • Trong phạm vi pháp luật cho phép, TPBank có quyền chấm dứt, sửa đổi Chương trình khuyến mại sau khi có sự cho phép của Cơ quan Nhà nước và sẽ thông báo trước 03 (ba) ngày tại các Đơn vị kinh doanh của TPBank trên toàn Hệ thống và/hoặc trên trang web chính thức của TPBank. TPBank sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm cho bất kỳ khiếu nại, tổn thất, thiệt hại, chi phí mà bất kỳ cá nhân nào gây ra dưới bất kỳ hình thức nào liên quan đến các Chương trình khuyến mại này.
  • TPBank có quyền yêu cầu chủ thẻ cung cấp các hóa đơn giao dịch (hóa đơn mua hàng và hóa đơn thanh toán thẻ tại các ĐVCNT) và các chứng từ khác để làm căn cứ xét duyệt các giao dịch chi tiêu hợp lệ. TPBank có quyền không trả thưởng cho khách hàng trong trường hợp khách hàng không cung cấp hoặc cung cấp không đầy đủ các chứng từ liên quan trước thời gian quy định hoặc mã hóa đơn giao dịch của khách hàng không thỏa mãn các quy định của Thể lệ chương trình.
  • Chủ thẻ có trách nhiệm hoàn trả lại toàn bộ số tiền TPBank đã trả thưởng cho chủ thẻ trong trường hợp TPBank có căn cứ chứng minh giao dịch được trả thưởng là giao dịch không hợp lệ, giao dịch được thực hiện mua đi bán lại..
  • Các giao dịch bị hủy, có tranh chấp hoặc được hoàn lại sẽ bị trừ ra khỏi tổng giao dịch chi tiêu
  • Bản Điều Khoản và Điều Kiện của Chương Trình này có thể thay đổi tại từng thời điểm theo toàn quyền quyết định của TPBank sau khi đã thực hiện các thủ tục cần thiết theo quy định của pháp luật và phải được thông báo công khai trên website https://tpb.vn/ của TPBank trước khi áp dụng 3 ngày.
  • Mọi thắc mắc liên quan đến Chương trình khuyến mại, KH liên hệ qua Hotline: 1900585885; (024) 37683683.
 

 

metaVR

Triển lãm “Tiên phong hành trình SỐ”