Đăng ký Tài khoản Online
Quét mã QR, tải App
TPBank Mobile trên
Play Store & App Store

Cài đặt & mở
Tài khoản Online
trong 5 phút
QUÉT MÃ QR TẢI APP TPBANK MOBILE TẠI ĐÂY

Nhận 1001+ lợi ích và ưu đãi với Tài khoản TPBank

MIỄN PHÍ
Chuyển tiền và 60+ loại phí

HOÀN TIỀN 1,2%
Với Thẻ TPBank Visa

CHỌN SỐ TÀI KHOẢN
Theo ý thích, khẳng định cá tính
Nhân 10 lần tích dặm Bông Sen Vàng chi tiêu tại Vietnam Airlines
1. Tên chương trình: Chương trình khuyến mại dịp hè dành cho chủ thẻ tín dụng Quốc tế TPBank
2. Nội dung ưu đãi:
STT |
Tên đối tác |
Thời gian |
Đối tượng áp dụng |
Nội dung ưu đãi và điều khoản |
1 |
Vietnam Airlines |
Từ 20/04/2022 đến 31/07/2022 Hoặc đến khi hết ngân sách, tùy thuộc thời điểm nào đến trước.
|
Thẻ tín dụng TPBank Visa Vietnam Airlines Platinum (Không bao gồm thẻ của Doanh nghiệp). Đầu BIN áp dụng: 470970
|
Nhân 10 lần tích dặm Bông Sen Vàng chi tiêu tại Vietnam Airlines với thẻ Đồng thương hiệu TPBank Visa Vietnam Airlines Platinum theo cơ chế:
|
3. Điều kiện chung:
- Ưu Đãi chỉ dành cho khách hàng cá nhân. TPBank bảo lưu quyền từ chối áp dụng Ưu Đãi cho các thanh toán có dấu hiệu hoặc có cơ sở chứng minh được thanh toán sử dụng cho mục đích kinh doanh.
- Tất cả các ưu Đãi không được thay thế bằng sản phẩm khác và không được quy đổi ra tiền mặt.
4. Điều kiện về thẻ nhận ưu đãi:
Tại thời điểm xét thưởng Thẻ Chính phải ở các trạng thái hoạt động, không có các trạng thái (Hủy thẻ, Nợ quá hạn, Phát hành lại/Thay thế thẻ, Khóa chờ hủy, Nợ quá hạn, Thẻ cần xác định lại thông tin, Thẻ hết hạn, Thẻ bị khóa do nghi ngờ rủi ro, lộ thông tin) (căn cứ theo ghi nhận tại thống thẻ của TPBank)
5. Thời gian xét thưởng và chi trả thưởng đối với các chương trình Hoàn tiền:
- Thời gian xét thưởng: Trong vòng 45 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình, TPBank thực hiện xác định giao dịch hợp lệ theo Quy định chương trình (căn cứ theo ghi nhận trên hệ thống thẻ của TPBank) trong khoảng thời gian diễn ra chương trình trên hệ thống thẻ của TPBank.
6. Quy định chung:
- TPBank xét thời gian chi tiêu căn cứ theo thời gian giao dịch thành công và cập nhật thành công vào hệ thống thẻ của TPBank.
- TPBank có quyền yêu cầu chủ thẻ cung cấp các hóa đơn giao dịch (hóa đơn mua hàng và hóa đơn thanh toán thẻ tại các ĐVCNT) và các chứng từ khác để làm căn cứ xét duyệt các giao dịch chi tiêu hợp lệ. TPBank có quyền không trả thưởng cho khách hàng trong trường hợp khách hàng không cung cấp hoặc cung cấp không đầy đủ các chứng từ liên quan trước thời gian quy định hoặc mã hóa đơn giao dịch của khách hàng không thỏa mãn các quy định của Thể lệ chương trình.
- TPBank có quyền sử dụng hình ảnh, thông tin của khách hàng trúng thưởng để phục vụ cho hoạt động quảng bá sản phẩm, dịch vụ của TPBank.
- Chủ thẻ có trách nhiệm hoàn trả lại toàn bộ số tiền TPBank đã trả thưởng cho chủ thẻ trong trường hợp TPBank có căn cứ chứng minh giao dịch được trả thưởng là giao dịch không hợp lệ.
- Các giao dịch bị hủy, có tranh chấp hoặc được hoàn lại sẽ bị trừ ra khỏi điều kiện xét chi tiêu
- Các thủ tục phát hành thẻ, biểu phí, điều khoản và điều kiện tiêu chuẩn của Thẻ vẫn được áp dụng đối với các KH theo quy định hiện hành của TPBank.
- Mọi quyết định của TPBank liên quan đến Quy định ưu đãi này là cuối cùng, chính thức và thông báo tại các Đơn vị kinh doanh của TPBank và/hoặc trên trang web chính thức của TPBank.
- TPBank sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm cho bất kỳ khiếu nại, tổn thất, thiệt hại, chi phí mà bất kỳ cá nhân nào gánh chịu dưới bất kỳ hình thức nào ngoài các vấn đề liên quan đến ưu đãi theo Quy định này.
- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình này, tranh chấp sẽ được giải quyết theo thỏa thuận giữa TPBank và KH, phù hợp với quy định của pháp luật.
- Bản Điều Khoản và Điều Kiện của Chương Trình này có thể thay đổi tại từng thời điểm theo toàn quyền quyết định của TPBank sau khi đã thực hiện các thủ tục cần thiết theo quy định của pháp luật và phải được thông báo trước 03 (ba) ngày tại các Đơn vị kinh doanh của TPBank và/hoặc trên trang web chính thức của TPBank và/hoặc bằng cách khác do TPBank quy định từng thời kỳ.
Khách hàng có quyền khiếu nại trong vòng 45 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình.
- Mọi thắc mắc liên quan đến Chương trình khuyến mại, KH liên hệ qua Hotline: 1900585885; (024) 37683683.