Đăng ký Tài khoản Online

BƯỚC 1

Quét mã QR, tải App
TPBank Mobile trên
Play Store & App Store

BƯỚC 2

Cài đặt & mở
Tài khoản Online
trong 5 phút

QUÉT MÃ QR TẢI APP TPBANK MOBILE TẠI ĐÂY

Nhận 1001+ lợi ích và ưu đãi với Tài khoản TPBank

MIỄN PHÍ

Chuyển tiền và 60+ loại phí

HOÀN TIỀN 1,2%

Với Thẻ TPBank Visa

CHỌN SỐ TÀI KHOẢN

Theo ý thích, khẳng định cá tính

Khuyến mãi

iSushi, Manwah, GoGi, Ashima, K-pub, Kichi Kichi, Hutong, Sumo BBQ, Shogun | Giảm 200.000VNĐ cho hóa đơn từ 1.000.000VNĐ

Chia sẻ bài viết:

  • Đối tượng/ Sản phẩm áp dụng:

    Thẻ tín dụng
  • Thời gian chương trình:

    25/5/2024 - 31/12/2024
  • Địa điểm áp dụng:

    Toàn quốc

  • Chi tiết chương trình:

    Giảm 200,000 VNĐ cho các hoá đơn thanh toán từ 1 triệu VNĐ trở lên (chưa gồm GTGT).

    • Áp dụng tất cả các ngày trong tuần, bao gồm ngày Lễ, Tết
    • Chương trình áp dụng tại iSushi, Manwah, GoGi, Ashima, K-pub, Kichi Kichi, Hutong, Sumo BBQ, Shogun toàn quốc (trừ các nhà hàng trong Trung tâm thương mại Aeonmall toàn quốc và nhà hàng thuộc khu vực tỉnh Nghệ An)
    • Một thẻ được áp dụng nhiều lần trong chương trình, tuy nhiên không được tách bàn, tách hoá đơn ở mỗi lần áp dụng. Một thẻ thanh toán nhiều lần tại một cửa hàng trong cùng một buổi của ngày (trưa/tối) sẽ được coi là tách hoá đơn.
    • Chủ thẻ có thể không được hưởng ưu đãi nếu ngân sách của Chương trình ưu đãi khuyến mại đã sử dụng hết
    • Ưu đãi sẽ không được chuyển đổi thành tiền mặt hoặc tiền tặng vào tài khoản thẻ của Chủ thẻ
    • Chủ thẻ phải chịu phần thuế GTGT tương đương phần chi phí thanh toán không được ưu đãi và chịu phí phục vụ sau khi giảm trừ khuyến mại
    • Khách hàng phải thanh toán trực tiếp tất cả khoản tiền, phí phát sinh từ việc sử dụng dịch vụ tại nhà hàng
    • Ưu đãi được áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mãi khác, Voucher trong App Golden SpoonS
    • Được áp dụng chung với voucher tương đương tiền mặt
    • Được tích điểm nâng hạng, được tích luỹ G-coin trên tổng giá trị thanh toán cuối cùng sau khi trừ ưu đãi và trước GTGT

    Khách hàng phải thanh toán 100% giá trị hoá đơn bằng thẻ TPBank

    Ưu đãi chỉ dành cho Khách hàng cá nhân. TPBank bảo lưu quyền từ chối áp dụng Ưu Đãi cho các thanh toán có dấu hiệu hoặc có cơ sở chứng minh được thanh toán sử dụng cho mục đích kinh doanh.
    Ưu đãi không được chuyển nhượng cho người khác, không được thay thế bằng sản phẩm khác và không được quy đổi ra tiền mặt.

    Điều kiện về thẻ nhận ưu đãi: Tại thời điểm xét thưởng, Thẻ Chính phải ở trạng thái hoạt động, Không có các trạng thái (Hủy thẻ, Nợ quá hạn, Phát hành lại/Thay thế thẻ, Khóa chờ hủy, Nợ quá hạn, Thẻ cần xác định lại thông tin, Thẻ hết hạn, Thẻ bị khóa do nghi ngờ rủi ro, lộ thông tin) (căn cứ theo ghi nhận tại hệ thống thẻ của TPBank thì thẻ hợp lệ là trạng thái Valid Card & Lost Card, Capture).

    Thời gian xét thưởng và trao thưởng: Khách hàng được nhận ưu đãi trực tiếp khi thanh toán dịch vụ thoả mãn điều kiện theo thể lệ.

    Cơ cấu quà tặng:

  • Thể lệ/ điều kiện:

    Quy định chung về ưu đãi:

    • TPBank xét thời gian chi tiêu căn cứ theo thời gian giao dịch ghi nhận tại hệ thống thẻ của TPBank.
    • Nếu Khách hàng đồng ý, TPBank có quyền sử dụng hình ảnh, thông tin của Khách hàng nhận quà để phục vụ cho hoạt động quảng bá sản phẩm, dịch vụ của TPBank.
    • Chủ thẻ có trách nhiệm hoàn trả lại ưu đãi đã trả thưởng cho chủ thẻ trong trường hợp TPBank có căn cứ chứng minh giao dịch được trả thưởng là giao dịch Không hợp lệ.
    • Các giao dịch bị hủy, có tranh chấp hoặc được hoàn lại sẽ bị trừ ra không áp dụng trong chương trình
    • Các thủ tục phát hành thẻ, biểu phí, điều Khoản và điều kiện tiêu chuẩn của Thẻ vẫn được áp dụng đối với các khách hàng theo quy định hiện hành của TPBank.
    • TPBank sẽ Không chịu bất kỳ trách nhiệm cho bất kỳ Khiếu nại, tổn thất, thiệt hại, chi phí mà bất kỳ cá nhân nào gánh chịu dưới bất kỳ hình thức nào ngoài các vấn đề liên quan đến ưu đãi theo Quy định này.
    • Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình này, tranh chấp sẽ được giải quyết theo thỏa thuận giữa TPBank và khách hàng, phù hợp với quy định của pháp luật.
    • Khách hàng có quyền Khiếu nại trong vòng 45 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình.
    • Mọi thắc mắc liên quan đến Chương trình Khuyến mại, Khách hàng liên hệ qua Hotline: 1900585885; (024) 37683683.

  • Các thông tin bổ sung :

    Xem thêm thông tin tại ĐÂY

metaVR

Triển lãm “Tiên phong hành trình SỐ”