Thể lệ chương trình khuyến mãi Thử thách Săn Táo - P2

Rủ bạn bè mở tài khoản TPBank để cùng chung vui và nhận quà không giới hạn nhé! Các mức thưởng của chương trình:

  • Giải thưởng nhận ngay:
    • KH giới thiệu bạn bè mở tài khoản TPBank thành công sẽ được tặng 30.000 VNĐ cho cả KH và người được giới thiệu
    • Người được giới thiệu được tặng thêm 20.000 VNĐ nếu duy trì số dư tài khoản tối thiểu 30.000 VNĐ trong một tháng. (Xét thưởng tại 2 tháng đầu kể từ tháng mở tài khoản, KH đạt đủ điều kiện duy trì tại tháng nào sẽ được thưởng ở tháng đó.)
  • Giải thưởng đua top “Cao thủ rủ bạn mới”:
    • 01 Giải Cao thủ – Dành cho KH giới thiệu được nhiều bạn mới nhất trong tháng: 3 triệu đồng/ giải
    • 05 Giải Triển vọng – Dành cho Top 5 KH giới thiệu được nhiều bạn mới nhất trong tháng: 1 triệu đồng/ giải

Các điều kiện khác:

  • Người giới thiệu: Là những khách hàng đang sử dụng dịch vụ, sản phẩm tại TPBank, gửi link giới thiệu đến bạn bè, người thân tải App TPBank, đăng ký tài khoản TPBank thành công trong thời gian diễn ra chương trình.
  • Người được giới thiệu: Là những khách hàng mới chưa có App TPBank, đăng ký tài khoản TPBank thành công thông qua link được giới thiệu trong thời gian diễn ra chương trình.
  • Điều kiện mở tài khoản thành công: Người được giới thiệu được xác định mở tài khoản thành công khi KH hoàn thành đăng ký App TPBank và TPBank kiểm tra thông tin định danh khách hàng không có dấu hiệu nghi ngờ, gian lận.
  • Không giới hạn số lượng Khách hàng được giới thiệu trên mỗi Khách hàng tham gia chương trình.
  • Tiền thưởng sẽ được chuyển trực tiếp vào tài khoản TPBank của KH.

Điều kiện nhận giải đua Top:

  • Khách hàng nhận giải là Khách hàng có từ 50 lượt giới thiệu thành công trở lên trong tháng xét đua top.
  • Đối với giải thưởng đua top, Nếu người giới thiệu có số lượt đăng ký tài khoản TPBank thành công bằng nhau, TPBank sẽ căn cứ trên thời gian người giới thiệu hoàn thành sớm hơn để xếp hạng.
  • Riêng với giai đoạn tháng 05, 06/2023: Giải đua top được xét từ 15/05 - 30/06/2023, các tháng còn lại kết quả đua top được xét theo kết quả mời bạn bè mở tài khoản trong tháng.
  • Danh sách khách hàng thỏa mãn điều kiện nhận thưởng của chương trình sẽ được thông báo trên App Noti, Fanpage và Website.

 

Khách hàng gửi link chương trình để mời người bạn “ngủ đông” chuyển tiền cho mình qua app TPBank, mỗi người bạn được mời thực hiện thử thách thành công KH được tặng 10.000 VNĐ và bạn “ngủ đông” được tặng 10,000 VND.

  • Khách hàng “ngủ đông” hợp lệ là các khách hàng được hiển thị trong danh sách “Bạn ngủ đông” của chương trình - hiển thị trên màn hình ứng dụng TPBank của Khách hàng.
  • Giao dịch chuyển tiền hợp lệ là giao dịch chuyển tiền tới các tài khoản khác trong TPBank đầu tiên mà “Bạn ngủ đông” thực hiện kể từ thời điểm triển khai chương trình.
  • Trong trường hợp, một Khách hàng “ngủ đông” được mời chuyển tiền bởi nhiều KH khác nhau, TPBank sẽ căn cứ trên thời gian thực hiện giao dịch chuyển tiền và trao thưởng cho người nhận tiền của GD được thực hiện đầu tiên.
     
  • Khách hàng được nhận khoản khuyến mại theo Thể lệ này có thể phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên, phí và lệ phí (nếu có) theo quy định của pháp luật hiện hành.
  • TPBank có toàn quyền từ chối trao khoản khuyến mại cho bất kỳ khách hàng nào mà cung cấp thông tin không hợp lệ, không rõ ràng, không đầy đủ hoặc vi phạm bất kỳ điều khoản và điều kiện nào của Thể lệ chương trình.
  • Khách hàng đồng ý tham gia chương trình này đồng nghĩa với việc khách hàng đồng ý cho TPBank sử dụng tên và hình ảnh của khách hàng trúng giải cho mục đích quảng cáo thương mại.
  • Các chương trình có thể kết thúc trước thời hạn khi hết ngân sách triển khai
  • Nếu được khách hàng trúng thưởng đồng ý, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong sẽ sử dụng tên và hình ảnh của khách hàng trúng thưởng cho mục đích quảng cáo thương mại.
  • TPBank xét thời gian chi tiêu căn cứ theo thời gian giao dịch thành công và cập nhật thành công vào hệ thống thẻ của TPBank.
  • Giao dịch trực tuyến là các giao dịch được thực hiện trên các website có chấp nhận thanh toán thẻ TPBank Visa/MasterCard/JCB hoặc các sản phẩm Thẻ tín dụng và ghi nợ quốc tế khác do TPBank phát hành trong từng thời kỳ
  • Trong trường hợp Khách hàng chi tiêu bằng ngoại tệ, Số tiền chi tiêu sau khi quy đổi về VND sẽ được dùng làm cơ sở tính điểm thưởng (điểm KHTT).
  • Việc cộng điểm phụ thuộc vào mã Merchant_ID theo quy định của Tổ chức thẻ do đơn vị chấp nhận thẻ (ĐVCNT- nơi Quý khách thực hiện giao dịch) đăng ký và ghi nhận trên hệ thống của TPBank
  • Điểm thưởng (điểm KHTT) không được tích lũy đối với các giao dịch Thẻ chưa được ghi nhận, các giao dịch thẻ bị hủy, giao dịch thẻ không hợp lệ. Trong trường hợp giao dịch Thẻ đã được ghi nhận nhưng sau đó được hoàn tiền một phần hoặc toàn bộ hoặc TPBank xác định giao dịch thẻ không hợp lệ  hoặc giao dịch thẻ /chủ thẻ có dấu hiệu gian lận, rủi ro, giả mạo theo đánh giá của TPBank, điểm thưởng (điểm KHTT) sẽ bị giảm tương ứng đối số tiền được hoàn. Trường hợp điểm của Khách hàng tại thời điểm giảm không đủ Hệ thống sẽ ghi nhận bằng điểm trừ, khấu trừ tiếp vào các tháng sau, bao gồm các khoản hoàn thuế đối với giao dịch mua sắm ở nước ngoài. Điểm thưởng (điểm KHTT) được tích luỹ từ việc chi tiêu của tất cả các thẻ TPBank mà Khách hàng đang sở hữu (Bao gồm cả thẻ chính và thẻ phụ) và được tự động chuyển vào Tổng điểm KHTT tích luỹ ghi nhận theo mã số Khách hàng Chủ thẻ chính (CIF).
  • TPBank có quyền yêu cầu chủ thẻ cung cấp các hóa đơn giao dịch (hóa đơn mua hàng và hóa đơn thanh toán thẻ tại các ĐVCNT) và các chứng từ Khác để làm căn cứ xét duyệt các giao dịch chi tiêu hợp lệ. TPBank có quyền Không trả thưởng cho Khách hàng trong trường hợp Khách hàng không cung cấp hoặc cung cấp Không đầy đủ các chứng từ liên quan trước thời gian quy định hoặc mã hóa đơn giao dịch của Khách hàng Không thỏa mãn các quy định của Thể lệ chương trình.
  • Các giao dịch bị hủy, có tranh chấp hoặc được hoàn lại sẽ bị trừ ra khỏi điều kiện xét chi tiêu
  • Điểm thưởng (điểm KHTT) tích lũy trong chương trình có thời hạn hiệu lực trong vòng 04 tháng kể từ ngày điểm thưởng (điểm KHTT) tích lũy thành công và sẽ tự động mất hiệu lực số điểm cộng sau thời hạn này.
  • Trường hợp khách hàng hủy thẻ: Nếu Khách hàng có Thẻ chính khác đang hoạt động tại TPBank: Tất cả điểm thưởng (điểm KHTT) tích luỹ vẫn được duy trì cho thẻ đang hoạt động và không quá ngày kết thúc chương trình. Nếu khách hàng không còn thẻ chính nào khác tại TPBank: tất cả điểm thưởng (điểm KHTT) tích luỹ sẽ tự động mất hiệu lực sau 30 ngày kể từ thời điểm huỷ thẻ và không quá ngày kết thúc chương trình
  • Các thủ tục phát hành thẻ, biểu phí, điều Khoản và điều kiện tiêu chuẩn của Thẻ vẫn được áp dụng đối với các khách hàng theo quy định hiện hành của TPBank.
  • Trên cùng một giao dịch, khách hàng sẽ được cộng 1 lần theo cơ chế điểm thưởng (điểm KHTT) chương trình khuyến mãi về điểm thưởng (điểm KHTT) Loyalty có giá trị cao nhất tại cùng một thời điểm.
  • Cơ chế đổi quà được tuân theo quy định chung của Chương trình Khách hàng thân thiết tại TPBank theo từng thời kỳ.
  • TPBank sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm cho bất kỳ khiếu nại, tổn thất, thiệt hại, chi phí mà bất kỳ cá nhân nào gánh chịu dưới bất kỳ hình thức nào ngoài các vấn đề liên quan đến ưu đãi theo Quy định này.
  • Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình này, tranh chấp sẽ được giải quyết theo thỏa thuận giữa TPBank và khách hàng, phù hợp với quy định của pháp luật.
  • Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (TPBank), những công ty liên kết của TPBank, giám đốc, nhân viên và người đại diện tương ứng của TPBank và những công ty liên kết này sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ mất mát, thiệt hại nào (không chỉ bao gồm những tổn thất hoặc những tổn thất có nguyên nhân khác) hoặc bất kỳ tai nạn cá nhân nào xảy ra từ việc tham gia vào Chương trình hoặc do việc tiếp nhận hoặc sử dụng quà tặng ngoại trừ những trách nhiệm được luật pháp quy định.
  • Thời hạn để TPBank tiếp nhận và giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về kết quả của chương trình ưu đãi muộn nhất là 45 ngày kể từ thông báo kết quả. Mọi thắc mắc, khiếu nại sau thời gian nêu trên sẽ không được giải quyết.
  • Mọi thắc mắc về chương trình liên hệ Hotline 1900 6036 hoặc 1900 58 58 85.

Bài viết liên quan

Khuyến mãi

Xem thêm