Đăng ký Tài khoản Online

BƯỚC 1

Quét mã QR, tải App
TPBank Mobile trên
Play Store & App Store

BƯỚC 2

Cài đặt & mở
Tài khoản Online
trong 5 phút

QUÉT MÃ QR TẢI APP TPBANK MOBILE TẠI ĐÂY

Nhận 1001+ lợi ích và ưu đãi với Tài khoản TPBank

MIỄN PHÍ

Chuyển tiền và 60+ loại phí

HOÀN TIỀN 1,2%

Với Thẻ TPBank Visa

CHỌN SỐ TÀI KHOẢN

Theo ý thích, khẳng định cá tính

Tin tức

Cẩn trọng với hình thức lừa đảo mới và khuyến cáo giao dịch an toàn

Để đảm bảo an toàn thông tin và tài sản cho Khách hàng khi giao dịch (đặc biệt là giao dịch online bằng thẻ tín dụng, tài khoản và ứng dụng ngân hàng), TPBank xin gửi tới Khách hàng Bản tin Khuyến cáo giao dịch an toàn kỳ này như sau:

1. Chiêu thức mạo danh/lừa đảo cần lưu ý

Để tận hưởng trọn vẹn hành trình du lịch trong mùa hè rực rỡ đang tới, TPBank khuyến cáo Quý Khách nâng cao cảnh giác trước thủ đoạn lừa đảo đánh cắp thông tin thẻ tín dụng khi mua vé máy bay giá rẻ, cụ thể như sau:

Đối tượng xấu tạo ra các website/ứng dụng giả mạo của các công ty du lịch uy tín hoặc các resort/khách sạn nổi tiếng. Sau đó, họ sử dụng các bài đăng quảng cáo vé máy bay hoặc phòng nghỉ với mức giá “ưu đãi sốc”, nhằm dụ Khách hàng truy cập vào đường dẫn (link) giả mạo. Khi khách hàng truy cập hệ thống giả mạo để đặt vé, đặt phòng, đối tượng sẽ yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân, mã OTP, mã CVC thẻ ngân hàng. Sau khi có thông tin, kẻ gian chiếm quyền kiểm soát điện thoại hoặc ứng dụng ngân hàng, đánh cắp thông tin đăng nhập và thực hiện chuyển/rút tiền trái phép từ tài khoản của nạn nhân.

Để bảo vệ thông tin cá nhân và tài khoản, xin Khách hàng lưu ý:

KHÔNG TRUY CẬP vào đường link lạ và KHÔNG mua sắm trên các trang web không rõ nguồn gốc;
CẢNH GIÁC với quảng cáo trá hình trên các nền tảng trực tuyến (webiste, sàn thương mại điện tử,…);
XÁC MINH các website, sàn thương mại điện tử trước khi mua hàng online;
KHÓA giao dịch thẻ trực tuyến khi không sử dụng, mở lại trên ứng dụng ngân hàng khi cần;
THÔNG BÁO ngay cho cơ quan chức năng nếu phát hiện dấu hiệu lừa đảo để được hỗ trợ và xử lý kịp thời.

2. Khuyến cáo cách đảm bảo giao dịch ngân hàng số an toàn với TPBank

Để tránh bị chiếm đoạt thông tin và tài sản, Khách hàng nên cẩn trọng với các chiêu thức giả mạo, lừa đảo và tự bảo vệ thông tin cá nhân, quản lý tài khoản, sử dụng thẻ và ứng dụng ngân hàng an toàn theo các cách sau:

  • Cài đặt và sử dụng XÁC THỰC SINH TRẮC HỌC theo hướng dẫn của Ngân hàng khi thực hiện giao dịch trực tuyến trên Internet (gồm Internet Banking & Mobile Banking). Hướng dẫn chi tiết tại đây
  • SỬ DỤNG XÁC THỰC qua tin nhắn điện thoại SMS hoặc eToken+ trên App TPBank.
  • Cài đặt phương thức BẢO MẬT 2 LỚP trên App TPBank.
  • XÁC MINH TRỰC TIẾP với các đơn vị cung cấp dịch vụ như ngân hàng và công ty viễn thông trước khi thực hiện các dịch vụ được giới thiệu qua điện thoại.
  • LIÊN LẠC TRỰC TIẾP và nhận thông tin qua các kênh thông tin chính thức của TPBank:

 

  • WEBSITE của TPBank được nhận diện như sau: https://tpb.vn hoặc https://*.tpb.vn/ và được đánh dấu an toàn bằng hình ổ khóa bên cạnh. Trong đó (*) chỉ gồm các ký tự từ a đến z, không bao gồm các ký tự đặc biệt khác.
  • TÀI KHOẢN MẠNG XÃ HỘI của TPBank là các tài khoản có dấu hiệu xác thực:
    •  Facebook và Instagram: TPBank (có dấu tích xanh ở bên phải)
    •  Zalo: TPBank (có dấu tích cam)
    •  Tiktok: @tpbankofficial (có dấu tích xanh)
    •  Viber: TPBank (có dấu tích xanh)
  • EMAIL đến từ TPBank luôn có đuôi ***@tpb.com.vn
  • Mạng lưới điểm giao dịch TPBank theo địa chỉ tại đây
  • Các số tổng đài, điện thoại chính thức của TPBank:
    • Các đầu số Khách hàng liên hệ với TPBank: 1900 6036/1900 585885
    • Các đầu số TPBank liên hệ với Khách hàng:  024 3768 3683/024 7300 8668.

TPBank kính mong Khách hàng luôn cẩn trọng và thực hiện giao dịch an toàn trên các nền tảng số và mạng xã hội.

metaVR

Triển lãm “Tiên phong hành trình SỐ”