Đăng ký Tài khoản Online

BƯỚC 1

Quét mã QR, tải App
TPBank Mobile trên
Play Store & App Store

BƯỚC 2

Cài đặt & mở
Tài khoản Online
trong 5 phút

QUÉT MÃ QR TẢI APP TPBANK MOBILE TẠI ĐÂY

Nhận 1001+ lợi ích và ưu đãi với Tài khoản TPBank

MIỄN PHÍ

Chuyển tiền và 60+ loại phí

HOÀN TIỀN 1,2%

Với Thẻ TPBank Visa

CHỌN SỐ TÀI KHOẢN

Theo ý thích, khẳng định cá tính

Tin tức

Khuyến cáo an toàn giao dịch online

Để đảm bảo an toàn thông tin và tài sản cho Khách hàng khi giao dịch (đặc biệt là giao dịch trực tuyến bằng thẻ tín dụng, tài khoản và ứng dụng ngân hàng), TPBank xin gửi tới Quý khách Bản tin Khuyến cáo an toàn giao dịch kỳ này như sau:

1. Xác thực giao dịch & liên lạc theo kênh chính thức:

Xin Khách hàng lưu ý bảo vệ thông tin cá nhân, quản lý tài khoản, sử dụng thẻ và ứng dụng ngân hàng an toàn theo các cách sau:

  • Cài đặt và sử dụng XÁC THỰC SINH TRẮC HỌC theo hướng dẫn của Ngân hàng khi thực hiện giao dịch trực tuyến trên Internet (gồm Internet Banking & Mobile Banking). Hướng dẫn chi tiết tại đây
  • SỬ DỤNG XÁC THỰC qua tin nhắn điện thoại SMS hoặc eToken+ trên App TPBank.
  • Cài đặt phương thức BẢO MẬT 2 LỚP trên App TPBank.
  • XÁC MINH TRỰC TIẾP với các đơn vị cung cấp dịch vụ như ngân hàng và công ty viễn thông trước khi thực hiện các dịch vụ được giới thiệu qua điện thoại.
  • LIÊN LẠC TRỰC TIẾP và nhận thông tin qua các kênh thông tin chính thức của TPBank:
    • WEBSITE của TPBank được nhận diện như sau: https://tpb.vn hoặc https://*.tpb.vn/ và được đánh dấu an toàn bằng hình ổ khóa bên cạnh. Trong đó (*) chỉ gồm các ký tự từ a đến z, không bao gồm các ký tự đặc biệt khác
    • TÀI KHOẢN MẠNG XÃ HỘI của TPBank là các tài khoản có dấu hiệu xác thực:
      •  Facebook và Instagram: TPBank (có dấu tích xanh ở bên phải)
      •  Zalo: TPBank (có dấu tích cam)
      •  Tiktok: @tpbankofficial (có dấu tích xanh)
      •  Viber: TPBank (có dấu tích xanh)
  • EMAIL đến từ TPBank luôn có đuôi ***@tpb.com.vn
  • Mạng lưới điểm giao dịch TPBank theo địa chỉ tại đây
  • Các số tổng đài, điện thoại chính thức của TPBank:
    • Các đầu số Khách hàng liên hệ với TPBank: 1900 6036/1900 585885
    • Các đầu số TPBank liên hệ với Khách hàng:  024 3768 3683/024 7300 8668.

2. Cảnh giác với các chiêu thức lừa đảo phổ biến hiện nay:

TPBank khuyến cáo Khách hàng nâng cao cảnh giác với các thủ đoạn lừa đảo đánh cắp thông tin thẻ tín dụng khi mua sắm trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử.

Với thủ đoạn này, đối tượng tạo ra website và ứng dụng giả mạo sàn thương mại điện tử, đính kèm đường dẫn (link giả mạo) trong các bài đăng quảng cáo sản phẩm với mức giá ưu đãi lớn kèm quà tặng hấp dẫn để nhắm tới tâm lý Khách hàng mua hàng giá rẻ. Khi thanh toán, Khách hàng phải cung cấp thông tin cá nhân và thẻ ngân hàng. Sau khi lấy được thông tin của người dùng sẽ thực hiện các giao dịch chuyển tiền bất hợp pháp để chiếm đoạt tài sản. Kẻ gian có thể dụ Khách hàng sử dụng thêm thẻ khác hoặc thẻ của người thân bằng cách gửi tin nhắn thông báo thanh toán không thành công.

Xin Khách hàng lưu ý:

  • KHÔNG truy cập vào đường link lạ và không mua sắm trên các trang web không rõ nguồn gốc.
  • CẢNH GIÁC với quảng cáo trá hình trên các nền tảng trực tuyến (webiste, sàn thương mại điện tử,…)
  • XÁC MINH các website, sàn thương mại điện tử trước khi mua hàng online.
  • KHÓA giao dịch thẻ trực tuyến khi không sử dụng; mở lại trên ứng dụng ngân hàng khi cần.
  • Nếu phát hiện dấu hiệu lừa đảo, lưu lại các bằng chứng và báo ngay với cơ quan chức năng để kịp thời ngăn chặn và xử lý

TPBank kính mong Quý khách luôn cẩn trọng và thực hiện giao dịch an toàn trên các nền tảng số và mạng xã hội.

 

metaVR

Triển lãm “Tiên phong hành trình SỐ”