Đăng ký Tài khoản Online

BƯỚC 1

Quét mã QR, tải App
TPBank Mobile trên
Play Store & App Store

BƯỚC 2

Cài đặt & mở
Tài khoản Online
trong 5 phút

QUÉT MÃ QR TẢI APP TPBANK MOBILE TẠI ĐÂY

Nhận 1001+ lợi ích và ưu đãi với Tài khoản TPBank

MIỄN PHÍ

Chuyển tiền và 60+ loại phí

HOÀN TIỀN 1,2%

Với Thẻ TPBank Visa

CHỌN SỐ TÀI KHOẢN

Theo ý thích, khẳng định cá tính

Tin tức

TPBank thông báo điều chỉnh phương thức thông báo giao dịch thẻ

15/02/2023

Từ ngày 3/3/2023, TPBank điều chỉnh cơ chế thông báo giao dịch thẻ quốc tế TPBank qua tin nhắn SMS và chuyển đổi sang hình thức thông báo qua App TPBank như sau:

1. Với thông báo giao dịch thành công:

  • Đối với chủ thẻ tín dụng TPBank Visa Evo/Freego/Classic/Gold & thẻ tín dụng TPBank JCB:

               - Khi đăng ký gói SMS Banking nâng cao: Quý khách sẽ nhận được thông báo qua tin nhắn SMS và qua App TPBank

               - Khi đăng ký gói SMS Banking cơ bản:

                + Với giao dịch dưới 500.000đ, Quý khách nhận được thông báo qua App TPBank

                + Với giao dịch trên 500.000đ, Quý khách nhận được thông báo qua cả tin nhắn SMS và qua App TPBank

               - Nếu không đăng ký gói SMS Banking: Quý khách sẽ nhận được thông báo giao dịch thành công qua App TPBank

  • Đối với chủ thẻ tín dụng TPBank Visa Signature/Platinum & Mastercard Club Prive & Golf Prive

               - Khi đăng ký gói SMS Banking nâng cao: Quý khách sẽ nhận được thông báo qua tin nhắn SMS và qua App TPBank

               - Khi đăng ký gói SMS Banking cơ bản hoặc không đăng ký gói SMS Banking:

                + Với giao dịch dưới 500.000đ, Quý khách chỉ nhận được thông báo qua App TPBank

                + Với giao dịch trên 500.000đ, Quý khách nhận được thông báo qua tin nhắn SMS và qua App TPBank

2. Với các giao dịch không thành công cho thẻ tín dụng và ghi nợ: Quý khách sẽ chỉ nhận được thông báo giao dịch không thành công qua App TPBank và sẽ không nhận được thông báo qua tin nhắn SMS.

3. Với các loại SMS khác (ePin, sao kê, nhắc nợ….) cho thẻ tín dụng và ghi nợ: Quý khách nhận được thông báo qua tin nhắn SMS.

Tất cả giao dịch của Thẻ tín dụng quốc tế TPBank đều được gửi qua thư điện tử tới địa chỉ khách hàng đăng ký với TPBank.

Thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline Dịch vụ Khách hàng 24/7: 1900 6036 hoặc 1900 58 58 85, hoặc gửi email tới địa chỉ dichvu_khachhang@tpb.com.vn hoặc tới CN/PGD gần nhất.

TPBank trân trọng thông báo và cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

metaVR

Triển lãm “Tiên phong hành trình SỐ”