Tin tức

TPBank triển khai đầu số Chăm sóc khách hàng mới 1900 6036

28/01/2022

Để nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến trải nghiệm thuận tiện cho khách hàng, từ tháng 1/2022, Tổng đài Chăm sóc Khách hàng (CSKH) 24/7 của TPBank chính thức ra mắt thêm đầu số mới 1900 6036.

Ngoài các đầu số hotline hiện tại, việc ra mắt thêm hotline CSKH sẽ giúp khách hàng có thể dễ dàng liên lạc với TPBank để được giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Tổng đài Chăm sóc Khách hàng của TPBank luôn hoạt động 24/7 sẵn sàng tiếp nhận, giải đáp và tư vấn mọi yêu cầu tìm hiểu thông tin sản phẩm dịch vụ của Quý khách.

Như vậy, khi cần liên hệ tới chúng tôi, Quý khách có thể gọi tới:

  • 1900 60 36 (1.000 VNĐ/phút)
  • 1900 58 58 85 (2.000 VNĐ/phút)
  • +84 2437 683 683 (Khi thực hiện gọi từ quốc tế về Việt Nam)

Đồng thời, để phòng tránh các nguy cơ lừa đảo, Quý khách chỉ nhận thông tin từ TPBank qua các cuộc gọi đến từ các đầu số sau:

  • 1900 58 58 85
  • 024 3768 3683
  • 024 7300 8668

Ngoài hệ thống Tổng đài CSKH, quý khách có thể liên hệ với TPBank qua các kênh thông tin chính thức khác do ngân hàng sở hữu & quản lý, bao gồm:

  • Facebook: Fanpage TPBank được đánh dấu tích xanh (https://www.facebook.com/TPBank)
  • Zalo: Tài khoản có dấu tích cam TPBank
  • Tiktok: Tài khoản có dấu tích xanh TPBankOfficial