Đăng ký Tài khoản Online

BƯỚC 1

Quét mã QR, tải App
TPBank Mobile trên
Play Store & App Store

BƯỚC 2

Cài đặt & mở
Tài khoản Online
trong 5 phút

QUÉT MÃ QR TẢI APP TPBANK MOBILE TẠI ĐÂY

Nhận 1001+ lợi ích và ưu đãi với Tài khoản TPBank

MIỄN PHÍ

Chuyển tiền và 60+ loại phí

HOÀN TIỀN 1,2%

Với Thẻ TPBank Visa

CHỌN SỐ TÀI KHOẢN

Theo ý thích, khẳng định cá tính

Tin tức

Thông báo Cập nhật thông tin nhận biết Khách hàng năm 2024

Thông báo Cập nhật thông tin nhận biết Khách hàng năm 2024

Căn cứ Luật Phòng, chống rửa tiền năm 2022;
Căn cứ Luật Căn cước năm 2023;
Căn cứ Điều kiện điều khoản mở và sử dụng tài khoản đã thỏa thuận giữa Khách hàng và TPBank,

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng về Chương trình cập nhật thông tin nhận biết khách hàng tại TPBank năm 2024 như sau:

1. Phạm vi thông tin cần cập nhật:

Tất cả các thông tin nhận biết khách hàng mà Quý Khách hàng đã cung cấp cho TPBank khi mở tài khoản và/hoặc trong quá trình giao dịch.

Trong trường hợp có thay đổi các thông tin nêu trên, đề nghị Quý Khách hàng cập nhật cho TPBank theo các phương thức nêu tại Mục 3 dưới đây.

Lưu ý quan trọng đối với Giấy tờ tùy thân:

  • Trường hợp Thẻ căn cước công dân, Thẻ căn cước, Chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc giấy tờ tương đương mà Khách hàng đã cung cấp cho TPBank khi mở Tài khoản đã có thay đổi hoặc đã hết hiệu lực, đề nghị Khách hàng cập nhật Giấy tờ tùy thân mới cho TPBank.
  • Theo Luật Căn cước năm 2023, CMND còn thời hạn sẽ chỉ có giá trị sử dụng đến hết 31/12/2024. Như vậy từ 01/01/2025, Khách hàng không được sử dụng CMND trong các giao dịch với TPBank. Vì vậy với các Khách hàng đang sử dụng CMND còn thời hạn sử dụng, TPBank khuyến nghị Khách hàng tiến hành thay thế bằng Giấy tờ tùy thân mới theo quy định của pháp luật hiện hành và cập nhật bổ sung cho TPBank trước ngày 01/01/2025.
  • Theo Thông tư số 17/2024/TT-NHNN của NHNN về mở và sử dụng tài khoản thanh toán, từ 01/10/2024 cá nhân là người Việt Nam không được dùng Hộ chiếu để mở và sử dụng TK. Vì vậy với các Khách hàng đang sử dụng Hộ chiếu còn thời hạn sử dụng để mở và sử dụng Tài khoản, TPBank khuyến nghị Khách hàng tiến hành thay thế bằng Giấy tờ tùy thân mới theo quy định của pháp luật hiện hành và cập nhật bổ sung cho TPBank trước ngày 01/10/2024.
  • Trường hợp TPBank phát hiện Giấy tờ tùy thân của Khách hàng hết thời hạn sử dụng, hết hiệu lực, hoặc đã có thay đổi nhưng Khách hàng không cập nhật bổ sung Giấy tờ tùy thân mới, TPBank được quyền từ chối giao dịch với Khách hàng cho đến khi Khách hàng hoàn thành nghĩa vụ cập nhật thông tin cho TPBank.

2. Thời gian cập nhật: Từ ngày 01/09/2024 đến hết ngày 30/09/2024 (nếu KH không có phản hồi cho TPBank sau khi hết thời hạn này thì được hiểu là thông tin của KH không có thay đổi).

3. Phương thức cập nhật:

Quý Khách hàng có thể sử dụng một trong các phương thức sau đây:

Tại quầy giao dịch các Chi nhánh của TPBank;
Tại các điểm giao dịch LiveBank của TPBank;
Cập nhật thông qua EBank bằng ứng dụng trên Điện thoại di động hoặc qua đường Link:https://ebank.tpb.vn/biz/ hoặc https://ebank.tpb.vn/retail (đối với Khách hàng có đăng ký sử dụng EBank). Phương thức này chỉ áp dụng khi Quý khách cập nhật các thông tin sau: Địa chỉ, Email

4. Việc cập nhật thông tin khách hàng theo Thông báo này hoàn toàn miễn phí.

5. Việc cập nhật thông tin là quyền và nghĩa vụ của Quý khách hàng, đồng thời sẽ giúp TPBank bảo vệ quyền lợi cũng như phục vụ Quý khách hàng được tốt hơn.

TPBank trân trọng thông báo và chân thành cảm ơn Quý Khách hàng!

metaVR

Triển lãm “Tiên phong hành trình SỐ”