Bạn có thể thực hiện những cách mở thẻ tín dụng TPBank nào?

14/06/2022

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn 3 cách mở thẻ tín dụng TPBank siêu đơn giản và nhanh chóng dành cho những ai lần đầu trải nghiệm dịch vụ tại TPBank. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ chỉ ra các lý do vì sao bạn nên sở hữu một chiếc thẻ tín dụng tại ngân hàng chúng tôi.

Bài viết gồm 2 nội dung chính như sau:

I. Ba cách mở thẻ tín dụng tại TPBank:

1.1. Đến trực tiếp ngân hàng

1.2. Đăng ký mở thẻ qua website TPBank

1.3. Mở thẻ online 100%

II. Lợi ích của việc sử dụng thẻ tín dụng 

Bên cạnh hình thức mở thẻ truyền thống ngay tại chi nhánh giao dịch, TPBank hỗ trợ bạn đăng ký mở thẻ online để tạo phần nào sự thuận tiện trong quá trình làm thẻ. Ngoài ra, chúng tôi vừa cho ra mắt thẻ tín dụng EVO - loại thẻ có thể mở 100% trực tuyến. 

Đối với cách mở thẻ tín dụng này, bạn chỉ cần mang theo đầy đủ hồ sơ đến chi nhánh TPBank gần nhất và đăng ký phát hành thẻ tín dụng với nhân viên TPBank tại quầy giao dịch. Nhân viên sẽ đưa cho bạn đơn đăng ký để bạn điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu. Bạn nộp lại đơn này cùng bộ hồ sơ đã chuẩn bị sẵn cho nhân viên ngân hàng.

Hồ sơ của bạn sau đó sẽ được kiểm tra, thẩm định. Nếu bạn đủ điều kiện mở thẻ thì sau 10 - 15 ngày làm việc, ngân hàng sẽ liên hệ bạn đến lấy thẻ, hoặc bạn có thể đăng ký dịch vụ giao thẻ tận nhà.

Hình 1: Cách mở thẻ tín dụng trực tiếp tại ngân hàng

Vậy một bộ hồ sơ cơ bản sẽ gồm những gì? Bạn sẽ cần chuẩn bị các loại giấy tờ sau:

- Giấy tờ tùy thân (giấy tờ pháp lý): Bản sao CMND/CCCD, bản sao giấy đăng ký kết hôn hoặc chứng nhận độc thân, bản sao hộ khẩu, bản sao KT3 hoặc giấy đăng ký tạm trú…

- Giấy tờ chứng minh năng lực tài chính: Sao kê lương 3 tháng gần nhất (bản gốc, có dấu từ ngân hàng)

- Giấy tờ chứng minh công việc: Hợp đồng lao động, quyết định phân công công tác… còn hiệu lực

- Các loại giấy tờ khác tùy theo yêu cầu riêng của ngân hàng đối với một số loại thẻ. 

 

 

Thông qua app TPBank trên thiết bị di động, bạn có thể ĐĂNG KÝ mở thẻ tín dụng. Cách này sẽ thay thế cho bước điền đơn đăng ký trực tiếp tại chi nhánh ngân hàng. Sau khi bạn đã đăng ký qua app, nhân viên TPBank sẽ liên hệ bạn để sắp xếp một buổi hẹn cho việc hoàn tất các thủ tục còn lại. Tương tự mở thẻ trực tiếp, ngân hàng sẽ kiểm duyệt hồ sơ của bạn và bạn có thể lấy thẻ sau 10 - 15 ngày làm việc (nếu đủ điều kiện mở thẻ). Đây tuy không phải là cách mở thẻ tín dụng online hoàn toàn, song nó cũng giúp những ai quá bận rộn có thể linh hoạt hơn trong việc sắp xếp thời gian.

Để đăng ký online trên website, bạn truy cập vào trang sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế của TPBank, kéo đến loại thẻ mình muốn mở và bấm vào nút “Đăng ký” màu cam. Hệ thống sẽ chuyển hướng bạn sang trang đăng ký. Bạn điền đầy đủ thông tin vào các ô theo yêu cầu, sau đó bấm “Gửi đăng ký” để hoàn tất.

Hình 2: Cách mở thẻ tín dụng trên website TPBank

 

Vừa qua, TPBank đã ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng hoàn toàn mới mang tên TPBank Evo Visa. Đặc điểm đáng chú ý nhất của dòng thẻ này chính là nó áp dụng cách mở thẻ tín dụng hoàn toàn trực tuyến và có thể sử dụng ngay mà không cần đợi có thẻ vật lý. Bên cạnh đó, loại thẻ này còn mang lại nhiều lợi ích hấp dẫn như sau:

- Ưu đãi miễn lãi suất đến 45 ngày;

- Hoàn 10% giá trị giao dịch online cho chủ thẻ có tổng chi tiêu từ 30 triệu trở lên trong tháng;

- Hoàn 5% giá trị giao dịch online cho chủ thẻ có tổng chi tiêu từ 10 triệu đến dưới 30 triệu trong tháng;

- Hoàn 1% giá trị giao dịch online cho chủ thẻ có tổng chi tiêu dưới 10 triệu trong tháng;

- Vô vàn ưu đãi mua sắm, giải trí tuyệt vời;

- Thanh toán thuận tiện tại hơn 30 triệu điểm bán hàng có biểu tượng Visa, cả trong và ngoài nước.

Hình 3: Cách mở thẻ tín dụng TPBank Evo Visa hoàn toàn trực tuyến

 

Bạn có thể tham khảo Hướng dẫn sử dụng thẻ tín dụng TPBank Evo Visa trên website của chúng tôi hoặc liên hệ tổng đài CSKH 24/7 của TPBank theo số: 1900 585885 hoặc 1900 6036. 

 

 

Bạn chưa bao giờ sử dụng thẻ tín dụng? Bạn đang băn khoăn không biết có nên dùng hay không? Bạn không biết nên mở thẻ tín dụng ngân hàng nào tốt nhất? Đừng lo lắng mà hãy thử trải nghiệm ngay vì thẻ tín dụng có thể mang lại cho bạn các lợi ích sau đây:

- Dễ dàng thanh toán không cần tiền mặt: Hầu hết các cửa hiệu và hàng quán lớn nhỏ hiện nay đều có tính năng thanh toán trực tuyến/quét thẻ để thanh toán. Việc sở hữu thẻ tín dụng sẽ giúp bạn không cần mang theo quá nhiều tiền mặt trong người khi đi ra ngoài. Điều này còn đặc biệt an toàn khi bạn đi mua sắm những mặt hàng có giá trị cao như đồ điện tử, mỹ phẩm/thời trang cao cấp… 

 

> Đọc thêm: Vì sao nên mua đồ công nghệ bằng thẻ tín dụng

 

 

- Dễ dàng trả góp thông qua thẻ tín dụng: Khi có thẻ tín dụng, bạn có thể nhanh chóng đăng ký mua hàng hóa/dịch vụ trả góp. Đặc biệt hơn, nếu bạn chọn mua trả góp tại các thương hiệu là đối tác của ngân hàng, bạn có thể nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn đấy. Việc thanh toán tự động khoản nợ góp hằng tháng qua thẻ tín dụng cũng mang lại sự thuận tiện cho bạn. 

 

- Xây dựng điểm tín dụng tốt với ngân hàng: Bằng cách mở thẻ tín dụng và cố gắng thanh toán đúng hạn, giữ tình trạng tín dụng lành mạnh thì bạn có thể “ghi điểm” với phía ngân hàng, tạo một hồ sơ thuận lợi cho việc vay vốn sau này (nếu có). 

- Tận hưởng nhiều ưu đãi từ thẻ tín dụng: Để khuyến khích khách hàng chi tiêu bằng thẻ tín dụng, cả phía ngân hàng lẫn đơn vị cung cấp hàng hóa/dịch vụ đều thường xuyên tạo ra nhiều ưu đãi hấp dẫn như giảm giá, tặng kèm coupon khuyến mãi, ưu đãi lãi suất hay quà tặng… Với các loại thẻ có hạng cao, bạn còn được hưởng nhiều đặc quyền cao cấp, chuẩn VIP. Những ưu đãi này cũng là một tiêu chí quan trọng giúp bạn đánh giá mở thẻ tín dụng ngân hàng nào tốt nhất

Vậy vì sao TPBank là ngân hàng đáng để bạn cân nhắc mở thẻ tín dụng? Tại đây, chúng tôi có:

- Đa dạng dòng thẻ và hạng thẻ tín dụng khác nhau, đáp ứng tốt mọi nhu cầu và khả năng thanh toán của bạn;

- Thủ tục mở thẻ đơn giản, nhanh chóng, hỗ trợ mở thẻ 100% trực tuyến;

- Song hành với mỗi chiếc thẻ là rất nhiều ưu đãi thanh toán và đặc quyền hấp dẫn dành cho chủ thẻ.

Hình 4: Lợi ích khi mở thẻ tín dụng TPBank

 

Tóm lại, việc mở thẻ tín dụng mang lại cho bạn nhiều tiện ích vượt trội về tài chính cả trong hiện tại lẫn tương lai, và tại TPBank. Bạn có thể thực hiện 3 cách mở thẻ tín dụng khác nhau, từ trực tiếp đến trực tuyến. Hy vọng bài viết hôm nay của chúng tôi đã giúp ích cho bạn trong quá trình tìm hiểu và trải nghiệm thẻ tín dụng.

 

Bài viết liên quan

Khuyến mãi

Xem thêm