Mở thẻ tín dụng ngân hàng nào tốt? Vì sao nên chọn TPBank?

21/04/2022

Mục lục

Thẻ tín dụng ngân hàng nào tốt?” - có chăng đây là câu hỏi đang khiến bạn băn khoăn và chần chừ chưa làm được thẻ? Nếu đúng như thế thì đây chính là bài viết dành cho bạn. Chúng tôi sẽ đưa ra gợi ý cách chọn ngân hàng phù hợp để bạn có thể an tâm mở thẻ tín dụng.

 

Mở thẻ tín dụng ngân hàng nào tốt? TPBank hiện có những loại thẻ tín dụng nào?

Bài viết này gồm có 3 phần nội dung lớn và các nội dung nhỏ như sau:

I. Các tiêu chí chọn ngân hàng để mở thẻ tín dụng

1. Mức độ uy tín

2. Độ bảo mật/công nghệ bảo mật

3.  Hạn mức và lãi suất

4. Phí thường niên

5. Ưu đãi mở thẻ

6.  Đa dạng lựa chọn thẻ

II. Giới thiệu các sản phẩm thẻ tín dụng hiện có tại TPBank

1. Nhóm thẻ MasterCard

2. Nhóm thẻ Visa

3. Thẻ JCB

III. Điều kiện và cách thức mở thẻ tín dụng tại TPBank

1. Điều kiện mở thẻ

2. Cách thức mở thẻ tín dụng TPBank

 

I. Top 6 tiêu chí đánh giá mở thẻ tín dụng ngân hàng nào tốt

1. Mức độ uy tín

Một ngân hàng có độ uy tín cao thì khả năng bảo lãnh từ đó cũng sẽ cao và mức độ chấp nhận thanh toán của thẻ cũng sẽ đa dạng hơn. Điều này giúp bạn có thể giao dịch dễ dàng tại nhiều địa điểm hơn. Độ tin cậy của ngân hàng có thể được đánh giá qua thị phần của họ trên thị trường và độ nhận diện đối với công chúng, nhận xét, đánh giá công khai của khách hàng hiện đang sử dụng.

TPBank, với sản phẩm thẻ đa dạng, đáp ứng tốt nhiều nhu cầu sử dụng, cộng thêm dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, hiện đang nằm trong số các ngân hàng đáng tin cậy nhất để mở thẻ tại Việt Nam, đặc biệt là đối với nhóm khách hàng trẻ.

Đặc biệt trong năm 2021 vừa qua, TPBank vinh dự nhận chuỗi giải thưởng tuyệt vời đến từ các tổ chức: The Asian Banker, Hiệp hội ngân hàng Việt Nam, IDG Việt Nam và The Asset như sau:

Hình 1: Thẻ tín dụng ngân hàng nào tốt: TPBank vinh dự nhận giải thưởng ngân hàng tốt nhất Việt Nam từ The Asset

  • Giải thưởng Ngân hàng số và hệ sinh thái số tốt nhất (Best Digital Banking And Customer Ecosystem Initiative) từ The Asian Banker
  • Giải thưởng Ngân hàng tốt nhất Việt Nam (Best bank in Vietnam) từ The Asset
  • Và 3 giải thưởng liên tiếp được trao bởi Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam và IDG Việt Nam:
    • Ngân hàng bán lẻ xuất sắc
    • Ngân hàng chuyển đổi số xuất sắc
    • Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo cho sản phẩm tài khoản Nickname/Shopname

2. Độ bảo mật/công nghệ bảo mật

Đối với câu hỏi “thẻ tín dụng ngân hàng nào tốt?” thì sẽ là một thiếu sót lớn nếu chúng ta không cân nhắc đến yếu tố bảo mật. Không chỉ về vấn đề tài chính mà bảo mật còn liên quan đến cả sự an toàn của thông tin cá nhân mà bạn cung cấp cho ngân hàng khi làm thẻ. Hầu hết các ngân hàng đều áp dụng công nghệ bảo mật OTP 2 lớp. Mỗi khi thực hiện giao dịch, ngân hàng sẽ gửi mã OTP đến số di động đã đăng ký của khách hàng; khách hàng cần nhập đúng mã được cung cấp thì giao dịch mới được hoàn tất.

Tuy nhiên, tại TPBank, phương thức xác thực truyền thông trên đã được thay thế bằng công nghệ tiên tiến hơn, độ bảo mật cao hơn, đó là công nghệ eToken. TPBank eToken là ứng dụng bảo mật được cài đặt trên thiết bị di động để lấy mã OTP và chỉ được kết nối với duy nhất tài khoản đăng nhập ngân hàng điện tử của bạn.

Xem thêm: Tìm hiểu cách cài đặt và sử dụng TPBank eToken

Hình 2: Thẻ tín dụng ngân hàng nào tốt: TPBank nâng cao bảo mật với công nghệ eToken

3.  Hạn mức và lãi suất

Nếu bạn đang thắc mắc nên mở thẻ tín dụng ngân hàng nào thì đừng quên quan tâm đến hạn mức thẻ. Tùy theo ngân hàng và loại thẻ mà khoảng hạn mức sẽ khác nhau. Con số cụ thể tùy thuộc vào hồ sơ mở thẻ mà bạn cung cấp cho ngân hàng. TPBank hiện đang nằm trong top các ngân hàng cung cấp hạn mức thẻ tín dụng cao, con số tối đa lên đến 2 tỷ đồng.

Còn về lãi suất thì có hai loại lãi suất mà bạn cần lưu tâm, đó là lãi suất chậm thanh toán và lãi suất rút tiền mặt. Lãi suất chậm thanh toán là phần tiền mà bạn phải trả thêm cho ngân hàng khi chậm trả nợ tín dụng. Còn lãi suất rút tiền mặt sẽ bị tính khi bạn thực hiện các giao dịch rút tiền mặt từ thẻ tín dụng tại hệ thống ATM. Bạn có thể ưu tiên các ngân hàng tính các lãi suất này thấp để không bị trừ quá nhiều tiền khi lỡ thanh toán trễ hoặc trong trường hợp phải rút tiền từ thẻ tín dụng.

4. Phí thường niên

Bạn có thể “cộng thêm điểm” cho các ngân hàng tính phí thường niên thấp, giúp bạn tiết kiệm được một phần tiền nhất định mỗi năm.

Phí thường niên dành cho thẻ tín dụng tại TPBank đang dao động từ 159.000 VND đến 1.499.000 VND   - một con số khá hợp lý và không quá cao so với mặt bằng chung.

5. Ưu đãi mở thẻ

Ưu đãi mở thẻ là yếu tố cộng thêm giúp các ngân hàng cạnh tranh thẻ tín dụng ngân hàng nào tốt. Hạng thẻ càng cao thì ưu đãi càng nhiều và càng hấp dẫn.

Tại TPBank, khi bạn bắt đầu mở thẻ mới, có ba hình thức ưu đãi cực kỳ hấp dẫn mà bạn có thể chọn lựa tùy theo mục đích của mình bao gồm:

  • Nhận ngay vali du lịch sắc tím trendy
  • Miễn phí thường niên và phí mở thẻ
  • Hoàn tiền tới 1.5 triệu khi chi tiêu.

Bên cạnh những ưu đãi vượt trội, khi mở chiếc thẻ tín dụng yêu thích từ nhà TPBank, bạn có thể nhận được “siêu" đặc quyền đỉnh chóp.

Ví dụ, đối với thẻ tín dụng TPBank World MasterCard Golf Privé, bạn sẽ nhận được nhiều đặc quyền chơi golf đỉnh cao, còn thẻ TPBank World MasterCard Club Privé thì mang lại cho bạn nhiều ưu đãi cao cấp khi du lịch, trải nghiệm ẩm thực 5 sao hoặc tham gia sự kiện.

>>  Mở thẻ tín dụng TPBank ngay tại đây

6.  Đa dạng lựa chọn thẻ

Khi ngân hàng càng hỗ trợ nhiều loại thẻ tín dụng khác nhau thì bạn càng dễ tìm được một sự lựa chọn phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng và khả năng thanh toán của mình. TPBank có thể đáp ứng khá tốt tiêu chí này. Hiện tại chúng tôi đang cung cấp đến hơn 10 loại thẻ tín dụng khác nhau, tự tin đáp ứng tốt cho mọi nhu cầu mở thẻ của bạn.

Nhìn chung, với cả 6 tiêu chí kể trên, TPBank đều có thể đáp ứng từ cơ bản đến tốt. Do đó, chúng tôi tự hào là đáp án tiềm năng cho câu hỏi “thẻ tín dụng ngân hàng nào tốt?” của bạn. Để biết thêm thông tin về các loại thẻ mà TPBank đang cung cấp, mời bạn đọc tiếp phần nội dung ngay sau đây.

 

II. Mở thẻ tín dụng ngân hàng nào tốt: Các loại thẻ hiện có tại ngân hàng TPBank

Chúng ta có thể chia ngân hàng thẻ tín dụng TPBank ra làm 3 nhóm: Nhóm thẻ MasterCard, nhóm thẻ Visa và thẻ JCB.

1. Thẻ tín dụng TPBank MasterCard

  • TPBank World MasterCard Golf Privé: Lựa chọn tuyệt hảo cho những ai đam mê bộ môn đánh golf, kèm theo đó là nhiều ưu đãi cao cấp khác.
  • TPBank World MasterCard Club Privé: Chiếc thẻ giúp bạn trải nghiệm tốt hơn các dịch vụ bay, du lịch, nghỉ dưỡng, ẩm thực và sự kiện trang trọng.

Tìm hiểu thêm: Thẻ thanh toán quốc tế MasterCard là gì? Vì sao nên mở thẻ tại TPBank?

2. Thẻ tín dụng TPBank Visa

  • TPBank Visa Platinum: Là hạng thẻ Visa cao cấp nhất, cho phép bạn thoải mái chi tiêu với hạn mức lên đến 1 tỷ đồng, kèm theo nhiều ưu đãi, đặc quyền sang trọng trong và ngoài nước.
  • TPBank Visa Gold: Đây là loại thẻ hỗ trợ phí ứng tiền mặt và chuyển đổi ngoại tệ khá thấp, hoàn tiền lên đến 7.2%, kèm theo đó là nhiều đặc quyền thanh toán mua sắm, du lịch… hấp dẫn khác.
  • TPBank Visa Classic: Khi mở thẻ Visa Classic, bạn sẽ được miễn phí thường niên trọn đời, mọi giao dịch đều được tích điểm thưởng và điểm thưởng này có thể dùng để quy đổi dặm bay Vietnam Airlines hoặc nhiều quà tặng hấp dẫn khác.
  • TPBank MobiFone Visa Platinum: Nếu bạn đang là hội viên chương trình Kết nối dài lâu của MobiFone từ hạng Titan trở lên và đang băn khoăn thẻ tín dụng ngân hàng nào tốt thì loại thẻ này là dành cho bạn. Nó mang đến nhiều ưu đãi như: Nhân 5 lần điểm thưởng cho giao dịch nước ngoài; Tích điểm với mỗi chi tiêu 5000 đ, hiệu lực điểm thưởng là vô thời hạn, bảo hiểm du lịch toàn cầu lên đến 10.5 tỷ đồng…
  • TPBank Visa FreeGo: Visa FreeGo sẽ rất thích hợp cho các tín đồ du lịch trẻ tuổi đang nghiên cứu xem mở thẻ tín dụng ngân hàng nào tốt nhất. Chúng tôi có chương trình nhân 5 điểm thưởng, chính sách cấp tín dụng linh hoạt, chính sách trả góp 0% cho mọi giao dịch, phí chuyển đổi chỉ từ 0.42%.
  • TPBank Visa Signature: Khi có tấm thẻ này trong tay, bạn sẽ được hưởng ưu đãi hoàn tiền Không giới hạn 0,5% cho mọi giao dịch chi tiêu trong nước; miễn phí không giới hạn hơn 1100 phòng chờ quốc tế trên toàn cầu và bảo hiểm du lịch toàn cầu lên tới 10.5 tỷ đồng.
  • TPBank Vietnam Airlines Visa Platinum: Loại thẻ này mang đến ưu đãi chương trình tích lũy dặm bay không giới hạn khi bay cùng Vietnam Airlines, miễn phí phát hành, miễn phí thường niên, Bảo hiểm du lịch toàn cầu lên tới 10,5 tỷ VNĐ và nhiều lợi ích khác nữa.
  • TPBank Visa Evo: Đây là sản phẩm sáng tạo hoàn toàn mới của TPBank, hỗ trợ dịch vụ làm thẻ tín dụng trọn gói 100% online. “Chiếc thẻ” sau khi đăng ký cũng là thẻ vật lý, sử dụng hoàn toàn online.

Xem thêm Hướng dẫn sử dụng thẻ tín dụng TPBank Evo từ A-Z

Hình 4: Thẻ tín dụng ngân hàng nào tốt: Thẻ TPBank Visa Evo

3. Thẻ tín dụng JCB

Mở thẻ tín dụng JCB cho phép bạn ứng tiền mặt linh hoạt với mức phí thấp nhất thị trường (3.59%), Chuyển đổi ngoại tệ nhanh chóng chỉ với mức phí 2,5% và nhiều đặc quyền tích điểm hấp dẫn.

 

III. Mở thẻ tín dụng ngân hàng nào tốt: Điều kiện và cách thức mở thẻ tín dụng TPBank

1. Điều kiện mở thẻ tín dụng TPBank

  • Cá nhân người Việt Nam và người nước ngoài đang sinh sống tại nơi TPBank có điểm giao dịch;
  • Khách hàng nằm trong độ tuổi từ 22 - 59 tuổi (đối với nam) và 22 - 54 tuổi (đối với nữ);
  • Thời gian công tác tại đơn vị hiện tại tối thiểu ba tháng (không tính thời gian thử việc);
  • Đáp ứng yêu cầu về thu nhập tối thiểu hằng tháng tùy theo hạng thẻ:

 

Loại thẻ tín dụng

Thu nhập tối thiểu để mở thẻ

TPBank Visa Classic

5.000.000 đ

TPBank Visa Gold

10.000.000 đ (8.000.000 đ nếu bạn được trả lương qua TPBank)

TPBank Visa Platinum

18.000.000 đ ( hoặc 15.000.000 đ nếu bạn được trả lương qua TPBank)

TPBank World MasterCard Club Privé

35.000.000 đ

TPBank World MasterCard Golf Privé

35.000.000 đ

TPBank Visa Signature

Có thu nhập cao theo quy định của TPBank hoặc có tài sản chứng minh.

TPBank Vietnam Airlines Visa Platinum

Theo quy định chung của TPBank

TPBank JCB

Theo quy định chung của TPBank

TPBank Visa FreeGo

Theo quy định chung của TPBank

 

2. Cách thức mở thẻ tín dụng TPBank

 

Bạn có thể chọn đến trực tiếp điểm giao dịch TPBank để làm thủ tục mở thẻ, hoặc chọn đăng ký trực tuyến trên website TPBank hoặc ứng dụng ngân hàng số. Tính năng mở thẻ trực tuyến cũng chính là một trong những ưu điểm giúp TPBank thuyết phục khách hàng đang phân vân thẻ tín dụng ngân hàng nào tốt.

Nếu bạn chọn cách truyền thống là mở thẻ tại ngân hàng, bạn làm theo các bước như sau:

  • Đến chi nhánh TPBank gần nhất, vào quầy giao dịch yêu cầu mở thẻ tín dụng quốc tế TPBank, đồng thời xuất trình giấy tờ cá nhân.
  • Nhân viên sẽ cung cấp cho bạn biểu mẫu thông tin. Bạn điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu và nộp lại cho nhân viên.
  • Nhân viên nhập thông tin liên hệ thống và thông báo để cấp trên tiến hành phê duyệt hồ sơ
  • Thông báo kết quả mở thẻ và hoàn trả giấy tờ lại cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy thẻ theo quy định và lịch hẹn của TPBank, hoặc TPBank sẽ giao thẻ tận nơi đến cho khách hàng.

Hình 3: Thẻ tín dụng ngân hàng nào tốt: Mở thẻ tại ngân hàng TPBank

Một phương án khác linh động hơn chính là làm thẻ online:

  • Bạn vào trang thông tin của một loại thẻ cụ thể trên website của TPBank, bấm vào nút đăng ký có sẵn trên trang. Hệ thống sẽ điều hướng bạn sang trang nhập thông tin để tiến hành đăng ký mở thẻ.
  • Nếu bạn đã đăng ký tài khoản ngân hàng số của TPBank thì có thể mở thông qua app TPBank (đối với loại thẻ TPBank Visa Evo)

>>> Hướng dẫn đăng ký và sử dụng thẻ TPBank Visa Evo qua app TPBank

Hy vọng bài viết trên của chúng tôi đã giúp ích cho bạn trong việc giải đáp thắc mắc “thẻ tín dụng ngân hàng nào tốt?” Nhìn chung, TPBank tự tin là ngân hàng đáp ứng tốt mọi tiêu chí chọn ngân hàng để mở thẻ tín dụng tại Việt Nam. Chúng tôi hiện đang nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, cũng như tối ưu hóa trải nghiệm của bạn, đặc biệt là trên môi trường trực tuyến.

Để tìm hiểu nhiều hơn về các loại thẻ tín dụng TPBank, bạn có thể truy cập trang thông tin về thẻ tín dụng hoặc liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 1900 58 58 85 / 1900 60 36.

Mục lục

Bài viết liên quan

Khuyến mãi

Xem thêm