Làm thẻ Mastercard ở đâu? Hướng dẫn làm thẻ tín dụng phụ chi tiết nhất

03/12/2022

Thẻ tín dụng phụ ngày càng phổ biến vì những ưu điểm vượt trội mang đến cho người dùng. Tuy vậy thẻ phụ vẫn còn khá xa lạ đối với phần đông khách hàng. Ưu, nhược điểm của thẻ tín dụng phụ là gì? Làm thẻ Master card ở đâu thì uy tín? Hãy cùng tham khảo chi tiết những điều cần biết về thẻ tín dụng phụ trong nội dung dưới đây:

1. Làm thẻ Mastercard ở đâu? Có nên làm thẻ tín dụng phụ hay không?

1.1 Giải thích thẻ tín dụng phụ là gì?

1.2 Những tiện ích và rủi ro khi sử dụng thẻ tín dụng phụ bạn nên biết

1.3 Hướng dẫn cách mở thẻ tín dụng phụ đơn giản, nhanh chóng 

2. Nên làm thẻ Mastercard ở đâu? Cẩn thận với dịch vụ làm thẻ tín dụng trọn gói

Hình 1: Làm thẻ MasterCard ở đâu?

Thẻ tín dụng phụ là thẻ được cấp mở từ thẻ tín dụng chính mà không phải chứng minh thu nhập. Thẻ tín dụng phụ được mở sau thẻ chính và chịu sự điều hành, kiểm soát chung của thẻ chính.

Làm thẻ Mastercard ở đâu thì chủ thẻ phụ đều được trải nghiệm chất lượng và ưu đãi như chủ thẻ chính. Mở thẻ phụ có nghĩa là bạn chấp nhận gia tăng lượng người sử dụng hạn mức tín dụng mà bạn đang sở hữu. Đồng thời, quyền lợi dành cho chủ thẻ tín dụng phụ cũng giống như chủ thẻ chính. 

Hình 2: Ưu điểm thẻ tín dụng phụ

1.2.1.Tiện ích

- Điều kiện mở thẻ đơn giản

Miễn là bạn từ 18 tuổi trở lên và có mối quan hệ thân nhân với chủ thẻ chính, bạn đủ điều kiện sử dụng thẻ tín dụng bổ sung với các quyền lợi giống như chủ thẻ chính.

Thẻ Master Card của TPBank cho phép mở thêm tối đa 5 thẻ phụ. Điều này mang lại cho bạn toàn quyền sở hữu nhiều thẻ bổ sung để hỗ trợ con cái và người thân trong việc thanh toán và kiểm soát chi tiêu.

- Thẻ tín dụng phụ không cần chứng minh thu nhập

Ưu điểm này giúp tiết kiệm thời gian và tránh các thủ tục phức tạp khi mở thẻ. Đây cũng là điều kiện tiên quyết để những người thân chưa có thu nhập cố định có thêm một chiếc thẻ để thanh toán thẻ tín dụng một cách an toàn và tiện lợi.

-  Tận hưởng hàng ngàn chương trình ưu đãi hấp dẫn

Các ngân hàng hiện nay có rất nhiều ưu đãi cho thẻ tín dụng phụ để thu hút thêm khách hàng. Với ngân hàng TPBank, chủ thẻ phụ hoàn toàn nhận được ưu đãi tương tự chủ thẻ chính như miễn lãi suất 55 ngày, hạn mức tín dụng lên đến 2 tỷ đồng, phí chuyển đổi ngoại tệ chỉ 2,5%, bảo hiểm du lịch toàn cầu lên đến 10,5 tỷ đồng

1.2.2. Rủi ro

Hình 3: Nếu sử dụng thẻ tín dụng phụ không kiểm soát, sẽ mang đến rủi ro không mong muốn

- Chủ thẻ chính có thể “mắc nợ”

Nhiều chủ thẻ chính mắc sai lầm khi phát hành thẻ phụ cho người thân mà không giới hạn hạn mức. Các chủ thẻ phụ không kiểm soát được chi tiêu của họ, dẫn đến chi tiêu nhiều hơn mức mà chủ thẻ chính chi trả.

Hậu quả không chỉ là số tiền đã chi mà còn là tiền phạt và lãi suất cao nếu chủ thẻ chính không thanh toán cho ngân hàng đúng hạn. Vì vậy, để hạn chế tình trạng này, khi làm thẻ Mastercard ở đâu, hãy lưu ý yêu cầu ngân hàng cấp hạn mức nhất định cho thẻ phụ, đồng thời kiểm tra định kỳ để đảm bảo chi tiêu của chủ thẻ phụ đúng hạn mức.

- Rủi ro về thông tin

Nếu chủ thẻ phụ không hiểu tầm quan trọng của việc bảo mật thẻ, việc mất an toàn thông tin hoàn toàn có thể xảy ra. Chính vì vậy, chủ thẻ chính cần hướng dẫn cho người được cấp thẻ phụ biết cách sử dụng thẻ tín dụng an toàn và hiểu được tầm quan trọng của việc bảo mật thông tin cá nhân. 

Hình 4: Quy trình mở thẻ tín dụng phụ đơn giản

Nếu bạn băn khoăn chưa biết làm làm thẻ Mastercard ở đâu, hãy tham khảo quy trình mở thẻ MasterCard TPBank sau đây

1.3.1. Đăng ký thẻ phụ và thẻ chính cùng một lúc

Hồ sơ chuẩn bị gồm có:

- Giấy đăng ký phát hành thẻ và điều khoản sử dụng theo mẫu của TPBank

- Bản sao CMND/CCCD/Hộ chiếu (khách hàng Việt Nam)/ Bản sao hộ chiếu (khách hàng nước ngoài);

- Bản sao hộ khẩu/KT3/Giấy tạm trú

- Bản sao hợp đồng lao động

- Sao kê tài khoản lương trong 3 tháng gần nhất.

Để đăng ký dịch vụ làm thẻ tín dụng trọn gói tại TPBank, bạn có thể thực hiện theo 2 cách thức: Đến trực tiếp phòng giao dịch TPBank hoặc làm thẻ MasterCard online

  • Đến mở thẻ trực tiếp tại chi nhánh ngân hàng

Bước 1: Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ như đã liệt kê ở trên

Bước 2: Đến chỉ nhánh/phòng giao dịch TPBank gần nhất và yêu cầu mở thẻ MasterCard. Nhân viên ngân hàng sẽ hướng dẫn bạn hoàn tất thủ tục đăng ký

Bước 3: Ngân hàng tiến hành xác nhận hồ sơ và thông báo lịch hẹn đến lấy thẻ cho bạn.

  • Cách làm thẻ MasterCard trực tuyến

Bước 1: Điền thông tin cá nhân theo các yêu cầu có sẵn của TPBank.

Bước 2: Xác nhận mở thẻ.

1.3.2. Nếu đăng ký thẻ phụ sau khi thẻ chính đã được phát hành

Để mở thẻ tín dụng phụ bạn cần phải chuẩn bị hồ sơ đăng ký gồm có chứng minh thư nhân dân bản gốc và hộ khẩu chứng minh quan hệ giữa chủ thẻ chính và chủ thẻ phụ.

Bước 1: Lấy mẫu đơn đăng ký thẻ tín dụng

Bước 2: Hoàn tất phần đăng ký thẻ tín dụng phụ trong đơn đăng ký thẻ tín dụng chính.

Lưu ý: Khi gửi yêu cầu phát hành thẻ MasterCard tại TPBank, các mức phí phát hành thẻ như sau:

TPBank World MasterCard Golf Prive

Thẻ chính

999.000 VNĐ

Thẻ phụ

499.000 VNĐ

TPBank World MasterCard Club Prive

Thẻ chính

1.499.000 VNĐ

Thẻ phụ

599.000 VNĐ

 

>> Đọc thêm: Đáo hạn thẻ tín dụng là gì? Vì sao nên cẩn thận với dịch vụ này?

 

Hình 5: Cẩn thận bảo mật thông tin cá nhân

Hiện nay, việc mở thẻ tại các ngân hàng rất đơn giản và dễ dàng. Ngoài ra, khách hàng còn có thể mở thẻ MasterCard online, trong vòng 5-7 ngày làm việc, nhân viên ngân hàng sẽ trao thẻ tận tay cho khách hàng. 

Khách hàng nên cẩn thận với các dịch vụ làm thẻ tín dụng trọn gói tại các tổ chức tín dụng không uy tín để tránh được những rủi ro trong việc rò rỉ thông tin cá nhân, dẫn đến thất thoát tiền bạc. Đồng thời, người dùng không nên đăng nhập những website lạ hoặc có dấu hiệu nghi ngờ. Không cung cấp thông tin in trên thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, thẻ ATM như số thẻ, họ và tên, ngày cấp, ngày hết hạn, mã CCV/CVV cho bất kỳ ai.

Thẻ tín dụng phụ ngày càng được ưa chuộng vì không cần chứng minh thu nhập nhưng vẫn nhận được những ưu đãi như thẻ chính. Hy vọng bài viết trên đây đã giúp bạn biết được làm thẻ Mastercard ở đâu cùng với những ưu, nhược điểm của thẻ tín dụng phụ. Nếu bạn có nhu cầu mở thẻ MasterCard tại TPBank, đừng ngần ngại liên hệ qua HOTLINE: 1900 58 58 85/1900 60 36.

TAG:
làm thẻ mastercard ở đâu

Bài viết liên quan

Khuyến mãi

Xem thêm